Dân mạng truyền tay loạt tin nhắn K-ICM xin tha cho Jack

Trong lúc Jack và hội bạn gái cũ chưa có động thái gì thêm thì mới đây, MXH lan truyền loạt tin nhắn được cho là của K-ICM nói về Jack.

Scandal tình cảm giữa Jack và Thiên An chưa có dấu hiệu đi đến hồi kết. Dù nam ca sĩ Sóng Gió lên tiếng xin lỗi và nhận mọi sai lầm, nhưng dư luận chưa thể chấp nhận những gì anh đã gây ra.

Cộng đồng mạng vẫn ngày ngày update tình tiết mới xoay quanh lùm xùm. Thậm chí, họ càng thêm phẫn nộ hơn khi biết Jack vẫn từ chối con theo họ mình, không cho Thiên An để tên vào giấy khai sinh vì sợ ảnh hưởng đến sự nghiệp. 

Mới đây, mạng xã hội bất ngờ tràn lan đoạn chat giữa một facebooker với tài khoản được cho là của K-ICM. 

Dân mạng truyền tay loạt tin nhắn K-ICM xin tha cho Jack-1Dân mạng truyền tay loạt tin nhắn K-ICM xin tha cho Jack-2

Theo đó, người này tung loạt tin nhắn có nội dung liên hệ với K-ICM để xin thông tin đăng bài về lùm xùm bóc lột, chèn ép từng khiến mạng xã hội xôn xao hơn 1 năm rưỡi trước giữa Jack và công ty cũ. 

Nhưng K-ICM không cho thông tin và còn nài nỉ người này đừng tiếp tục "bóc phốt" thêm gì Jack nữa: "Bỏ qua đi anh, sai lm tui tr em nghĩ sau này ch cn sng trách nhim hơn vi người thân là đ ri. Em thì chu bao th ri gi cũng không đ làm gì cả. Em chỉ muốn chứng minh bằng âm nhạc của em thôi anh ạ!". 

Kèm theo đó, tài khoản được cho là K-ICM cũng gửi nhiều hình ảnh khi đang cống hiến nghệ thuật ở bệnh viện dã chiến, như một cách chứng minh cho việc bản thân muốn đi lên bằng chính khả năng. 

Dân mạng truyền tay loạt tin nhắn K-ICM xin tha cho Jack-3

Hiện tại, dân tình đang truyền tay nhau rần rần về bài đăng này, còn phía K-ICM vẫn giữ im lặng trước những thông tin trên. 

Dân mạng truyền tay loạt tin nhắn K-ICM xin tha cho Jack-4

Thu Hà
Theo VietNamNet 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/truyen-tay-loat-tin-nhan-kicm-xin-tha-cho-jack-n-273825.html

K-ICM jack vbiz

Tin tức mới nhất