Mỹ nhân gia thế 'khủng' Trương Quân Ninh bị bắt gặp hẹn hò tình cũ Đường Yên

Mới đây, truyền thông bắt gặp Trương Quân Ninh bước ra từ nhà của nam diễn viên Khưu Trạch.

Sáng 25/9, truyền thông Đài Loan đăng tải loạt ảnh Trương Quân Ninh và nam tài tử Khưu Trạch hẹn hò trong xe ô tô. Theo tiết lộ, Trương Quân Ninh có mặt tại nhà Khưu Trạch từ sớm, sau đó cả hai cùng nhau ra ngoài.

Khi phát hiện thấy có phóng viên, Khưu Trạch tăng tốc để cắt đuôi xe khác. Sau khi gặp gỡ, Trương Quân Ninh một mình bắt xe taxi về nhà.

Mỹ nhân gia thế khủng Trương Quân Ninh bị bắt gặp hẹn hò tình cũ Đường Yên-1
Trương Quân Ninh và Khưu Trạch bị bắt gặp hẹn hò trong xe

Mỹ nhân gia thế khủng Trương Quân Ninh bị bắt gặp hẹn hò tình cũ Đường Yên-2Mỹ nhân gia thế khủng Trương Quân Ninh bị bắt gặp hẹn hò tình cũ Đường Yên-3Mỹ nhân gia thế khủng Trương Quân Ninh bị bắt gặp hẹn hò tình cũ Đường Yên-4Mỹ nhân gia thế khủng Trương Quân Ninh bị bắt gặp hẹn hò tình cũ Đường Yên-5Mỹ nhân gia thế khủng Trương Quân Ninh bị bắt gặp hẹn hò tình cũ Đường Yên-6
Sau khi bị phát hiện, Trương Quân Ninh bắt taxi khác ra về

Trước đó vào tháng 5, hai nghệ sĩ cùng hợp tác trong bộ phim Ông bố 8 tuổi, nhiều cư dân mạng cho rằng cả hai đã nảy sinh tình cảm sau khi đóng chung. Tuy nhiên hiện tại phía công ty quản lý của hai nghệ sĩ vẫn giữ im lặng trước tin đồn. 

Mỹ nhân gia thế khủng Trương Quân Ninh bị bắt gặp hẹn hò tình cũ Đường Yên-7
Trương Quân Ninh sở hữu tài sắc vẹn toàn, gia thế giàu có

Trương Quân Ninh sinh năm 1982, là một trong những mỹ nhân có gia thế hiển hách nhất tại Đài Loan. Cô xuất thân từ gia đình danh giá, có cha là giáo sư tại Đại học Quốc gia Đài Loan, mẹ là nhà văn nổi tiếng.

Riêng về Trương Quân Ninh, cô cũng tốt nghiệp thạc sĩ ngành luật tại Đại học Trung ương Đài Loan. Những bộ phim ghi dấu ấn của Trương Quân Ninh phải kể tới Thời gian đẹp nhất, Võ Mị Nương truyền kỳ, Như Ý Truyện...

Nữ diễn viên từng có một đoạn tình cảm với tài tử Triệu Hựu Đình, Lâm Triết Nhạc, và mới đây nhất là tin đồn kết hôn với Trương Hàn. Tuy nhiên, phía Trương Quân Ninh đã phủ nhận việc hẹn hò Trương Hàn.

Mỹ nhân gia thế khủng Trương Quân Ninh bị bắt gặp hẹn hò tình cũ Đường Yên-8
Tài tử Khưu Trạch

Trong khi đó, Khưu Trạch sinh năm 1981, nổi tiếng là mỹ nam được nhiều cô gái yêu mến. Sự nghiệp ồn ào nhất của Khưu Trạch phải kể tới việc hẹn hò Đường Yên. Sau khi chia tay, anh bị chỉ trích là kẻ lăng nhăng, bắt cá 3 tay, qua lại với 2 nữ diễn viên khác. 

Scandal tình cảm đã khiến hình tượng của Khưu Trạch bị ảnh hưởng nặng nề. Anh phải hứng chịu nhiều chỉ trích cũng như không được lòng khán giả Trung Quốc. 

Vân Chi
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/truong-quan-ninh-bi-bat-gap-hen-ho-ban-trai-cu-cua-duong-yen-n-197260.html

Khưu Trạch Trương Quân Ninh Đường Yên

Tin tức mới nhất