Cô gái tự sinh con trong nhà vệ sinh, bỏ vào túi ni lông rồi đi ngủ

Xuất hiện những cơn co thắt dữ dội, cô gái chạy vội vào nhà vệ sinh và tự sinh con. Nghĩ con đã chết, cô cho con vào túi ni lông rồi đi ra ngoài ngủ.

Theo Sina đưa tin, thời gian gần đây, mạng lưới tài liệu phán quyết Trung Quốc đã cho đăng tải bản án hình sự sơ thẩm đối với thiếu nữ 16 tuổi (quê ở huyện Ma Dương, tỉnh Hồ Nam) với tội danh sơ suất dẫn đến cái chết của đứa trẻ do cô vừa sinh ra. 

Theo đó, vì bố mẹ ly hôn, cô sống cùng mẹ kế nhưng không được quan tâm nên đã chủ động rời khỏi nhà, tự đi kiếm việc và thuê nhà trọ ở riêng rồi nảy sinh những mối quan hệ khó gọi tên.

Đến tháng 4/2020, cô gái bắt đầu thấy trong người khó chịu nhưng nghĩ mình bị khó tiêu nên không để ý. 

Cô gái tự sinh con trong nhà vệ sinh, bỏ vào túi ni lông rồi đi ngủ-1
Bố mẹ ly hôn, không được mẹ kế yêu thương, cô gái đã bỏ nhà ra ngoài tự thuê phòng sống

Một thời gian sau bụng dần lớn hơn, cô mới ý thức được rằng mình mang thai. Thời điểm này, cô gái sợ gia đình biết chuyện nên không về nhà, cũng không đến bệnh viện thăm khám thai mà chỉ quanh quẩn trong căn phòng trọ. 

Ngày 5/1/2021, cô gái xuất hiện những cơn co thắt dữ dội nên đã chạy vội vào nhà vệ sinh và tự sinh con ngay trên nền nhà. Khi ra đời, đứa bé không nhúc nhích gì nên cô gái nghĩ con mình đã chết. Cô cho đứa bé vào một chiếc túi ni lông rồi đi ra ngoài nghỉ ngơi. 

Sau một giấc ngủ dài, hôm sau cô vào nhà vệ sinh kiểm tra thấy người đứa bé lạnh ngắt, chắc chắn đã tử vong nên cô gói chiếc túi lại rồi bỏ vào thùng rác. 

Mấy ngày sau, thi thể bé trai bốc mùi được người dân phát hiện, trình báo cảnh sát. 

Cô gái tự sinh con trong nhà vệ sinh, bỏ vào túi ni lông rồi đi ngủ-2
Thấy đứa trẻ người lạnh gắt, cô gái đã mang ra thùng rác vứt

Nhận được tin, cảnh sát địa phương nhanh chóng vào cuộc và tìm được danh tính của cô gái, đưa ra xét xử.

Ghi nhận của truyền thông địa phương, bác sĩ pháp y cho hay, đứa trẻ khi sinh ra hoàn toàn khỏe mạnh, nguyên nhân tử vong thực sự là do hạ thân nhiệt và dây rốn không được xử lý đúng cách dẫn đến suy hô hấp.

Tại tòa án, cô gái thành khẩn khai báo và thừa nhận hành vi sai trái của mình. Xét thấy cô gái còn ở tuổi vị thành niên nên thẩm phán quyết định tuyên mức án nhẹ nhất. 

Trong phiên sơ thẩm diễn ra tại tòa án nhân dân huyện Mã Dương, thiếu nữ bị truy tố về tội danh cẩu thả làm chết người, kết án một năm sáu tháng tù giam và 2 năm quản chế.

HT (t/h)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tu-sinh-con-trong-nha-ve-sinh-thieu-nu-bo-vao-tui-ni-long-roi-di-ngu-n-278097.html

tự sinh con mẹ giết con thiếu nữ

Tin tức mới nhất