'Nàng thơ' của Trấn Thành có sự nghiệp mờ nhạt, làm mẹ đơn thân U40 nhưng diện mạo như chị của con trai

Trương Quỳnh Anh có mối quan hệ thân thiết với Trấn Thành - Hari Won. Hiện tại, cô vẫn độc thân sau nhiều năm ly hôn.

Sự nghiệp không điểm nhấn - hôn nhân nhiều nước mắt

Trương Quỳnh Anh được biết đến là người đẹp đa tài của showbiz Việt . Khán giả yêu thích cô trong nhiều vai trò như diễn viên, ca sĩ và MC. Đến nay, người đẹp sinh năm 1989 đã có hơn 10 năm hoạt động nghệ thuật. Trong quãng thời gian đó, tuy cuộc sống và sự nghiệp từng gặp phải thăng trầm, nhưng cô vẫn giữ được sức hút nhất định cho tên tuổi của mình.

Nàng thơ của Trấn Thành có sự nghiệp mờ nhạt, làm mẹ đơn thân U40 nhưng diện mạo như chị của con trai-1
 Trương Quỳnh Anh sở hữu nhan sắc ấn tượng, song sự nghiệp không có nhiều điểm nhấn

Với gương mặt ăn hình và tiềm năng sẵn có, cô vào vai khá ngọt. Đây cũng là bước đệm giúp người đẹp sinh năm 1989 nhận được lời mời đóng nhiều bộ phim tiếp như Sóng Gió Cuộc Đời, Một Ngày Không Có Em, Cuộc Chiến Hoa Hồng,...

Dù khởi nghiệp với vai trò diễn viên, nhưng Trương Quỳnh Anh lại có ước mơ trở thành ca sĩ từ bé. Vì thế, sau vài năm tham gia đóng phim, cô quyết định lấn sân sang ca hát. Sở hữu giọng hát khá ngọt ngào, nữ ca sĩ được giới trẻ đón nhận nhờ các ca khúc như Họa Tâm, Tiếng Chuông Gió, Đơn Côi,... Ngoài ra, Trương Quỳnh Anh còn thử sức với công việc MC và khá đắt show.

Nàng thơ của Trấn Thành có sự nghiệp mờ nhạt, làm mẹ đơn thân U40 nhưng diện mạo như chị của con trai-2
 Nữ diễn viên thử sức ở nhiều lĩnh vực ngoài diễn xuất, như MC, ca sĩ...

Sự nghiệp tương đối mờ nhạt, Trương Quỳnh Anh cũng không gặp may trong chuyện tình cảm. Mối tình của sao nữ và ca sĩ Tim từng tốn không ít giấy mực của báo chí, truyền thông. Cả hai từng bị cấm cản, thậm chí Tim còn không được gia đình Trương Quỳnh Anh chấp nhận là con rể ngay cả khi cặp đôi đã có con chung.

Trong thời gian bên nhau, Tim và Trương Quỳnh Anh liên tục vướng lùm xùm tình cảm khiến công chúng lắc đầu ngao ngán. Để rồi sau tất cả, lời chia tay vào tháng 7/2018 là dấu chấm hết cho chuỗi ngày ồn ào của cặp đôi ồn ào nhất nhì showbiz Việt.

Nàng thơ của Trấn Thành có sự nghiệp mờ nhạt, làm mẹ đơn thân U40 nhưng diện mạo như chị của con trai-3
 Cả hai từng là cặp đôi gây ồn ào showbiz 1 thời

Sau khi ly hôn, Tim cho biết vẫn xem Trương Quỳnh Anh là bạn vì nữ ca sĩ là mẹ của con trai mình. Dù không còn đi chung đường, họ vẫn có nhiệm vụ cùng chăm sóc và nuôi dạy con.

Hiện tại, dù đã "mỗi người một nơi" nhưng Trương Quỳnh Anh và Tim vẫn nhận được sự quan tâm đặc biệt của công chúng. Dù từng là cặp đôi rắc rối, ồn ào nhất nhì showbiz, nhưng với những người hâm mộ của cả hai, thì chuyện Tim và Trương Quỳnh Anh chính thức chia tay sau 8 năm gắn bó cũng khiến họ phần nào tiếc nuối và hụt hẫng.

Nàng thơ của Trấn Thành có sự nghiệp mờ nhạt, làm mẹ đơn thân U40 nhưng diện mạo như chị của con trai-4
Nữ diễn viên chọn cuộc sống mẹ đơn thân hậu đường ai nấy đi với Tim

Được Trấn Thành "mượn" cuộc đời nhiều sóng gió đưa vào phim 

Có nhiều bằng chứng chỉ ra bộ phim Nhà Bà Nữ được Trấn Thành lấy nguyên mẫu từ cuộc đời của nữ diễn viên Trương Quỳnh Anh.

Kịch bản Nhà Bà Nữ xoay quanh gia đình bà Nữ (Lê Giang), một người làm nghề bán bánh canh. Thông qua mối quan hệ phức tạp và đa chiều giữa 3 thế hệ nhà bà Nữ, phim sẽ truyền tải thông điệp chính: “Mỗi gia đình đều có những bí mật”.

Theo nhà sản xuất, đạo diễn kiêm diễn viên Trấn Thành, câu chuyện chính trong phim giữa mẹ con Nhi (Uyển Ân) được anh lấy cảm hứng từ cuộc đời của một ngôi sao Vbiz: "Tôi không tiện chia sẻ tên của bạn ấy. Tôi thấy được câu chuyện và biết bạn ấy cũng gặp áp lực như thế với bố mẹ của mình. Tôi chỉ mượn cảm hứng từ câu chuyện ấy.

Trước khi làm phim, tôi có gọi điện cho bạn và nói về việc này và hy vọng khi bạn xem sẽ thấy có điều gì đó đồng cảm. Tôi cũng muốn mẹ bạn sẽ có thể đi xem phim. Tôi biết cái kết này nhiều khi mẹ bạn cũng muốn thấy, nhưng vì một lý do nào đó cô không muốn thấy nó thôi. Hy vọng là mọi người sẽ tìm được trong cuộc sống của mình đâu đó những nhân vật như vậy" - Trấn Thành tâm sự.

Nàng thơ của Trấn Thành có sự nghiệp mờ nhạt, làm mẹ đơn thân U40 nhưng diện mạo như chị của con trai-5
Không ít khán giả cho rằng phim Nhà Bà Nữ dựa trên câu chuyện có thật về cuộc đời của Trương Quỳnh Anh

Tuy có nhiều thông tin khá mơ hồ về danh tính nhân vật được Trấn Thành nhắc đến thế nhưng nhiều người nhanh chóng phỏng đoán đó là Trương Quỳnh Anh.

Nàng thơ của Trấn Thành có sự nghiệp mờ nhạt, làm mẹ đơn thân U40 nhưng diện mạo như chị của con trai-6
Bà mẹ 1 con có mối quan hệ thân thiết với vợ chồng Xìn - Ri

Được biết, ngoài đời Trương Quỳnh Anh cũng có mối quan hệ thân thiết với vợ chồng Hari Won - Trấn Thành. Nữ diễn viên từng khẳng định, trong mối quan hệ với Trấn Thành cũng như nhiều người bạn khác, cô chưa bao giờ nghĩ sẽ chơi để được cái gì đó. “Nếu tôi chơi với vợ chồng Trấn Thành- Hari Won mà có mục đích, ban đầu có thể không có gì nhưng sau một thời gian họ sẽ nhìn ra ngay”, Trương Quỳnh Anh nói.

Cô cũng bày tỏ rất ngưỡng mộ Trấn Thành vì anh rất giỏi và thông minh.

Theo Gia đình Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunusuckhoe.giadinhonline.vn/phu-nu-va-gia-dinh/nang-tho-cua-tran-thanh-co-su-nghiep-mo-nhat-uong-tinh-nhieu-nuoc-mat-nhu-phim-han-quoc-lam-me-on-than-u40-nhung-dien-mao-nhu-chi-cua-con-trai-693165.html

Trương Quỳnh Anh

Tin tức mới nhất