Trương Thế Vinh: 'Tôi vẫn độc thân sau khi bạn gái cơ trưởng hủy hôn'

Nam diễn viên kiêm ca sĩ đã có những chia sẻ mới nhất sau chuyện tình ồn ào với bạn gái cơ trưởng.

Trương Thế Vinh là nghệ sĩ đa tài của showbiz Việt, anh được khán giả biết đến nhiều ở vai trò diễn viên và ca sĩ. Tên tuổi của anh được khán giả chú ý nhiều hơn từ sau khi công khai chuyện tình cảm với bạn gái Huỳnh Lý Đông Phương từ tháng 9/2014.

Trương Thế Vinh: 'Tôi vẫn độc thân sau khi bạn gái cơ trưởng hủy hôn'-1

Cặp đôi từng nhiều lần cãi vã rồi lại tái hợp, Trương Thế Vinh và bạn gái cũng đã làm lễ ăn hỏi và lên kế hoạch kết hôn nhưng sau đó quyết định hủy bỏ.

Cặp đôi chia tay vào trung tuần tháng 11 năm 2016. Tới đầu tháng 12/2016, nữ cơ trưởng đầu tiên của Việt Nam nhanh chóng tổ chức ăn hỏi rồi kết hôn với một doanh nhân Việt kiều.

Thời điểm đó, chuyện tình của Trương Thế Vinh và bạn gái cơ trưởng thu hút sự quan tâm của dư luận. Tuy nhiên khi được hỏi nguyên nhân chia tay, nam diễn viên chỉ tắt điện thoại, né tránh truyền thông và từ chối mọi câu hỏi liên quan đến bạn gái.

Trương Thế Vinh: 'Tôi vẫn độc thân sau khi bạn gái cơ trưởng hủy hôn'-2

Suốt một thời gian dài Trương Thế Vinh phải đối mặt với nhiều câu hỏi từ phía dư luận, tuy nhiên anh vẫn im lặng. Ngày bạn gái lên xe hoa, anh cũng không lên tiếng bất cứ điều gì.

Theo những người bạn thân của anh thì Trương Thế Vinh vẫn vui vẻ chúc phúc "người cũ" dù rất buồn.

Gặp Trương Thế Vinh trong một sự kiện mới đây, nam diễn viên 8X không ngại ngần chia sẻ về mọi chuyện đã qua. Giờ đây giọng ca Tình yêu hoa gió đã lấy lại được cân bằng trong cuộc sống nhưng vẫn chưa dám yêu thêm ai.

"Tôi không biết vì sao bạn gái cơ trưởng hủy hôn"

Mở đầu cuộc trò chuyện, Trương Thế Vinh thoải mái cười tươi tắn. Anh nghĩ rằng sự việc đã xảy ra khá lâu và đến giờ này anh mới thật sự sẵn sàng để đối diện với chuyện cũ. Nam diễn viên tiết lộ:

"Tôi không còn nhớ được những cảm xúc cũ, chỉ biết rằng thời điểm đó tôi đã không tập trung làm việc và không biết giải thích với dư luận như thế nào cho hợp tình, hợp lý.

Tôi căng thẳng và thường xuyên ở trong nhà làm việc, những lúc đó tôi thường tắt điện thoại, máy tính. Tôi né tránh truyền thông suốt cả năm qua vì không muốn ai "đào xới" lại nỗi buồn của mình".

Điều đặc biệt nhất mà lần đầu Trương Thế Vinh tiết lộ chính là việc anh không hiểu sao bạn gái cơ trưởng lại hủy hôn, quyết chia tay khi ngày cưới cận kề. Anh kể:

"Nếu như trước đó chúng tôi cãi vã, mâu thuẫn hay giận hờn nhau thì việc chia tay có lẽ khiến tôi dễ hiểu hơn. Tuy nhiên mọi thứ lại nhẹ nhàng và bình yên đến giây phút 89.

Tôi nhớ thời gian chúng tôi chính thức chia tay là tròn một năm sau khi tôi ra MV 'Phải buông tay'.

Ngôi nhà trong MV là tôi mượn của gia đình Đông Phương để làm bối cảnh, nội dung MV đến lời ca khúc cũng trùng khớp hoàn toàn với chuyện của chúng tôi về sau.

Mỗi khi nghe lại bài hát, tôi tái mặt. Nó giống như một điềm báo trước về sự kết thúc mà tôi đã không nhận ra. Đó cũng là MV cuối tôi làm trước khi tạm ngưng con đường ca hát để tập trung cho diễn xuất.

Tôi nghĩ mình và Đông Phương đến với nhau vì duyên thì ra đi cũng sẽ vì hết duyên, nên mọi thứ với tôi giờ đây rất nhẹ nhàng".

Trương Thế Vinh: 'Tôi vẫn độc thân sau khi bạn gái cơ trưởng hủy hôn'-3

Khi được hỏi về việc từng bị bạn gái cũ chỉ trích nói dối, Trương Thế Vinh cho rằng cô không có ý tố cáo. Anh cho biết cả hai đã gọi điện nói chuyện với nhau rõ ràng, và không cần phải giải thích với giới truyền thông.

Với anh, chuyện tình cảm, nhất là đàn ông, anh không muốn đôi co với người phụ nữ mình từng yêu.

Trương Thế Vinh bày tỏ, sau khi chia tay, anh vẫn giữ mối quan hệ bạn bè bình thường dù Đông Phương không muốn. Anh tôn trọng quan điểm của bạn gái cũ.

"Nếu tôi và bạn gái cũ gặp nhau ở một bữa tiệc, tôi sẵn sàng chào và hỏi thăm nhau. Tôi hy vọng cô ấy đón nhận lời chào của mình", anh tâm sự.

"Tôi giờ vẫn độc thân"

Thời điểm gặp ồn ào bị bạn gái hủy hôn, gia đình Trương Thế Vinh hoàn toàn giữ im lặng. "Cả gia đình đều không nói gì, điều đó làm tôi thấy dễ chịu. Tôi cho rằng sự chia sẻ đôi khi chính là việc đổ dầu vào lửa", nam diễn viên trầm giọng.

Nhìn lại mối tình đã qua, anh muốn cả hai bên đều giữ cho nhau những ký ức đẹp. Anh phủ nhận việc bị Đông Phương nói là lợi dụng chuyện tình cảm để PR bản thân. Diễn viên phim Giải mã NT 56 giải thích:

"Sau khi chia tay, tôi nghĩ chính mình mới là người bị lợi dụng về mặt tình cảm. Tôi nhìn điều đó rất rõ ràng và bạn bè cũng bảo với tôi như thế.

Câu chuyện trở nên ồn ào cũng một phần là do tình huống Đông Phương nhanh chóng kết hôn với người khác, còn tôi chỉ biết đến điều đó khi mọi người chủ động hỏi. Vậy sao có thể nói là tôi lợi dụng tình cảm để PR?".

Nói về chuyện tình cảm hiện tại anh cho biết mình đang độc thân. Hiện nam diễn viên đang tìm kiếm một người để yêu thương và chia sẻ niềm vui lẫn nỗi buồn.

Anh dè chừng với các mối quan hệ mới vì sợ mình trở thành cầu nối để ai đó tạo scandal. Với anh, thời buổi mạng xã hội phát triển, ai cũng dễ dàng nổi tiếng mà không cần phấn đấu nhiều.

Trương Thế Vinh: 'Tôi vẫn độc thân sau khi bạn gái cơ trưởng hủy hôn'-4

Khi được phóng viên hỏi về việc thất tình, anh cười và nói, cuộc tình của cả hai là cuộc tình ồn ào nhưng không phải là cuộc tình mang lại đau khổ và trải nghiệm. Với anh, chia tay vì hết duyên và lúc đó không còn hận, ghét hay thương nhớ.

Hiện tại anh chủ yếu viết kịch bản phim và đang tìm bài hát phù hợp để quay lại con đường ca hát. Anh cho biết sẽ không tìm kiếm tình yêu mà muốn mọi chuyện đến một cách tự nhiên.

Tự nhận xét về bản thân, Trương Thế Vinh nghĩ mình không phải là người đa tình. Anh có hẹn hò với một vài cô gái nhưng rất khó để nói tiếng yêu với họ.

"Để nói ba chữ 'anh yêu em' với một người, có khi tôi phải mất đến một năm. Ai giận thì chịu, nhưng tôi không muốn hứa hẹn khi chưa thấy có gì chắc chắn. Một khi đã yêu, tôi sẽ hết lòng hết dạ và sẵn sàng hy sinh cho người ấy", anh nói.

Theo Khám Phá


Huỳnh Lý Đông Phương Trương Thế Vinh

Tin tức mới nhất