'Gà cưng' của Chương Tử Di thay thế Triệu Lệ Dĩnh đóng 'Hoa Thiên Cốt 2'

Nhiều khả năng, người thay thế Triệu Lệ Dĩnh đóng nữ chính là Trương Tuyết Nghênh. Đa số ý kiến cho rằng hình tượng của nữ diễn viên sinh năm 1997 không phù hợp với vai này.

Được cải biên từ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn mạng Fresh Quả Quả, phim kể về một mối tình cảm động lòng người và đầy sóng gió của Hoa Thiên Cốt và Trường Lưu thượng tiên Bạch Tử Họa. 

Lên sóng vào năm 2014, tác phẩm này đã đứng đầu bảng xếp hạng rating những phim chiếu cùng thời điểm trên các đài truyền hình Trung Quốc.

Gà cưng của Chương Tử Di thay thế Triệu Lệ Dĩnh đóng Hoa Thiên Cốt 2-1

Thành công ngoài sức tưởng tượng của Hoa Thiên Cốt đã đưa tên tuổi của Triệu Lệ Dĩnh lên hàng ngũ những ngôi sao hạng A. Thế nên khi có thông tin phần 2 được khởi quay, người hâm mộ đã mong mỏi dàn diễn viên cũ sẽ lại lần nữa tái hợp.

Gà cưng của Chương Tử Di thay thế Triệu Lệ Dĩnh đóng Hoa Thiên Cốt 2-2

Tuy nhiên vì lịch trình bận rộn nên Triệu Lệ Dĩnh đã không thể tham gia. Nhiều khả năng, người thay thế cô đóng nữ chính là Trương Tuyết Nghênh. Nhiều khán giả cho rằng hình tượng của nữ diễn viên sinh năm 1997 không phù hợp với vai này.

Trương Tuyết Nghênh đến với phim ảnh khá tình cờ. Năm lên 6 tuổi, cô bé cùng với một người chị là diễn viên tới phim trường chơi.

Gà cưng của Chương Tử Di thay thế Triệu Lệ Dĩnh đóng Hoa Thiên Cốt 2-3

Vẻ hoạt bát, dễ thương của Tuyết Nghênh lọt vào mắt xanh của đoàn phim Vĩnh Lạc anh hùng nữ nhi. Nhờ đó, cô được chọn thể hiện một vai diễn nhỏ, bắt đầu sự nghiệp diễn xuất.

Sau những vai diễn nhỏ, Trương Tuyết Nghênh dần được khán giả nhớ mặt, biết tên sau khi tham gia các bộ phim đình đám của "biên kịch vàng" Vu Chính như Mai khôi giang hồ (vai Thẩm Tư Như hồi nhỏ), Mỹ nhân tâm kế (vai Quán Đào công chúa hồi nhỏ), Mỹ nhân vô lệ (vai Đổng Ngạc Phi) và Thần điêu đại hiệp (vai Quách Tương).

Gà cưng của Chương Tử Di thay thế Triệu Lệ Dĩnh đóng Hoa Thiên Cốt 2-4

Bên cạnh ngoại hình xinh đẹp, Trương Tuyết Nghênh còn được đánh giá cao về khả năng diễn xuất khi giành giải thưởng đặc biệt tại tại LHP Berlin lần thứ 64.

Ngôi sao Thần điêu đại hiệp còn thi đỗ thủ khoa Học viện Hí kịch trung ương năm 2016 với số điểm 115,2. Trong kỳ thi vào Học viện điện ảnh Bắc Kinh, Trương Tuyết Nghênh đạt 415 điểm, cao hơn điểm đầu vào 69 điểm.

Gà cưng của Chương Tử Di thay thế Triệu Lệ Dĩnh đóng Hoa Thiên Cốt 2-5

Ở tuổi 22, với sự hậu thuẫn của Chương Tử Di, người đẹp vươn lên hàng nữ chính với những bộ phim như Tên của em, họ của anh, Thời thanh xuân đẹp nhất, Bạch Phát Vương Phi. Tuy nhiên tên tuổi của cô vẫn chưa thể lên hàng sao hạng A bởi vì thiếu một tác phẩm tiêu biểu.

Andy
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/truong-tuyet-nghenh-thay-trieu-le-dinh-dong-hoa-thien-cot-2-n-197807.html

trương tuyết nghênh Hoa Thiên Cốt Triệu Lệ Dĩnh

Tin tức mới nhất