Bé trai 6 tuổi tử vong nghi bị bỏ quên trên xe bus của trường Gateway

Trường Quốc tế Gateway xin lỗi và gửi thông báo về việc bé 6 tuổi tử vong vì bị bỏ quên trên xe bus

Sau khi để xảy ra vụ việc bỏ quên bé 6 tuổi trên xe bus dẫn đến tử vong, đại diện trường Quốc tế Gateway đã họp khẩn và xin lỗi gia đình nạn nhân.

Sau khi để xảy ra sự cố khiến một bé trai 6 tuổi tử vong trên xe bus, đại diện trường quốc tế Gateway thừa nhận việc tắc trách, thiếu học sinh nhưng không kiểm tra số lượng để dẫn đến việc bé trai tử vong trên xe.

Ngoài ra, trường Phổ thông liên cấp Quốc tế Gateway cũng ra thông báo nhận trách nhiệm trên trang web của nhà trường:

Trường Quốc tế Gateway xin lỗi và gửi thông báo về việc bé 6 tuổi tử vong vì bị bỏ quên trên xe bus-1Cơ quan điều tra đang thu thập thông tin về sự việc tại Bệnh viện E Hà Nội lúc 21h50 ngày 6/8. Ảnh: Thuý Nga

"Kính thưa Quý phụ huynh trường Tiểu học Quốc tế Gateway

Chiều nay ngày 06/08/2019, một sự việc đáng tiếc đã xảy ra đối với gia đình Gateway chúng ta. Vào khoảng 16h00, phát hiện sự việc có một học sinh lớp 1 của trường bất tỉnh trên xe buýt, ngay lập tức, nhà trường đã đưa em học sinh vào phòng y tế để sơ cứu đồng thời gọi xe cấp cứu của Bệnh viện E đưa ngay vào viện.

Sau đó, lãnh đạo nhà trường cùng nhiều thầy cô đã lập tức có mặt tại bệnh viện để theo dõi tình hình của em. Tại đây, các bác sĩ đã tận tình và làm tất cả các biện pháp để cứu chữa nhưng rất tiếc là em đã không thể qua khỏi.

Trong giờ phút này, toàn thể ban lãnh đạo và đội ngũ nhân viên của nhà trường xin nhận trách nhiệm về sự việc đau xót này. Nhà trường đang phối hợp với các cơ quan chức năng để điều tra làm rõ sự việc.

Ngay khi có thông tin kết luận từ các cơ quan chức năng, nhà trường sẽ cung cấp thông tin cụ thể về vụ việc.

Ban Giám hiệu nhà trường"

 

Trường Quốc tế Gateway xin lỗi và gửi thông báo về việc bé 6 tuổi tử vong vì bị bỏ quên trên xe bus-2

Sau khi vụ việc xảy ra, rất nhiều gia đình có con em đang theo học tại trường cũng đến viện E cùng gia đình nạn nhân yêu cầu làm rõ vụ việc.

Trả lời với báo chí, ông Lê Văn Sơn cho biết bác sĩ thông báo con trai ông, nam sinh lớp 1 trường Gateway, đã mất từ trước khi tới viện, không còn chút hơi ấm nào.


Bố nam sinh lớp 1 trường Gateway: Khi tôi tới thì cháu đã mất rồi. Clip: Zing

Hiện các cơ quan chức năng, gia đình bé đang có mặt tại bệnh viện E để điều tra, xác minh vụ việc.

DT
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/truong-quoc-te-gateway-xin-loi-thong-bao-ve-viec-be-tu-vong-n-192253.html

Trường quốc tế Gateway tử vong

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao