Truy tìm 3 mẫu áo sweater sẽ khiến bạn vô cùng điên đảo trong mùa Đông này!

Nếu như các nàng chưa biết mặc gì cho dịp lễ Noel gần kề thì sweater chính là một trong những sự lựa chọn hoàn hảo đấy!

Được biết trong mùa Đông năm nay rất nhiều xu hướng trang phục “lên ngôi” như áo sơ mi tay phồng, vòng choker nhung, hay thậm chí là chiếc mũ nồi cổ điển… Tuy nhiên, vẫn còn một loại trang phục không lúc nào vắng mặt trên các bức ảnh street style của phái nữ chính là những mẫu áo sweater siêu ấm áp.

Sweater là trang phục các tín đồ cần có trong mỗi khi tiết trời se lạnh. Chúng được làm từ chất liệu len nhẹ và mỏng có phom dáng tương đối rộng rãi, co giãn tốt. Bên cạnh đó, item này còn mang đến vẻ trẻ trung, năng động và tinh nghịch cho người mặc.

Cùng điểm qua 3 mẫu sweater siêu độc mà các tín đồ thời trang cần tậu ngay vào tủ quần áo của mình trong mùa mốt này.

Sweater thêu hoa

2016 là một năm mà xu hướng thêu hoa lên ngôi trong tất cả các trang phục từ áo khoác, quần denim cho đến túi xách thời thượng. Trào lưu này không chỉ mang đến vẻ đẹp diu dàng, tinh tế mà còn thể hiện bạn là một cô nàng luôn nắm bắt kịp mọi sự thay đổi trên thế giới. Đây chính là lý do, mẫu áo sweater thêu hoa chuẩn bị xâm chiếm ngôi vị “bá chủ” mới trong làng mốt, cũng như trở thành “hot-item” trong tất cả các cửa hàng thời trang .
 

Các cô nàng cũng có thể lựa chọn mẫu áo sweater thêu hoa màu sắc để tô điểm nét mới lạ trong tủ đồ của mình.

Sweater thêu hoa kết hợp cùng sơ mi trắng chính là combo thời trang vô cùng hoàn hảo cho các nàng trong đêm giáng sinh này đấy!

Hay thậm chí là hòa phối cùng quần jeans cũng xem như một tips vô cùng hay ho.

Sweater kẻ sọc màu sắc

Nếu các nàng cảm thấy mẫu áo thêu hoa quá dịu dàng không hợp với tính cách của mình, thì sweater kẻ sọc màu sắc chính là lựa chọn vô cùng hoàn hảo. Chúng không chỉ mang đến sự ấm áp trong những ngày tiết trời se lạnh mà còn khiến bạn nổi bật và không hòa lẫn vào bất kì ai.

Mùa Đông năm nay hãy trở thành một cô gái xinh đẹp và hạnh phúc nhất khi diện item này trong ngày hẹn hò cùng chàng nhé!
 

Nàng IT Girl Miroslava Duma hướng dẫn các cô gái bí quyết phối hợp mẫu áo sweater màu sắc bằng xu hướng denim-on-denim sành điệu.

Còn nếu phái đẹp muốn nổi bật trong buổi tiệc Christmas thì chân váy xếp pli ánh kim chính là lựa chọn vô cùng độc đáo đấy!

Sweater tua rua

Tua rua trên trang phục là một trong những điểm nhấn độc đáo trong bất cứ tuần lễ thời trang nào. Từ chi tiết đính kết trên tay áo mang nét phá cách, cho đến vạt áo tua rua thời thượng cũng phần nào thể hiện hết tinh thần phóng khoán và phá vỡ những quy tắc cơ bản của thời trang từ các fashionista trên thế giới.

Còn gì tuyệt vời hơn, khi các nàng diện mẫu áo sweater tua rua trong đêm giáng sinh ấm áp cùng gia đình.

Đối với các cô nàng mê mệt hình ảnh cá tính, huyền bí thì mẫu áo sweater tua rua gam màu đen chính là một trong những lựa chọn hấp dẫn khi xuất hiện trên các con phố.

Còn đối với các cô nàng nhẹ nhàng, tinh tế thì mẫu áo sweater tua rua gam màu trắng chính là tips phối hợp trang phục hay ho vừa mang lại vẻ ấm áp mà còn vô cùng sành điệu.

Saostar cũng chia sẻ cho bạn các địa chỉ để “tậu” ngay 3 mẫu áo sweater hot với giá tiền siêu mềm. Cùng note vào sổ tay ngay nhé!

Emily House: 486 Lê Văn Sỹ, Quận 3, TPHCM.

Topshop: Tòa nhà Bitexco, số 2 Hải Triều, quận 1,TPHCM.

Theo Saostar.vn

 


áo họa tiết áo sweater lễ Noel đẹp mùa đông thời trang

Tin tức mới nhất