Từ chối 'yêu' vợ, người đàn ông gặp kết cục kinh dị

Câu chuyện hy hữu xảy ra ở Uganda, Đông Phi, khiến nhiều người không khỏi xôn xao bàn tán.

Cô Beatrice Acen, vợ của Moses Okot, 35 tuổi (Uganda, Đông Phi,) vốn là người nghiện rượu lâu năm. Mặc dù đã bị người thân, bạn bè, chồng nhắc nhở nhiều lần, Beatrice vẫn thói nào tật nấy, uống rượu say là gây chuyện, làm phiền người khác.

Từ chối yêu vợ, người đàn ông gặp kết cục kinh dị-1

Ảnh minh họa.

Đêm hôm xảy ra vụ việc, Beatrice về nhà trong trạng thái say rượu. Thấy chồng đang ngủ say,  Beatrice cố gắng đánh thức, yêu cầu chồng phải thực hiện nghĩa vụ sinh hoạt vợ chồng với mình.

Thấy vợ trong trạng thái say xỉn nói nhảm, lại không ngừng đòi hỏi yêu đương, Moses vừa mệt mỏi vừa tức giận. Vốn đã không thể chịu đựng được người vợ suốt ngày say sưa, Moses quyết định không chiều vợ, yêu cầu Beatrice phải kiêng rượu, nếu không sẽ không chạm tới nữa.

Sau khi từ chối chuyện yêu đương với vợ, Moses không nghĩ nhiều, lật người ngủ tiếp.

Chẳng ngờ, không quá lâu sau khi ngủ tiếp, anh Moses đột nhiên cảm thấy hạ thể đau đớn, tỉnh lại thấy dưới quần khắp nơi đều là máu, vật nam tính của anh cũng bị cắt đứt.

Đau đớn, sợ hãi, Moses lập tức gọi điện cho cảnh sát và xin cấp cứu. Ngay sau đó, Moses được đưa đến bệnh viện để điều trị.

Theo thông tin từ phía cảnh sát, Moses và Beatrice đã kết hôn được 10 năm, hai vợ chồng có với nhau 5 đứa con.  Beatrice thường xuyên say rượu đánh đập, mắng chửi chồng con. Lần này, sau khi cắt đứt của quý của chồng, cô Beatrice đã bỏ trốn.

Hiện, cảnh sát đang tích cực truy lùng.

Theo Dân việt


chuyện ấy

Tin tức mới nhất