Ngọc nữ 'cả gan' từ chối Châu Tinh Trì: Sự nghiệp tuột dốc, 41 tuổi vẫn lẻ bóng một mình

Từ Hoài Ngọc không khỏi tiếc nuối khi thấy Trương Bá Chi thành công với vai diễn Liễu Phiêu Phiêu trong "Vua hài kịch" mà cô đã từ chối.

Khước từ lời mời của Châu Tinh Trì

Vua hài kịch là bộ phim gắn với tên tuổi của Châu Tinh Trì, cũng chính là bộ phim giúp Trương Bá Chi một bước trở thành ngôi sao hạng A.

Tuy nhiên, ít ai biết rằng vai diễn cô nàng Liễu Phiêu Phiêu gợi cảm, ngây thơ thuần khiết của Trương Bá Chi ban đầu được giao cho một người khác, đó là Từ Hoài Ngọc - nữ ca sĩ kiêm diễn viên Đài Loan nổi tiếng đình đám lúc bấy giờ.

Được biết, sự sắc sảo và lanh lợi của Từ Hoài Ngọc được Tinh gia đánh giá cao, thậm chí ông chịu lùi ngày quay để đợi Từ Hoài Ngọc có thời gian tham gia cùng đoàn. 

Ngọc nữ cả gan từ chối Châu Tinh Trì: Sự nghiệp tuột dốc, 41 tuổi vẫn lẻ bóng một mình-1
Từ Hoài Ngọc sinh năm 1979 tại Đài Bắc, Đài Loan. Sự nghiệp ca hát của cô nở rộ trong khoảng thời gian từ 1998 đến 2001.

Thế nhưng khi đó, Từ Hoài Ngọc đang là ngôi sao thần tượng đỉnh cao của sân khấu ca nhạc xứ Cảng thơm, cô tất bật với vô số show diễn, đồng thời lại không nói được tiếng Quảng Đông nên đành bỏ lỡ vai diễn Liễu Phiêu Phiêu.

Không những vậy, khi ấy cái tên Châu Tinh Trì vẫn chưa quá nổi tiếng nên Từ Hoài Ngọc đã từ chối tham gia bộ phim.

Tuy nhiên, nhờ cái lắc đầu của mỹ nhân sinh năm 1979 mà Trương Bá Chi có cơ hội tỏa sáng. Cho đến bây giờ, hình ảnh và lời thoại của Trương Bá Chi trong Vua hài kịch vẫn được nhiều khán giả nằm lòng. 

Ngọc nữ cả gan từ chối Châu Tinh Trì: Sự nghiệp tuột dốc, 41 tuổi vẫn lẻ bóng một mình-2Ngọc nữ cả gan từ chối Châu Tinh Trì: Sự nghiệp tuột dốc, 41 tuổi vẫn lẻ bóng một mình-3
Vai diễn trong "Vua hài kịch" đưa tên tuổi Trương Bá Chi lên hàng sao hạng A.

Vai diễn Liễu Phiêu Phiêu giúp Trương Bá Chi trở thành mỹ nhân nổi đình đám những năm 2000, cô còn đoạt được giải Ảnh Hậu nhờ vào thành công vang dội của Vua hài kịch.

Sau thành công của Trương Bá Chi, Từ Hoài Ngọc không khỏi hối hận về quyến định từ chối lời mời của "vua hài". Sau đó, cô nhiều lần bày tỏ mong muốn hợp tác với Châu Tinh Trì, tuy nhiên đều bị ông từ chối.

Sự nghiệp của nữ diễn viên dù sau đó đã có lúc đạt đến đỉnh cao nhưng lại chẳng hề suôn sẻ. Năm 2008, sự nghiệp của người đẹp đột nhiên chững lại và Hoài Ngọc gần như biến mất khỏi làng giải trí.

Sự nghiệp xuống dốc, sống độc thân ở tuổi 41

Đến năm 2011, cô bất ngờ trở lại showbiz, mở họp báo tố cáo ông chủ công ty quản lý là Ngô Tố Vọng quấy rối tình dục.

Từ Hoài Ngọc cho biết, người này đã có những hành vi khiếm nhã và quấy rối cô trong suốt một thời gian dài. Khi tỏ thái độ phản đối dứt khoát, cô bị Ngô Tố Vọng và công ty quản lý cản trở công việc, phong tỏa mọi hoạt động.

Trước những cáo buộc, Ngô Tố Vọng lên tiếng phủ nhận và cho rằng Hoài Ngọc đang muốn dùng scandal để nổi tiếng. 

Cùng với đó, công ty quản lý cũng quyết định đưa cô ra tòa vì những tranh chấp trong hợp đồng. Cuối cùng, tòa tuyên bố ngôi sao nữ diễn viên phải bồi thường 2 triệu NDT (hơn 6,6 tỷ đồng).

Ngọc nữ cả gan từ chối Châu Tinh Trì: Sự nghiệp tuột dốc, 41 tuổi vẫn lẻ bóng một mình-4

Khoảng thời gian đó, Từ Hoài Ngọc đã vô cùng suy sụp và thậm chí có ý định tự tử vì không có khả năng tài chính chi trả khoản bồi thường. Suốt nhiều năm liền, cô không có thu nhập do bị công ty quản lý đóng băng mọi hoạt động.

Đến tháng 6/2016, Từ Hoài Ngọc mới chính thức quay trở lại sân khấu bằng một tour lưu diễn Tứ Xuyên, Thượng Hải, Bắc Kinh sau nhiều năm vắng bóng. Tháng 5/2018, cô tổ chức buổi hòa nhạc kỷ niệm 20 năm ca hát. 

Tuy nhiên, dù nỗ lực hoạt động nghệ thuật, danh tiếng của Từ Hoài Ngọc lúc này chỉ được xếp vào những sao hạng 4, hạng 5. 

Ngọc nữ cả gan từ chối Châu Tinh Trì: Sự nghiệp tuột dốc, 41 tuổi vẫn lẻ bóng một mình-5
Từ Hoài Ngọc hiện tại vẫn tích cực hoạt động nghệ thuật, tuy nhiên không thể lấy lại danh tiếng năm xưa.

Nhiều fan của Từ Hoài Ngọc cảm thấy xót xa cho cô nên cho rằng, nếu năm xưa không từ chối tham gia Vua hài kịch của Châu Tinh Trì, cuộc đời và sự nghiệp của Từ Hoài Ngọc có lẽ đã rẽ sang một hướng khác.

Ở tuổi 41, người đẹp không kết hôn mà sống cùng một cô con gái nuôi. Hàng ngày, ngoài thời gian tất bật với công việc ca hát, cô chăm chỉ tập thể dục để giữ gìn vóc dáng, duy trì thói quen ăn uống lành mạnh.

Chính vì thế, dù đã ngoài 40 tuổi, Từ Hoài Ngọc vẫn được khen ngợi sở hữu nhan sắc trẻ trung, tươi tắn như thiếu nữ. Dù không còn ở trên đỉnh cao sự nghiệp nhưng có thể thấy, nữ diễn viên hiện tại hạnh phúc với cuộc sống bình yên, tự do tự tại.

Ngọc nữ cả gan từ chối Châu Tinh Trì: Sự nghiệp tuột dốc, 41 tuổi vẫn lẻ bóng một mình-6Ngọc nữ cả gan từ chối Châu Tinh Trì: Sự nghiệp tuột dốc, 41 tuổi vẫn lẻ bóng một mình-7
Sắc vóc trẻ đẹp của nữ diễn viên ở tuổi 41.

Theo Báo Dân sinh

Xem link gốc Ẩn link gốc http://baodansinh.vn/ngoc-nu-ca-gan-tu-choi-chau-tinh-tri-su-nghiep-tuot-doc-41-tuoi-van-le-bong-mot-minh-8202020774017712.htm

Châu Tinh Trì

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao