Truy bắt nhóm 20 tên côn đồ hành hung dã man 4 người trong một gia đình

Bị giang hồ lao vào nhà chém, 3 người con của ông Hoàng ra can ngăn liền bị nhóm giang hồ truy sát khiến anh Tuấn tử vong, ông Hoàng và 2 người con khác đang được cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

Khoảng 22h15 ngày 1/4, nhóm thanh niên khoảng 20 người đi xe máy mang theo mã tấu, dao nhọn, ống tuýp dừng trước nhà ông Phạm Văn Hoàng (50 tuổi, trú tại đường Hồ Tùng Mậu, TP. Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk). 

Thấy chủ nhà ngồi trong phòng khách, nhóm giang hồ cầm mã tấu, dao nhọn vào hỏi chuyện rồi chém tới tấp. 3 người con của ông Hoàng là Phạm Văn Quốc Hùng (35 tuổi), Phạm Văn Quốc Tuấn (30 tuổi) và Phạm Văn Quốc Đạt (28 tuổi) chạy đến chống trả, nhưng cũng bị nhóm người này truy sát. 

Vụ việc khiến anh Tuấn tử vong trên đường tới bệnh viện; ông Phạm Văn Hoàng và hai người con còn lại bị đa chấn thương, đang được cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Đắk Lắk.

Ông Hoàng và các con đang được cấp cứu tại bệnh viện.

Theo hàng xóm cạnh nhà Hoàng cho biết, lúc đó có 1 thanh niên bị nhóm côn đồ khoảng 20 tên đi xe máy truy sát. Thanh niên này liền chạy vào nhà ông Hoàng, khi đó ông Hoàng đang ngồi trong nhà.

Thấy nhóm côn đồ hung hãn đòi chém thanh niên này, ông Hoàng lên can ngăn liền bị nhóm côn đồ chém tới tấp. Các con của ông thấy thế cũng xông ra bảo vệ bố rồi xảy ra cơ sự trên.

Trong khi nhóm này bỏ chạy khỏi nhà ông Hoàng, người dân xung quanh đã truy đuổi bắt được 1 người và giao cho công an giải quyết.

Đến đầu giờ sáng ngày 2/4, lực lượng chức năng đã bắt giữ được 6 đối tượng, thu giữ nhiều tang vật, hung khí gây án. 

Có mặt tại bệnh Bệnh viện Đa khoa tỉnh Đắk Lắk vào sáng 2/4, các bác sĩ cho biết đã phẫu thuật kịp thời để lấy mảnh xương sọ bị cắm trong não ông Phạm Văn Hoàng ra, nhưng bệnh nhân vẫn bị tụ nhiều máu trong não, nguy hiểm đến tính mạng.


Ông Hoàng vẫn đang nguy kịch.

Được biết, anh Phạm Văn Quốc Đạt nhập viện trong tình trạng với nhiều vết đâm trên cơ thể dẫn đến mất máu nhiều, hiện tại sức khỏe của anh Đạt vẫn đang rất yếu, chưa thể nói chuyện được.


Gia đình đang lo đám tang cho anh Tuấn.

Anh Phạm Văn Quốc Hùng may mắn chỉ bị thương nhẹ ở phần ngực nên đã được xuất viện.

Vụ việc đang được Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Đắk Lắk tiến hành điều tra, truy bắt các đối tượng gây án.
 

Theo Trí Thức Trẻ


Tin tức mới nhất