Trương Quỳnh Anh: 'Trong giai đoạn khủng hoảng nhất cuộc đời, tôi đã gầy đến mức lòi hết xương'

Khoe dáng nuột nà gợi cảm ở sân bay, Trương Quỳnh Anh khiến khán giả hết hồn vì chế độ giảm cân khắc nghiệt.

Thời gian gần đây, nhiều khán giả bày tỏ sự quan tâm đến cuộc sống, công việc cũng như những dự định mới nhất của Trương Quỳnh Anh.

Sau quãng thời gian dài đối diện với nhiều sóng gió và chuyện không vui, nữ ca sĩ đã chứng tỏ được bản thân là một cô gái mạnh mẽ, hiện đại và luôn biết cách cân bằng cảm xúc.

Trương Quỳnh Anh: Trong giai đoạn khủng hoảng nhất cuộc đời, tôi đã gầy đến mức lòi hết xương-1

Bận rộn với lịch trình làm việc dày đặc cùng việc chăm sóc cho con trai Sushi, Trương Quỳnh Anh vẫn giữ được sự tươi trẻ, sành điệu. Cô quan niệm dù đã sinh con, đã có gia đình hay dù trải qua bao sóng gió... người phụ nữ vẫn phải tươi tỉnh, xinh đẹp, rạng ngời mọi lúc.

Trương Quỳnh Anh: Trong giai đoạn khủng hoảng nhất cuộc đời, tôi đã gầy đến mức lòi hết xương-2

Bằng chứng cho lời hứa ấy là một số hình ảnh được chụp ở sân bay trong chuyến đi công tác vừa qua. Nữ ca sĩ thu hút với ngoại hình xinh đẹp, gợi cảm. Dù xuất hiện giữa thời tiết nắng nóng Sài Gòn, Trương Quỳnh Anh vẫn giữ được thần thái quyến rũ. Cùng phong cách thời trang trẻ trung, cô dường như biến phi trường thành thảm đỏ sự kiện lung linh và sang chảnh.

Trương Quỳnh Anh: Trong giai đoạn khủng hoảng nhất cuộc đời, tôi đã gầy đến mức lòi hết xương-3

Tinh tế trong trang phục nhã nhặn vest phối cùng áo hai dây, Trương Quỳnh Anh khoe triệt để vóc dáng thanh mảnh, nước da trắng mịn.

Là người thường xuyên xuất hiện trước công chúng, hơn ai hết Trương Quỳnh Anh hiểu bản thân mình phải chú ý việc chăm chút cho nhan sắc, thần thái mỗi ngày để có được sự tự tin. Đó cũng là cách cô thể hiện sự tôn trọng khán giả và những cộng sự. 

Trương Quỳnh Anh: Trong giai đoạn khủng hoảng nhất cuộc đời, tôi đã gầy đến mức lòi hết xương-4

“Tôi từng mặc kệ bản thân khi trải qua thời kỳ khủng hoảng nhất cuộc đời khiến cân nặng thay đổi không ổn định, có lúc ốm đến lòi hết xương, có lúc mập đến thở cũng khó. Rồi soi gương, tôi nhận ra chẳng lẽ cứ để gương mặt lem luốc vì buồn, vì khóc, mỗi ngày nhồi nhét đủ thứ món ăn mà không quan tâm đến cân nặng. Nhận ra việc không tôn trọng chính bản thân mình thì làm gì được ai tôn trọng, tôi bắt đầu yoga, tập đấm bốc, kiêng khem ăn uống để trở lại tự tin hơn”, Quỳnh Anh chia sẻ.

Trương Quỳnh Anh: Trong giai đoạn khủng hoảng nhất cuộc đời, tôi đã gầy đến mức lòi hết xương-5

Để có vóc dáng mảnh mai, đầy sức sống như hiện tại, Trương Quỳnh Anh đã có lúc nhịn ăn tới 7 ngày, detoc bằng nước trái cây không đường, salad, ăn nhiều rau tươi có màu xanh, ức gà luộc.

Cậu con trai Sushi khi ấy vì không biết mẹ giận hờn gì mà nhịn ăn, tuyệt thực nên buồn khóc nhiều. Để con trai an tâm, Trương Quỳnh Anh giải thích cặn kẽ về việc detox giảm cân để cậu nhóc 7 tuổi nắm được lịch trình ăn uống của mẹ.

Trương Quỳnh Anh: Trong giai đoạn khủng hoảng nhất cuộc đời, tôi đã gầy đến mức lòi hết xương-6

“Detox thanh lọc cơ thể kết hợp với chế độ kiêng khắc ăn nghiệt, nhiều đêm tôi đói quá ngủ không được. Lọ mọ dậy, tôi nhìn đồ ăn mà thèm thuồng, chỉ uống nước cầm hơi, kiên định với quyết tâm đặt ra. Tôi nghĩ hãy nghiêm túc, tử tế với chính mình vì chúng ta không còn trẻ nữa", nữ ca sĩ cho biết.

Trương Quỳnh Anh: Trong giai đoạn khủng hoảng nhất cuộc đời, tôi đã gầy đến mức lòi hết xương-7

Thanh Hòa
Ảnh: Lê Huy
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/truong-quynh-anh-om-loi-xuong-luc-khung-hoang-tinh-than-n-185073.html

Trương Quỳnh Anh giảm cân

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao