Tử hình kẻ giết nữ MC giấu xác dưới mương nước

Kẻ giết nữ MC giấu xác dưới mương nước gây rúng động dư luận bị tòa án tuyên tử hình.

TAND tỉnh An Giang hôm nay mở phiên tòa xét xử bị cáo Nguyễn Minh Thanh (tự Nhí, 21 tuổi, ngụ ấp Hòa Lợi 4, xã Vĩnh Lợi, huyện Châu Thành) về tội “Giết người và Cướp tài sản”.

Thanh là kẻ sát hại nữ MC đám cưới gây rúng động dư luận. 

Tử hình kẻ giết nữ MC giấu xác dưới mương nước-1
Bị cáo Thanh tại tòa. Ảnh: C.A

Theo cáo trạng, tối 26/11/2018, Thanh đến nhà người quen để dự đám cưới. Tại đây, Thanh gặp và nhiều lần mời chị Hồ Thị Kim Toàn (33 tuổi, ngụ huyện Hòn Đất, tỉnh Kiên Giang) là MC đám cưới uống bia.

Thanh làm quen và xin số điện thoại của chị Toàn. Đến khoảng 21h30 cùng ngày, khi nữ MC lấy xe ra về thì Thanh nảy sinh ý định quan hệ tình dục nên đi theo. Gã này dẫn chị Toàn ra phần đất trống gần khu vực đám cưới để nói chuyện.

Trong lúc nói chuyện, Thanh đòi quan hệ tình dục nhưng chị Toàn không đồng ý nên hai bên xảy ra tranh cãi.

Thanh tức giận vì bị nữ MC có những lời lẽ sỉ nhục mình nên gã dùng tay đánh vào đầu làm tóc giả của chị Toàn đang đội rơi xuống đất. Thanh tiếp tục dùng tay nắm tóc chị Toàn kéo mạnh làm cả hai ngã xuống mương nước.

Tử hình kẻ giết nữ MC giấu xác dưới mương nước-2
Nữ MC Toàn

Gã này dìm nữ MC cho đến chết, sau đó kéo thi thể nạn nhân đi một đoạn rồi cởi hết quần áo ném vào đám sậy…

Thanh dìm thi thể nạn nhân xuống mương nước. Thanh cũng lấy điện thoại của nạn nhân. Sáng hôm sau, Thanh quay lại đám cưới lấy chiếc xe máy của nạn nhân đem đi bán được 3,5 triệu đồng.

Sau đó, Thanh cùng vợ quay lại tỉnh Bình Dương để tiếp tục làm việc.

Đến ngày 2/12/2018, Thanh quay trở về mua lại chiếc xe của nạn nhân rồi chạy đến Công an huyện Châu Thành đầu thú.

HĐXX tuyên phạt bị cáo Thanh mức án tử hình về tội “Giết người” và 5 năm tù về tội “Cướp tài sản”. Tổng mức hình phạt là tử hình.

Ngoài ra, còn buộc bị cáo Thanh có trách nhiệm bồi thường số tiền trên 139 triệu đồng cho đại diện hợp pháp của người bị hại và cấp dưỡng nuôi con bị hại hơn 1,3 triệu đồng/tháng đến tuổi trưởng thành.

Theo Vietnamnet


tử hình nữ MC Giết Người

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao