Trương Trí Lâm vướng tin đồn 'vì tiền phải dự tiệc cùng phú bà'

Hình ảnh Trương Trí Lâm xuất hiện trong một buổi tiệc cùng nhiều người phụ nữ trung niên đã thu hút sự chú ý.

Mới đây trên mạng xã hội lan truyền một đoạn video ngắn, ghi lại hình ảnh Trương Trí Lâm đang tham dự một bữa tiệc. Đáng chú ý xung quanh anh hầu hết đều là những phụ nữ trung niên.

Hình ảnh Trương Trí Lâm thoải mái ca hát, khoác tay với những người phụ nữ khiến nam tài tử vướng tin đồn tiêu cực về đời tư. Nhiều người chỉ trích anh tiệc tùng cùng các phú bà để đổi lấy tiền bạc.

Trương Trí Lâm vướng tin đồn vì tiền phải dự tiệc cùng phú bà-1Trương Trí Lâm vướng tin đồn vì tiền phải dự tiệc cùng phú bà-2Trương Trí Lâm vướng tin đồn vì tiền phải dự tiệc cùng phú bà-3Trương Trí Lâm vướng tin đồn vì tiền phải dự tiệc cùng phú bà-4

Ngay sau đó, phía người hâm mộ Trương Trí Lâm đã lên tiếng thanh minh cho nam diễn viên.

Được biết, người phụ nữ váy hoa trắng trong ảnh là nhà phân phối của thương hiệu đồng hồ cao cấp Franck Muller ở Hong Kong, trong khi đó Trương Trí Lâm là người đại diện cho hãng Việc anh tham gia một buổi tiệc của hãng không phải là điều đáng gây tranh cãi.

Cư dân mạng cũng phát hiện vợ chồng Trương Trí Lâm nhiều lần chụp ảnh cùng người phụ nữ này, cho thấy mối quan hệ thân thiết giữa hai bên. 

Trương Trí Lâm vướng tin đồn vì tiền phải dự tiệc cùng phú bà-5

Trương Trí Lâm vướng tin đồn vì tiền phải dự tiệc cùng phú bà-6
Trương Trí Lâm - Viên Vịnh Nghi là bạn của phú bà này

Trương Trí Lâm vướng tin đồn vì tiền phải dự tiệc cùng phú bà-7

Trương Trí Lâm có tên tiếng Anh là Julian Cheung, sinh năm 1971.  Anh từng là diễn viên độc quyền của hãng TVB và nổi tiếng qua nhiều tác phẩm như Anh Hùng Xạ Điêu 1994, Bao La Vùng Trời, Đội Chống Tham Nhũng, Huynh Đệ Tình Thâm...

Trương Trí Lâm kết hôn với hoa hậu Viên Vịnh Nghi vào năm 2001. Cả hai trao nhẫn cho nhau trên máy bay và không tổ chức đám cưới. Hai người có một cậu con trai tên Morton.

Hiện, Trương Trí Lâm và Viên Vịnh Nghi là cặp đôi đắt show truyền hình, quảng cáo cho các thương hiệu. Hai ngôi sao vẫn giữ được gia đình êm ấm, hạnh phúc sau nhiều năm bên nhau. 

Anh Anh
Theo Vietnamnet 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/truong-tri-lam-vuong-tin-don-du-tiec-cung-cac-phu-ba-n-335791.html

Viên Vịnh Nghi Trương Trí Lâm

Tin tức mới nhất