Từ Nghệ Dương gây tranh cãi khi nắm chặt tay nam MC hơn 25 tuổi

Hình ảnh Từ Nghệ Dương nắm chặt tay Trương Thiệu Cương trên show truyền hình đang gây tranh cãi.

Mới đây, mạng xã hội Trung Quốc tranh cãi với hình ảnh Từ Nghệ Dương nắm tay Trương Thiệu Cương trên một show truyền hình.

Được biết trong đoạn video chia sẻ, nữ thần tượng Từ Nghệ Dương do mệt mỏi nên đã nắm chặt tay MC họ Trương trong quá trình leo dốc. Nhiều cư dân mạng bình luận hành động này có phần nhạy cảm, nhất là khi Trương Thiệu Cương đã kết hôn và lớn hơn tới 25 tuổi.

Từ Nghệ Dương gây tranh cãi khi nắm chặt tay nam MC hơn 25 tuổi-1

"Nếu tôi là vợ Trương Thiệu Cương, tôi hẳn sẽ không vui đâu. Hành động không sai, nhưng dễ gây hiểu lầm cho người xem", một độc giả bình luận trên Sina.

Cách đây không lâu, Huỳnh Hiểu Minh và Triệu Lệ Dĩnh cũng nhận được chú ý khi hợp tác trong chương trình Nhà hàng Trung Hoa, Tuy nhiên khi giúp đỡ người đẹp họ Triệu di chuyển, Huỳnh Hiểu Minh đã kéo lấy chiếc túi để tránh việc đụng chạm thân thể.

Hành động này của ông xã Angela Baby nhận được nhiều lời khen vì vừa ga lăng vừa tinh tế. 

Từ Nghệ Dương gây tranh cãi khi nắm chặt tay nam MC hơn 25 tuổi-2
Huỳnh Hiểu Minh kéo một đầu chiếc túi của Triệu Lệ Dĩnh

Từ Nghệ Dương gây tranh cãi khi nắm chặt tay nam MC hơn 25 tuổi-3
Anh nhiệt tình giúp đỡ đàn em trong quá trình tham gia ghi hình show

Trương Thiệu Cương sinh năm 1972, là MC nổi tiếng của Trung Quốc. Trong khi đó Từ Nghệ Dương sinh năm 1997, nhận được nhiều yêu mến thông qua chương trình Sáng tạo doanh 2020.

Trước đây nữ thần tượng từng là thực tập sinh tại công ty giải trí nổi tiếng xứ Hàn SM Entertainment. Sau khi quay về Trung Quốc, cô ký hợp đồng độc quyền làm nghệ sĩ dưới trướng của Hoàng Tử Thao. 

Từ Nghệ Dương gây tranh cãi khi nắm chặt tay nam MC hơn 25 tuổi-4
Trương Thiệu Cương

Từ Nghệ Dương gây tranh cãi khi nắm chặt tay nam MC hơn 25 tuổi-5
Từ Nghệ Dương

Vân Chi
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tu-nghe-duong-gay-tranh-cai-khi-nam-tay-nam-mc-hon-25-tuoi-n-233621.html

Trương Thiệu Cương Từ Nghệ Dương Triệu Lệ Dĩnh

Tin tức mới nhất