Yêu những chòm sao này: Nhất định phải rất mực quan tâm

Những cung hoàng đạo này sẽ đổ đứ đừ trước bạn nếu như bạn dành cho họ thật nhiều sự quan tâm.

Ở những cung hoàng đạo này, họ không dễ dàng tin tưởng ở bạn nếu như thời gian hai bạn ở cạnh nhau không quá lâu. Họ có thể cho rằng việc bạn tán tỉnh họ cũng giống như một cuộc dạo chơi và bạn sẽ dễ dàng bỏ qua nếu như có một mục tiêu mới. Chính vì những điều này, hãy quan tâm đến họ thật nhiều, nói chuyện, nhắn tin thường xuyên để chứng tỏ bạn hoàn toàn nghiêm túc với mối quan hệ này nhé.

Cự Giải - Cần cảm giác quen thuộc

Cự Giải luôn cần rất nhiều thời gian để có thể kết thân với một ai đó. Với cung hoàng đạo này, họ cần cảm giác an toàn, quen thuộc nên nếu như bạn muốn tạo dựng mối quan hệ với Cự Giải, bạn cần phải ở bên và quan tâm họ thật nhiều. Cự Giải rất nhạy cảm, dễ tổn thương và họ cũng là những người suy nghĩ nhiều. Một ánh mắt của bạn vừa đủ để họ ngượng ngùng nhưng cũng ánh mắt ấy, họ cũng có thể nghĩ ra đủ thứ chuyện không hay.

Yêu những chòm sao này: Nhất định phải rất mực quan tâm-1

Khi yêu, Cự Giải mong muốn chiếm được càng nhiều thời gian của bạn càng tốt, khi đó họ mới có thể yên tâm. Có thể bạn sẽ chưa bắt kịp ngay với cảm xúc của Cự Giải, họ dễ buồn vu vơ, dễ giận hờn nhưng nếu như đã xác định muốn ở bên Cự Giải, hãy bỏ qua những điều ấy và tiếp tục quan tâm nhiều hơn đến họ nhé.

Sư Tử - Tự tin hơn khi có ai đó ở cạnh

Khi quen Sư Tử, bạn sẽ nhận thấy cung hoàng đạo này vô cùng tự tin, họ độc lập và dường như họ không quá cần thiết vào sự xuất hiện của một ai bên cạnh. Sư Tử không yếu đuối đến mức cần bạn quan tâm họ mọi lúc, mọi nơi, chỉ là bạn cần phải làm điều đó vì Sư Tử thực sự thích cách ai đó xem họ là tất cả.

Tuy nhiên, Sư Tử lại là người thích sự nổi bật, họ muốn tập trung sự chú ý của mọi người lên mình và việc có một người ở bên, quan tâm chăm sóc họ khiến cho họ cảm thấy tự hào, hãnh diện.

Mỗi người sẽ cần có một cách quan tâm khác nhau, với Sư Tử thì tuyệt đối bạn đừng bắt họ phải làm theo ý của bạn, họ có thể sẽ nổi giận đó. Hãy để họ tự ý chọn món ăn yêu thích, tự quyết định nơi hai bạn hẹn hò... Nếu bạn làm được những điều này, công cuộc cưa đổ Sư Tử sẽ trở nên dễ dàng hơn nhiều.

Thiên Bình - Muốn ai đó quan tâm nhưng lại không chịu nói ra

Thiên Bình có rất nhiều mối quan hệ bạn bè, họ là người biết quan tâm đến người khác, tinh tế và nhẹ nhàng. Nhưng sau những điều Thiên Bình làm cho mọi người, họ cũng là một cung hoàng đạo rất mong muốn nhận được sự quan tâm từ người khác.

Yêu những chòm sao này: Nhất định phải rất mực quan tâm-2

Thiên Bình sẽ không nói ra điều đó đâu, vì vậy nếu bạn đang muốn tán tỉnh Thiên Bình, hãy nhanh chóng nhận ra và hỏi han họ nhiều hơn nhé. Thiên Bình cũng là những người rất được lòng người khác, hãy thử nghĩ nếu có ai đó quan tâm Thiên Bình nhiều hơn bạn, chắc chắn bạn sẽ đánh mất đi cơ hội có được cung hoàng đạo này.

Có thể bạn thấy Thiên Bình vẫn luôn vui vẻ, lạc quan nhưng ai cũng sẽ có lúc yếu đuối và lo sợ. Nếu như bạn khiến cho Thiên Bình cảm thấy có thể tin tưởng được, họ sẽ tự động muốn gắn kết với bạn thôi.

Bọ Cạp - Không cảm nhận được sự an toàn nếu không có nhiều thời gian cho nhau

Nếu bạn không dành đủ thời gian cho Bọ Cạp, họ cũng sẽ không dành cho bạn cơ hội được ở cạnh họ. Nói về việc đa nghi, Bọ Cạp sẽ luôn đứng trong top đầu, họ không dễ dàng tin tưởng vào tình cảm của bạn khi đó chỉ mới là những lời nói suông.

Bọ Cạp có thói quen dò xét mọi thông tin từ đối phương, một khi họ nắm chắc thông tin về bạn, họ mới bắt đầu từng bước cho bạn bước vào cuộc sống của họ. Đừng trách Bọ Cạp, họ luôn có cảm giác không an toàn khi ở cạnh ai đó chưa thực sự thân thiết.

Chắc chắn, bạn cũng hiểu phần nào tính cách của Bọ Cạp trước khi quyết định sẽ cưa cẩm họ rồi phải không? Hãy thành thật khai báo hết thông tin của bạn, thường xuyên quan tâm, hỏi han để Bọ Cạp cảm nhận được sự chân thành của bạn nhé.

Theo Báo đất việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://tiin.vn/chuyen-muc/nghiem/neu-dang-yeu-hay-tan-tinh-cac-chom-sao-sau-hay-danh-cho-nguoi-ay-cang-nhieu-quan-tam-cang-tot.html

12 Cung Hoàng Đạo

Tin tức mới nhất