Từ nhóm hot teen đình đám đến hội bố mẹ bỉm sữa

Bộ ba hot family Hà thành và nhóm bạn hot girl đời đầu Emily, Huyền Baby, Hương Baby được ngưỡng mộ vì tình bạn đẹp. Họ chơi thân từ lúc còn trẻ cho đến khi là những bà mẹ bỉm sữa.

Từ nhóm hot teen đình đám đến hội bố mẹ bỉm sữa-1
Ba gia đình Kiên Hoàng - Heo Mi Nhon, Ba Duy - Nam Thuơng và Tùng Sơn - Trang Lou là những hot family đình đám Hà thành. Trước khi kết hôn, họ đều là hot teen đình đám. Sau nhiều năm nổi tiếng trên mạng, họ vẫn là những nhóm bạn thân, thường xuyên đi chơi chung và xuất hiện trong những sự kiện, cùng nhau đi du lịch...

Từ nhóm hot teen đình đám đến hội bố mẹ bỉm sữa-2
Hội bạn thân này được ngưỡng mộ vì sở hữu nhà riêng, xe sang dù tuổi đời còn trẻ. Kiên Hoàng (sinh năm 1992) và Heo Mi Nhon (Loan Hoàng, sinh năm 1991) kết hôn từ năm 2015. Sau hơn 4 năm chung sống, họ đã tậu được nhà riêng, mua ôtô đắt tiền.

Từ nhóm hot teen đình đám đến hội bố mẹ bỉm sữa-3
Gia đình Ba Duy (sinh năm 1990) và Nam Thương (sinh năm 1995) lại được yêu thích vì thường xuyên khoe khoảnh khắc tình tứ, hạnh phúc lên trang cá nhân. "Bố mẹ Đậu" cũng được nhiều dân mạng ngưỡng mộ khi tậu được nhà riêng. Theo lời Ba Duy, ngôi nhà mới này rộng hơn 100 m2, nằm tại khu vực quận Bắc Từ Liêm (Hà Nội). Hot boy "đẹp trai thì mới có nhiều đứa yêu" khẳng định sẽ quay clip khoe nhà mới sau khi hoàn thành 100% nội thất.

Từ nhóm hot teen đình đám đến hội bố mẹ bỉm sữa-4
Gia đình nhà Tùng Sơn (sinh năm 1994) - Trang Lou (sinh năm 1995) lại được chú ý khi liên tục tậu nhà đẹp, xe sang. Hồi tháng 12/2019, em gái Huyme khoe mua xe hơi 5 tỷ vào dịp kỷ niệm 9 năm yêu nhau. Gia đình này còn thường xuyên được chú ý vì những khoảnh khắc tình cảm, hài hước trên mạng.

Từ nhóm hot teen đình đám đến hội bố mẹ bỉm sữa-5
Hương Baby, Hạnh Sino, Huyền Baby và Emily (từ trái qua) đều là những hot girl đình đám Hà thành một thời. Sau 10 năm, họ vẫn thân thiết với nhau dù cuộc sống có nhiều thay đổi. Hiện tại, mỗi người đều có sự nghiệp riêng khi người kinh doanh, người lại theo đuổi sự nghiệp ca hát.

Từ nhóm hot teen đình đám đến hội bố mẹ bỉm sữa-6
Huyền Baby (sinh năm 1989) lên xe hoa sớm nhất từ năm 2013. Chồng cô là doanh nhân bất động sản có tiếng tại Sài Gòn. Hiện cô sống ở biệt thự xa hoa trị giá 5 triệu USD giữa trung tâm TP. HCM. Ngoài ra, cô còn thường xuyên đăng ảnh diện hàng hiệu, check-in ở nhiều nơi nổi tiếng lên trang cá nhân.

Từ nhóm hot teen đình đám đến hội bố mẹ bỉm sữa-7
Emily (tên thật Nguyễn Hương Ly, sinh năm 1989) nhanh chóng nổi tiếng sau khi giành giải nhất cuộc thi Miss Audition 2007. Vắng bóng một thời gian, đầu năm 2019, hot girl Hà thành bất ngờ công bố thông tin có hai con chung với rapper BigDaddy. Sau khi công khai chuyện tình cảm, Emily được nhiều người chú ý. Cô cùng ông xã có nhiều ca khúc hit như Mượn rượu tỏ tình, Ơ sao bé không lắc... Ngoài ra, hai vợ chồng thường xuất hiện ở các game show, chương trình truyền hình và được yêu thích bởi tính cách vui vẻ, hài hước.

Từ nhóm hot teen đình đám đến hội bố mẹ bỉm sữa-8
Hương Baby (sinh năm 1991) lại được dân mạng chú ý khi lên xe hoa cùng ca sĩ Tuấn Hưng vào năm 2014. Trước khi lấy chồng, cô đã được ngưỡng mộ khi khoe tậu xe Range Rover và thường xuyên mua sắm hàng hiệu, đi du lịch ở nhiều nơi nổi tiếng. Hiện tại, hot girl 9X sống hạnh phúc bên chồng và ba đứa con. Tuấn Hưng nhiều lần khẳng định sự đồng hành, hỗ trợ của bà xã chính là động lực giúp anh phát triển sự nghiệp như hiện nay.
 

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://news.zing.vn/tu-nhom-hot-teen-dinh-dam-den-hoi-bo-me-bim-sua-post1032893.html?fbclid=IwAR1aLJ6nrxlhgSr0HoQSPXXJjrEG0wm__QYwGFIJBFTavByBOz70jAVHXzk

Hot mom hot teen mẹ bỉm sữa Hot Girl

Tin tức mới nhất