Tự phục vụ ăn trưa, trò tiểu học có biểu cảm khiến dân mạng cười ngất

Qua phong cách tự phục vụ này, có lẽ nhà trường đang tạo thói quen tự lập, tính cẩn thận, tỉ mỉ cho các học trò nhỏ.

Mới đây, một đoạn video đáng yêu của các em học sinh tiểu học diễn ra ở nước ngoài nhưng được dân mạng Việt chia sẻ trên các diễn đàn nhanh chóng nhận được nhiều sự quan tâm, chú ý. 

Theo đó, đến giờ ăn trưa, các em học sinh này phải tự đi lấy khay đựng thức ăn, xếp hàng, chờ đến lượt lấy đồ ăn và tự bưng bê đến chỗ ngồi dưới sự giám sát của giáo viên.

Có thể thấy, nhà trường đang tạo thói quen tự lập, tính cẩn thận, tỉ mỉ cho các học trò nhỏ nên mới để các em "tự thân vận động" khi đến giờ ăn trưa. 

Tự phục vụ ăn trưa, trò tiểu học có biểu cảm khiến dân mạng cười ngất-1

Qua đoạn clip phản ánh, các học sinh khá nghiêm túc chấp hành, xếp thành hàng dài trật tự trong lúc đợi cơm.

Tuy nhiên, điều khiến dân mạng phải cười nghiêng ngả chính là gương mặt căng thẳng, lo âu vì sợ khay cơm sẽ đổ xuống sàn. Chưa kể, các em học sinh này phải di chuyển chầm chậm từng bước, trông rất chỉn chu và cẩn thận.

Phải tự phục vụ trong buổi ăn trưa, học trò tiểu học có biểu cảm khiến dân mạng cười ngất.

Ngay sau khi đoạn clip này xuất hiện trên mạng xã hội lập tức nhận được nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng. Nhiều người không khỏi thích thú trước lối giáo dục học trò thiết thực của trường học này. 

Bên cạnh đó, biểu cảm của các em học sinh cũng khiến dân mạng phải cười nghiêng ngả và để lại những bình luận hài hước như sau:

"Vừa thương, vừa buồn cười. Ở nhà là không có thế đâu, mà sao đi học ngoan hết ngay từ ngày đầu thế này".

"Thật đáng yêu, những bước chân thật dịu dàng và nhẹ nhàng như nàng tiên cá".

"Khổ trước sướng sau thế mới giàu nha các con. Các bé kiểu: 'Các bạn phía sau ơi, đừng đụng người tôi nhé'. Trông buồn cười quá".

"Đi chầm chậm kiểu này, tới bàn ăn là hết giờ trưa mất thôi. Đáng yêu gì đâu luôn ấy".

Theo Saostar

Xem link gốc Ẩn link gốc https://saostar.vn/sao-hoc-duong/phai-tu-phuc-vu-trong-gio-an-hoc-tro-tieu-hoc-co-bieu-cam-hai-huoc-202209071229254387.html

học sinh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao