Năm 2019 thị phi của giới hotteen Việt khi loạt gương mặt đình đám vướng nghi vấn lộ clip nóng

Trang Nemo, Trâm Anh, Hà Duy,... từng vướng phải nghi vấn lộ clip nhạy cảm. Tin đồn nổ ra, mỗi người lại có cách phản ứng khác nhau.

Hot girl Trâm Anh lộ clip nhạy cảm cùng bạn trai làm dân mạng sục sôi tìm sự thật

Ngày 12/4 vừa qua, hot girl Trâm Anh trở thành tâm điểm chú ý của dư luận khi loạt hình ảnh cùng clip nóng với bạn trai được lan truyền chóng mặt trên các diễn đàn. Thời điểm đó, cô không có bất kỳ chia sẻ gì. Thậm chí để tránh ồn ào, hot girl đã khóa Facebook và Instagram.

Năm 2019 thị phi của giới hotteen Việt khi loạt gương mặt đình đám vướng nghi vấn lộ clip nóng-1

Đến cuối tháng 7, Trâm Anh "come back" bằng bức ảnh trên Instagram kèm theo caption bằng tiếng Anh: "Don’t hate what you don’t understand. Everything happens for a reason" (Tạm dịch: "Đừng ghét những gì bạn không hiểu. Điều gì xảy ra cũng có lý do của nó").

Năm 2019 thị phi của giới hotteen Việt khi loạt gương mặt đình đám vướng nghi vấn lộ clip nóng-2

Suốt một thời gian dài nói không với mạng xã hội nên nhiều người tò mò về quãng thời gian hơn 3 tháng "ở ẩn" của nàng hot girl Nóng cùng World Cup. 

Và mới đây nhất, Trâm Anh tiết lộ khi ấy cô quyết định sang Philippines học tiếng Anh, tránh xa mọi ồn ào.

Năm 2019 thị phi của giới hotteen Việt khi loạt gương mặt đình đám vướng nghi vấn lộ clip nóng-3

Thời điểm hiện tại, gái xinh gốc Thanh Hóa chọn cuộc sống độc thân vui vẻ. Cô đang làm việc cho một cơ sở làm đẹp có tiếng tại TP. HCM. Thế nhưng, Trâm Anh tiết lộ, đây không phải công việc mình muốn gắn bó lâu dài. 9X không ngừng trau dồi kĩ năng ngoại ngữ để có cơ hội sẽ lên đường đi du học.

"Đóa Nhi bản Việt" nối gót hot girl Trâm Anh, bị đồn là nữ chính trong 1 clip nhạy cảm

Không lâu sau scandal nhạy cảm của Trâm Anh, đến ngày 16/4, trên các diễn đàn, cư dân mạng liên tục chia sẻ clip nóng được cho là của "Đóa Nhi phiên bản Việt" tên T.N.B.U (SN 1998). Tuy nhiên, dưới clip không ít người lại cho rằng cô gái ở clip nóng và B.U là 2 người hoàn toàn khác nhau.

Năm 2019 thị phi của giới hotteen Việt khi loạt gương mặt đình đám vướng nghi vấn lộ clip nóng-4

Ngay khi sự việc còn trong vòng nghi vấn, nàng hot girl sở hữu hơn 200 nghìn người theo dõi trên mạng xã hội đã chính thức lên tiếng. Cô khẳng định không phải là người trong clip nóng kia đồng thời tuyên bố sẽ can thiệp pháp lý nếu những thông tin xấu kia không được gỡ bỏ. 

Đóa Nhi là một mỹ nữ Trung Quốc từng gây bão trên mạng xã hội vào năm 2017 sau loạt clip "1001 cách thả thính của chàng khách soái ca". Cô nàng sở hữu gương mặt xinh đẹp cùng mái tóc ngắn vô cùng đáng yêu.

Năm 2019 thị phi của giới hotteen Việt khi loạt gương mặt đình đám vướng nghi vấn lộ clip nóng-5

Không lâu sau đó, cư dân mạng Việt liên tục chia sẻ clip một cô gái đến từ TP HCM có ngoại hình rất giống với Đóa Nhi xứ Trung tên T.N.B.U. Trước khi được biết đến với biệt danh "Đoá Nhi phiên bản Việt", 9X cũng là một gương mặt nổi bật trong cộng động mạng và có hẳn một fanpage dành riêng cho mình, lên đến 100 nghìn người theo dõi. 

Sao nhí "Đội đặc nhiệm nhà C21" bị réo tên trong clip nhạy cảm

Ngày 9/5, trên mạng xã hội liên tục lan truyền clip ghi lại cảnh thân mật của một cặp nam nữ. Dân tình lại kháo nhau, sao nhí đình đám một thời Hà Duy - con trai nghệ sĩ Hương Dung là nam chính trong clip này.

Thông tin này ngay lập tức thu hút rất nhiều sự chú ý. Người khẳng định đã xem và nhận xét giống Hà Duy. Người chưa biết thì thi nhau xin link.

Năm 2019 thị phi của giới hotteen Việt khi loạt gương mặt đình đám vướng nghi vấn lộ clip nóng-6

Bất ngờ bị "sao quả tạ" bủa vây, Hà Duy tỏ ra khá bất ngờ. Trên trang cá nhân, con trai nghệ sĩ Hương Dung cho đăng tải hình ảnh chụp cận góc mặt trái và phải của mình để mọi người so sánh với nhân vật trong clip.

Kèm theo hình ảnh, sao nhí đình đám một thời than thở: "Chỉ để đây và không nói gì, cho các bạn tự so sánh và nhận xét nhé. Mà phải công nhận là giống thật. Các bạn trước khi post và đồn đoán cái gì thì xác minh rõ ràng trước nhé"

Năm 2019 thị phi của giới hotteen Việt khi loạt gương mặt đình đám vướng nghi vấn lộ clip nóng-7

Ngay lập tức, em gái Hà Duy cũng lên tiếng phủ nhận tin đồn về anh trai: "25 năm trên đời sống chung cùng ông Bốp. Tôi đã hóng tưởng được xem clip nóng của ông nhưng ngay giây đầu tiên, tôi đã bảo không phải vì mũi anh trong clip xấu hơn mũi anh mình, mồm dẩu hơn anh mình nhưng lông mày nó đẹp hơn lông mày anh mình". 

Không lâu sau đó, nghệ sĩ Hương Dung cũng lên tiếng bênh vực con trai. Nữ nghệ sĩ khẳng định đó không phải là Hà Duy.

Năm 2019 thị phi của giới hotteen Việt khi loạt gương mặt đình đám vướng nghi vấn lộ clip nóng-8

Hà Duy (Duy Alex) là con trai của NSƯT Hương Dung, thuộc mẫu diễn viên khán giả có thể không nhớ tên nhưng khó quên mặt. Trước khi quyết định ngừng tham gia nghệ thuật năm 18 tuổi, anh từng là sao nhí có độ "phủ sóng" cực lớn trên truyền hình.

Tên tuổi của anh ghi dấu ấn qua các bộ phim: Đội đặc nhiệm nhà C21, Làm mẹ, Xóm bờ sông, Mùa hè sôi động, Một chuyến thăm quê, Chạy án... Hiện tại, Hà Duy đang là cơ trưởng cho một hãng hàng không nổi tiếng của Việt Nam. 

Hot girl đình đám Trang Nemo bị "triệu hồi" vì bị nghi là nữ chính trong clip nóng 29 gây

Giữa tháng 11 vừa qua, Trang Nemo bất ngờ gây xôn xao dư luận khi nhiều hội nhóm tích cực lan truyền clip nóng và cho rằng nữ chính trong đó không ai khác chính là cô.

Năm 2019 thị phi của giới hotteen Việt khi loạt gương mặt đình đám vướng nghi vấn lộ clip nóng-9

Ngay khi tin đồn lan truyền, chính chủ đã có những phản ứng về chuyện này. Trên Facebook, đăng tải hình nhân vật trong clip nóng trên web đen - "hot girl bán hàng online" bày tỏ thái độ không quan tâm: "Không cần phải mua quần áo hay chân gà, mực nướng gì hết. Coi xong đúng sai tự hiểu, không nói nhiều".

Dưới phần bình luận bài viết, Trang Nemo còn "khuyến mại" thêm nhiều hình ảnh chụp cảnh nóng của một cô gái mà dân mạng đang cho là mình cùng lời kêu gọi: "Vào mà xem", "Mọi người tự tìm kiếm mà xem, không cần ai gửi" hay "Mình có clip 29s này, giống ghê khác mỗi cái mặt".

Năm 2019 thị phi của giới hotteen Việt khi loạt gương mặt đình đám vướng nghi vấn lộ clip nóng-10

Trang Nemo (tên thật Nguyễn Hương Trang) không phải là cái tên xa lạ với nhiều người. Cô được mệnh danh là "hot girl bán hàng online" nhờ sở hữu ngoại hình xinh đẹp cùng những livestream quảng cáo bán quần áo có lượng người tương tác khủng. Thậm chí, cô còn có riêng một fanpage chuyên phục vụ cho việc kinh doanh.


Bảo Anh (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/loat-clip-nong-cua-gioi-hotteen-viet-gay-soc-nam-2019-n-205866.html

Hot girl Trâm Anh Hà Duy Hot Girl

Tin tức mới nhất