Hành động bất ngờ của Trương Quỳnh Anh giữa thời điểm chồng cũ hao hụt 15kg sau ly hôn

Trương Quỳnh Anh phân vân "Em về nhà có ai chờ?" khi sắc vóc hao hụt 15kg của chồng cũ - ca sĩ Tim được tiết lộ.

Giữa năm 2018, Trương Quỳnh Anh và ca sĩ Tim chính thức xác nhận ly hôn sau thời gian chơi trò "ú tim" người hâm mộ. Dù đường ai nấy đi nhưng hai ngôi sao vẫn ở chung nhà để tiện chăm sóc con. Hiện tại, họ đã bắt đầu cuộc sống mới của riêng mình. 

Hành động bất ngờ của Trương Quỳnh Anh giữa thời điểm chồng cũ hao hụt 15kg sau ly hôn-1

Sau thời gian im ắng, ca sĩ Tim mới đây bất ngờ trở thành tâm điểm khi chia sẻ về bản thân. Chồng cũ Trương Quỳnh Anh lộ diện với sắc vóc hốc hác khác lạ vì giảm 15kg sau thời gian ly hôn.

Đại diện của Tim xác nhận, nam ca sĩ thực hiện chế độ giảm cân để tham gia phim mới. "Không những thế, khủng hoảng tinh thần vì chuyện tình cảm gia đình cũng ảnh hưởng đến anh ấy. Gần đây, Tim quyết tâm trở lại và tập trung với các kế hoạch nghệ thuật. Vì thế giảm cân giúp Tim lên hình đẹp hơn", người này cho biết thêm.

Dù phía Tim đã lên tiếng lý giải cho gương mặt hốc hác và thân hình tiều tụy nhưng người hâm mộ vẫn lo lắng cho anh. 

Hành động bất ngờ của Trương Quỳnh Anh giữa thời điểm chồng cũ hao hụt 15kg sau ly hôn-2
Tim hốc hác của hiện tại sau khi giảm 15kg.

Khi thông tin về chồng cũ phủ sóng truyền thông, nhiều người quay sang quan tâm tới cuộc sống của Trương Quỳnh Anh. Trái ngược với sắc vóc tiều tụy của Tim, nữ diễn viên họ Trương lại thường xuyên cập nhật hình ảnh tươi vui rạng rỡ. Thi thoảng, Trương Quỳnh Anh chia sẻ triết lý cuộc sống - tình yêu sâu sắc. 

Cách đây ít giờ, Trương Quỳnh Anh chia sẻ niềm vui tất bật với công việc: "Nắng gió biển làm em đen và mệt, em vẫn yêu. Em tạm về mà thương đoàn lắm lắm, mong những ngày sau luôn suôn sẻ thuận lợi nhá. Em về có ai chờ?".

Lời phân vân "Em về có ai chờ?" của Trương Quỳnh Anh vào thời điểm chồng cũ hao hụt 15kg do công việc và gia đình khiến fans ôm mộng cặp đôi "gương vỡ lại lành". 

Hành động bất ngờ của Trương Quỳnh Anh giữa thời điểm chồng cũ hao hụt 15kg sau ly hôn-3

Hy vọng này của người hâm mộ càng được thổi lên khi lục lại chia sẻ cách đây ít ngày của nữ diễn viên họ Trương. Khi ấy, Quỳnh Anh chia sẻ tâm tư thấu hiểu giữa đàn ông và đàn bà trong tình yêu. 

"Và nếu cơn mưa dai dẳng ngoài kia được tạo nên từ những hạt nước bé nhỏ li ti thì em tin đàn bà luôn xiêu lòng và cảm động trước những người đàn ông dành cho họ những điều bé nhỏ giản đơn. 

Tình yêu vốn dĩ là kết tinh của những quan tâm yêu thương tưởng chừng như vụn vặt ấy. Suy cho cùng, đàn bà mạnh mẽ cần đàn ông tinh tế, đủ yêu thương, thấu hiểu và sẻ chia", họ Trương chiêm nghiệm.

Hành động bất ngờ của Trương Quỳnh Anh giữa thời điểm chồng cũ hao hụt 15kg sau ly hôn-4

Chia sẻ đó của Trương Quỳnh Anh khiến nhiều người liên tưởng lại quá khứ. Trước khi tan vỡ, nữ diễn viên đã từng ôm con bỏ đi khỏi nhà vì sự thờ ơ thiếu quan tâm của chồng. Nhưng rồi, cô lại quay về sau lời xin lỗi và hứa hẹn của bố con trai.

Điều này làm cho người hâm mộ cặp đôi càng hy vọng Anh và Tim sẽ "đủ yêu thương, thấu hiểu và sẻ chia" để quay về bên nhau sau những sóng gió cuộc sống, cho con có mái ấm trọn vẹn, bởi trước đó nam ca sĩ từng cho biết: "Tôi và Trương Quỳnh Anh đã ly hôn nhưng vẫn còn yêu".

Hành động bất ngờ của Trương Quỳnh Anh giữa thời điểm chồng cũ hao hụt 15kg sau ly hôn-5
Gia đình hạnh phúc của Tim và Trương Quỳnh Anh trước kia.

Khánh An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/truong-quynh-anh-phan-van-khi-tim-sut-15kg-sau-ly-hon-n-184213.html

ca sĩ Tim Trương Quỳnh Anh

Tin tức mới nhất