Từ giờ đến hết năm 2020, 3 con giáp có nguy cơ rạn nứt tình yêu, hôn nhân tan vỡ vì đối phương tơ tưởng người khác

Nếu tình yêu của bạn đang không như ý nguyện thì hãy nghiêm túc chỉnh đốn, đừng để người thứ 3 có cơ hội xen vào.

TUỔI TÝ

tình tình cương trực, ham kiếm tiền. Có lẽ vì thế mà bạn bỏ bê hôn nhân. Càng kiếm được tiền thì bạn lại càng say mê, hết lòng hết dạ vì công việc, bro bẵng việc gia đình. Trong khi bạn đời của bạn lại không thích điều đó, muốn bạn phải cân đối cả hai việc. 

Từ giờ đến hết năm 2020, 3 con giáp có nguy cơ rạn nứt tình yêu, hôn nhân tan vỡ vì đối phương tơ tưởng người khác-1

Cuộc sống vợ chồng có nhiều bất hòa tạo cơ hội cho người thứ ba xen vào chuyện tình cảm đôi lứa. Nếu cứ tiếp tục giữ thái độ này thì sớm thôi, hôn nhân của bạn sẽ rạn nứt không có cơ hội cứu vãn.

TUỔI SỬU

Tính tình của tuổi Sửu cứng rắn, vui vẻ, thích ngao du sơn thủy, không thích ràng buộc. Nhưng bạn lại lấy người bạn đời khá kín tiếng không thích đi chơi nhiều. Điều này khiến 2 người không hợp nhau về quan điểm sống. Bạn hay đi chơi cũng khiến người ấy khó chịu. Từ giờ đến cuối năm 2020, tình duyên của người này có vấn đề.

Từ giờ đến hết năm 2020, 3 con giáp có nguy cơ rạn nứt tình yêu, hôn nhân tan vỡ vì đối phương tơ tưởng người khác-2

Hơn nữa, chuyện tiền bạc không ổn định nhưng bạn lại hay chi tiêu cho việc chơi bời càng làm người ấy  bực tức. Nếu không điều phối lại mối quan hệ của mình thì chắc chắn hôn nhân sẽ đi vào ngõ cụt, khó hàn gắn.

TUỔI HỢI

Tuổi Hợi bình thường tính tình rất mềm mỏng nhưng lại hay để ý những chuyện nhỏ nhặt. Hôn nhân đang hạnh phúc nhưng cũng vì sự kiểm soát và chấp nhặt nhau mà tình yêu sẽ không thể nào tiến triển được. Người ấy và bạn dường như không cãi nhau to nhưng những man mún trong hôn nhân sẽ là kẽ hở cho người thứ ba xen vào.

Từ giờ đến hết năm 2020, 3 con giáp có nguy cơ rạn nứt tình yêu, hôn nhân tan vỡ vì đối phương tơ tưởng người khác-3

Hơn nữa, người bạn đời của bạn lại là người khá giỏi giang, kiếm tiền hơn người, chăm chỉ, có ngoại hình bắt mắt. Lấn át người ấy quá sẽ khiến họ cảm thấy trong hôn nhân mình không có tiếng nói, không được tôn trọng. Dần dần người ấy đâm chán nản, có tình yêu bên ngoài là điều sớm muộn. Từ giờ đến cuối năm 2020, bạn cần phải hết sức cẩn thận, điều chỉnh thái độ của mình nếu không muốn hôn nhân tan vỡ. 

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm

Thanh Thanh (tổng hợp)
Theo Vietnamnet


Tuổi Sửu tuổi Tý Tuổi Hợi 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất