Nghệ sĩ Tự Long: 'Làm Táo Quân không dễ như nhiều người nghĩ'

Việc thay đổi ý tưởng và một số diễn viên đã khiến Táo Quân 2022 nhận nhiều lời chê bai dù chưa phát sóng.

Táo Quân là một món ăn tình thần không thể thiếu trong ngày 30 Tết. Chính vì vậy, năm nay, nhiều khán giả luôn hóng những thông tin về Táo Quân.

Được biết, Táo Quân 2022 đã ghi hình xong. Tuy nhiên, việc thay đổi ý tưởng và một số nghệ sĩ như Xuân Bắc, Công Lý không xuất hiện khiến nhiều người cảm thấy hụt hẫng, thậm chí chê bai 2 diễn viên đảm nhận vai Nam Tào, Bắc Đẩu.

Nghệ sĩ Tự Long: Làm Táo Quân không dễ như nhiều người nghĩ-1
Hình ảnh của Táo Quân 2022.

Mới đây, nghệ sĩ Tự Long lên tiếng chia sẻ về Táo Quân: "Gần 20 năm làm Táo, đạo diễn Đỗ Thanh Hải, Công Lý, Xuân Bắc, Quang Thắng, Vân Dung, Quốc Khánh, Tự Long, Chí Trung, Minh Hằng, Minh Vượng, Thành Trung, Duy Nam, Trung Ruồi, Dũng Hớn, Việt Bắc, Xuân Hinh... Và một số anh, chị, em nghệ sĩ khác họ đã giành cả thanh xuân để làm Táo.

Họ muốn Táo Quân trường tồn và phát triển. Nhưng làm Táo Quân không dễ như nhiều người nghĩ! Làm chương trình Táo Quân ngoài tài năng, duyên dáng, đam mê, cần có bản lĩnh và kiến thức ra thì Táo Quân còn là 'một gia đình' có cả sự chịu đựng và hy sinh cho nhau!

Khen cũng lắm, chê cũng nhiều, áp lực cũng có nhưng chúng tôi vẫn làm vì nó là thương hiệu là danh dự và là trách nhiệm của chúng tôi. Chúng tôi mong muốn các nghệ sĩ trẻ của ngày hôm nay sẽ làm được giống như chúng tôi đã giữ chương trình suốt 19 năm".

Nghệ sĩ Tự Long: Làm Táo Quân không dễ như nhiều người nghĩ-2
Tự Long cho biết các nghệ sĩ luôn muốn Táo Quân trường tồn và phát triển nhưng làm không dễ như nhiều người nghĩ.
Nghệ sĩ Tự Long: Làm Táo Quân không dễ như nhiều người nghĩ-3
Hình ảnh Tự Long trong Táo Quân 2022.

Dưới bình luận, nhiều người tiết lộ chuyện mong chờ Táo Quân: "Chương trình rất có ý và vui mỗi khi Tết đến. Chúc các cô bác đạo diễn, các cô chú diễn viễn luôn mạnh khỏe"; 

"Kệ bọn tiêu cực đi anh, bọn trẻ làm sao biết được cảm giác chờ xem chương trình gặp nhau cuối tuần, cuối năm xem Táo Quân. Đồng ý xen kẽ cho lớp trẻ thể hiện nhưng lớp trẻ làm gì có kinh nghiệm bằng lớp cũ"; 

"Chúc ê-kip Táo Quân mãi mạnh khoẻ và diễn thêm 20 năm nữa ạ"...

Theo Công lý & Xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/truoc-nhung-loi-che-bai-ns-tu-long-tiet-lo-lam-tao-quan-khong-de-nhu-nhieu-nguoi-nghi-107299.html

Táo quân Tự Long

Tin tức mới nhất