Tứ tiểu hoa đán đóng phim nữ cường: Triệu Lệ Dĩnh có giữ được ngôi 'Nữ hoàng rating'?

Triệu Lệ Dĩnh, Dương Mịch, Dương Tử và Đường Yên hứa hẹn "oanh tạc" màn ảnh với những tác phẩm đề tài nữ cường.

Thời đại những bộ phim về nữ nhân nhỏ bé, yếu đuối đã qua rồi. Ngày nay khán giả có xu hướng thích thể loại phim nữ chính có cá tính mạnh mẽ. Nếu như bạn thích xem nữ chính vừa xinh đẹp vừa mạnh mẽ, thì sắp tới đây các dự án phim của các tiểu hoa Hoa ngữ chuẩn bị lần lượt phát sóng. "Mọt" phim Hoa ngữ chuẩn bị tha hồ có phim để cày rồi.

Dương Mịch – Hộc Châu Phu Nhân

Tứ tiểu hoa đán đóng phim nữ cường: Triệu Lệ Dĩnh có giữ được ngôi Nữ hoàng rating?-1

Lại một lần nữa Dương Mịch hợp tác với Trần Vỹ Đình. Nếu như trong Cổ Kiếm Kỳ Đàm cả hai không thể nên duyên thì trong phim này khán giả nào ship cặp đôi này cuối cùng cũng được toại nguyện. 

Bộ phim lấy bối cảnh dưới triều đại Đại Trưng loạn lạc, ngư dân trở thành công cụ của quan binh. Ngư dân phải cống nạp nước mắt của Giao Nhân, không được phép thiếu nửa giọt. Hải Thị ( Dương Mịch) là con gái của một gia đình làng chài ven biển, cha mẹ cô đều bị giết và cả làng bị tàn sát.

Sau đó Hải Thị được Giao Nhân cứu. Khi đối diện với cái chết lần nữa thì cô gặp Phương Chư (Trần Vỹ Đình) - tổng quản nội Thái giám cứu. Với diện mạo xuất chúng, liệu Phương Chư có thật sự là một tên hoạn quan hay còn âm mưu gì sau danh phận này?

Tứ tiểu hoa đán đóng phim nữ cường: Triệu Lệ Dĩnh có giữ được ngôi Nữ hoàng rating?-2

Câu chuyện tình không có gì quá éo le nếu Phương Chư không đưa Hải Thị về với tư cách là con” “trai” nuôi. Cũng từ đó, Hải Thị luôn cải trang thành nam để bảo toàn tính mạng. Tính cách cô cũng rất gan dạ và mạnh mẽ. 

Nhưng diện mạo nam nhi dường như không thể che giấu được sự xinh đẹp của thiếu nữ đôi mươi. Phương Chư có thể chăm sóc cho cô với cương vị là “cha nuôi” đến bao giờ trong khi tình cảm của anh ngày càng có sự thay đổi rõ rệt.

Sau này, Hải Thị trở thành hộ vệ của vị vua trẻ Đế Húc. Mặc dù có mỗi thù cá nhân, nhưng hai người đã nhiều lần vào sinh ra tử, hiểu lầm cũng dần dần được gỡ bỏ. Cuối cùng Hải Thị sẽ đưa ra đựa chọn ra sao? Làm sao để đối diện với tình cảm của hai người cô đều trân trọng?

Triệu Lệ Dĩnh - Hữu Phỉ

Tứ tiểu hoa đán đóng phim nữ cường: Triệu Lệ Dĩnh có giữ được ngôi Nữ hoàng rating?-3

Mọt phim Hoa ngữ vẫn luôn mong chờ sự trở lại của Triệu Lệ Dĩnh. Cô là người rất biết lựa chọn kịch bản, một kịch bản hay với diễn xuất thực lực, nên luôn được khán giản đặt nhiều kỳ vọng.

Hữu Phỉ là bộ phim đánh dấu sự trở lại của Triệu Lệ Dĩnh sau khi sinh con. Đây là một bộ phim võ thuật, có nhiều cảnh chiến đấu giữa các binh sĩ, tình tiết phim vừa kịch tính lại hấp dẫn. Một cô gái nhỏ bé như Triệu Lệ Dĩnh sẽ thực hiện những cảnh quay khó ra sao, liệu cô có thoát khỏi cái bóng của Sở Kiều Truyện hay không, khán giả vô cùng chờ đợi bộ phim này lên sóng.

Nội dung Hữu Phỉ lấy bối cảnh Hậu Chiêu năm Kiến Nguyên thứ mười bảy, non sông chia Nam-Bắc cai trị, chiến tranh liên miên, các tuyệt đại cao thủ trong truyền thuyết lần lượt ngã xuống, chỉ còn lại bốn mươi tám trại náu mình giữa Thập Vạn Đại Sơn, nhân tài suy thoái, bụi vàng phủ hết anh hùng.

Tứ tiểu hoa đán đóng phim nữ cường: Triệu Lệ Dĩnh có giữ được ngôi Nữ hoàng rating?-4

Phim kể về cô con gái Chu Phỉ (Triệu Lệ Dĩnh) của đại đương gia bốn mươi tám trại rời nhà ra đi, từ đó trải bao gian nguy hiểm trở, cuối cùng trở thành danh đao một thời.

Nam chính trong bộ phim là một tiểu sinh rất được hoan nghênh, đó là Vương Nhất Bác. Đặc biệt trong phim anh đóng vai một chàng trai lạc quan, yêu đời, da mặt dày, trái hẳn với tính cách phóng khoáng, bộc trực của nữa chính. Ngoài ra anh còn có khing công tuyệt đỉnh, để mỗi khi gặp chuyện… nhanh chóng chuồn đi dễ dàng.

Đường Yên - Yến Vân Đài

Tứ tiểu hoa đán đóng phim nữ cường: Triệu Lệ Dĩnh có giữ được ngôi Nữ hoàng rating?-5

Yến Vân Đài là bộ phim được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Tưởng Thắng Nam. Nội dung phim xoay quanh cuộc đời của thái hậu Tiêu Yến Yến (Đường Yên) xây dựng Vương triều từ một bộ tộc du mục, viết nên câu chuyện sử thi hào hùng.

Tiêu Yến Yến và Hàn Đức Nhượng (Đậu Kiêu thủ vai) vốn là thanh mai trúc mã. Do biến cố nên Tiêu Yến Yến trở thành hoàng hậu của Liêu Cảnh Tông. Sau khi vua chết, nàng đưa con trai lên kế vị và trở thành thái hậu.

Vốn là người yêu nay trở thành hoàng hậu - quần thần, Hàn Đức Nhượng vẫn nỗ lực giúp đỡ Tiêu Yến Yến gây dựng vương triều. Lúc cuối đời, Tiêu Yến Yến quyết tâm tái giá với Hàn Đức Nhượng, nối lại duyên xưa mặc kệ lời phản đối của quần thần.

Tứ tiểu hoa đán đóng phim nữ cường: Triệu Lệ Dĩnh có giữ được ngôi Nữ hoàng rating?-6

Được biết, trong thời gian quay Yến Vân Đài, Đường Yên đang mang thai đến tháng thứ 5, nhưng cô vẫn chọn đi quay phim. Vì phim cổ trang thường là đồ rộng nên không mấy ai phát hiện cô đang mang thai.

Ngoài cặp đôi vai chính Đường Yên - Đậu Kiêu, Yến Vân Đài còn có sự góp mặt của Thị Hậu TVB đình đám Xa Thi Mạn. Ngôi sao Hong Kong từng chứng tỏ đẳng cấp thị hậu khi đóng vai hoàng hậu trong phim Diên Hy Công Lược.

Dương Tử -  Thanh Trâm Hành

Tứ tiểu hoa đán đóng phim nữ cường: Triệu Lệ Dĩnh có giữ được ngôi Nữ hoàng rating?-7

Thanh Trâm Hành là dự án được chuyển thể từ tiểu thuyết ngôn tình ăn khách cùng tên. Phim lấy bối cảnh đời Đường, nội dung xoay quanh một nữ thám tử tài giỏi là Hoàng Tử Hà (Dương Tử).

Hoàng Tử Hà thông minh từ nhỏ, cô cũng hay được cùng cha phá án. Vào một ngày, Hoàng Phủ bị thiêu cháy, vì cô là người còn sống duy nhất nên đã bị đổ tội cố ý giết người, sau đó cô đã bỏ trốn. Sau khi vượt ngàm dặm cô đến thành Bắc Viêm, cầu xin Quỳ Vương Lý Thư Bạch thẩm tra lại vụ án hỏa hoạn.

Lúc đó Lý Thư Bạch (Ngô Diệc Phàm) ở Bắc Viêm cũng đang phải xử lý “4 vụ án”. Lý Thư Bạch liền lệnh cho Hoàng Tử Hà điều tra sự thật đằng sau, cũng coi như là thử nghiệm cô. Cuối cùng cô đã xuất sắc tìm ra những ấn tình đằng sau 4 vụ án và trở thành cánh tay phải của nhà vua.

Tứ tiểu hoa đán đóng phim nữ cường: Triệu Lệ Dĩnh có giữ được ngôi Nữ hoàng rating?-8

Sau này Hoàng Tử Hà cùng Lý Thư Bạch cùng nhau phá những vụ án ly kì, dần dần vỏ bọc lạnh lùng của Lý Thư Bạch đã bị phá bỏ. Cả hai bắt đầu cuộc hành trình tìm kiếm sự thật và công lý, nhưng cũng không thiếu những giây phút hóm hỉnh và ngọt ngào bên nhau.

Kết:

Những bộ phim trên đều được dự kiến phát sóng vào năm 2020, với kịch bản hấp dẫn, diễn viên là những tiểu hoa nổi tiếng, khán giả chắc hẳn rất mong chờ những bộ phim này. Trong 4 bộ phim trên bạn mong chờ bộ phim nào nhất?

Thu Phương
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/tu-tieu-hoa-dan-dong-loat-ra-phim-nu-cuong-n-231010.html

Đường Yên Triệu Lệ Dĩnh Dương Mịch Dương Tử

Tin tức mới nhất