'Người tình màn ảnh' của Phùng Thiệu Phong ngầm tố cáo Triệu Lệ Dĩnh là 'tiểu tam'

Trước khi yêu Triệu Lệ Dĩnh, Phùng Thiệu Phong từng "phim giả tình thật" với Quách Bích Đình.

Mới đây, khi chia sẻ trong một chương trình, Quách Bích Đình cho biết cô từng có một mối tình buồn là khi cô chủ động còn bạn trai lại thờ ơ. Các cư dân mạng cho rằng, người đàn ông đó chính là Phùng Thiệu Phong - ông xã của Triệu Lệ Dĩnh.

Người tình màn ảnh của Phùng Thiệu Phong ngầm tố cáo Triệu Lệ Dĩnh là tiểu tam-1
Quách Bích Đình

Trước đó vào năm 2017, hình ảnh Phùng Thiệu Phong đưa Quách Bích Đình về căn biệt thự của mình đã bị phóng viên chụp lại. Cặp đôi đã dành 3 ngày 3 đêm ở bên nhau. Mãi tới ngày thứ 4, cả hai mới chịu ra khỏi nhà.

Người tình màn ảnh của Phùng Thiệu Phong ngầm tố cáo Triệu Lệ Dĩnh là tiểu tam-2
Hình ảnh hẹn hò của Phùng Thiệu Phong và Quách Bích Đình bị phóng viên chụp lại

Không chỉ vậy, người đẹp còn đón Tết với bố mẹ của nam tài tử. Được biết, cả hai bén duyên qua bộ phim Đây khoảng sao trời kia khoảng biển.

Tuy vậy, khi được hỏi có phải đang hẹn hò bạn diễn hay không Phùng Thiệu Phong liền trả lời đó chỉ là mời Quách Bích Đình ăn cơm, cả hai không có chuyện hẹn hò.

Người tình màn ảnh của Phùng Thiệu Phong ngầm tố cáo Triệu Lệ Dĩnh là tiểu tam-3

Người tình màn ảnh của Phùng Thiệu Phong ngầm tố cáo Triệu Lệ Dĩnh là tiểu tam-4
Cặp đôi trong phim "Đây khoảng sao trời kia khoảng biển"

Tong khi đó, trước khi công khai kết hôn, Phùng Thiệu Phong và Triệu Lệ Dĩnh từng có cơ hội hợp tác trong 2 dự án là Tây Du Ký: Nữ Nhi QuốcMinh Lan Truyện.

Trong phim điện ảnh Tây Du Ký: Nữ Nhi Quốc, Triệu Lệ Dĩnh vào vai nữ vương còn Phùng Thiệu Phong sắm vai Đường Tăng. Cả hai có khá nhiều phân cảnh tình cảm tay đôi cùng nhau. Thế nên trong quá trình đóng phim, hai người họ đã nảy sinh tình cảm cũng không phải chuyện lạ.

Vào năm 2018, Minh Lan Truyện đã công khai nữ chính là Triệu Lệ Dĩnh. Ban đầu mọi người đều nghĩ rằng, người sẽ nên duyên với người đẹp sinh năm 1987 là nam diễn viên Dương Thước. Thế nhưng sau đó, vai diễn này bỗng dưng lại được giao cho Phùng Thiệu Phong.

Người tình màn ảnh của Phùng Thiệu Phong ngầm tố cáo Triệu Lệ Dĩnh là tiểu tam-5
Cặp vợ chồng quyền lực xứ Trung

Khi tin đồn hẹn hò bùng nổ, nhiều người đoán rằng, ngôi sao Sở Kiều truyện đã tự tiến cử bạn trai tin đồn cho dự án nằm trong top những tác phẩm truyền hình được mong đợi nhất năm 2018.

Cũng vào thời điểm đó, Quách Bích Đình đã chia sẻ trên trang cá nhân dòng trạng thái ngầm ám chỉ Triệu Lệ Dĩnh làm "tiểu tam" cướp người yêu của mình.

May
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/trieu-le-dinh-bi-quach-bich-dinh-to-la-tieu-tam-cuop-phung-thieu-phong-n-196840.html

Quách Bích Đình Phùng Thiệu Phong Triệu Lệ Dĩnh

Tin tức mới nhất