Vì sao Dương Tử xứng đáng là 'tiểu Hoa đán' nổi bật nhất Cbiz hiện nay?

Hiện tại, Dương Tử là một trong số những tiểu hoa 9x được các nhà sản xuất phim truyền hình Hoa Ngữ săn đón nhiều nhất.

Trong số những nữ diễn viên trẻ được nhiều nhà sản xuất phim Hoa Ngữ tích cực săn đón hiện tại, Dương Tử là gương mặt vô cùng nổi bật. Kể từ sau thành công ngoài sức tưởng tượng của tác phẩm Hương Mật Tựa Khói Sương, tên tuổi cùng sự nghiệp của Dương Tử ngày càng đi lên. Không phải tự nhiên mà các tiểu hoa khác trong giới phải dè chừng trước cô nàng sinh năm 1992 này.

Vì sao Dương Tử xứng đáng là tiểu Hoa đán nổi bật nhất Cbiz hiện nay?-1
Dương Tử trong phim "Hương Mật Tựa Khói Sương".

Lợi thế kinh nghiệm

Từ năm 7 tuổi, Dương Tử đã bắt đầu sự nghiệp diễn xuất của mình bằng một vai phụ trong bộ phim truyền hình ngắn có tên Như Thoát Khỏi Núi. Tiếp sau đó, cô bé Dương Tử tiếp tục tham gia nhiều tác phẩm khác như Đại Môn Trạch, Hiếu Trang Bí Sử. Năm 2004, cô góp mặt trong bộ phim Nhật Ký Nữ Sinh và được đề cử giải Diễn viên nhí đột phá tại lễ trao giải điện ảnh Đồng Ngưu Trung Quốc.

Vì sao Dương Tử xứng đáng là tiểu Hoa đán nổi bật nhất Cbiz hiện nay?-2
Tuy nhiên, tác phẩm đáng nhớ nhất của diễn viên nhí Dương Tử là "Nhà Có Trai Có Gái". Nhờ bộ phim này, Dương Tử không chỉ nhận được sự chú ý của khán giả mà còn có thêm một cậu bạn thân "chục năm" Trương Nhất Sơn.

Năm 2010, Dương Tử tốt nghiệp khoa diễn xuất tại Học viện điện ảnh Bắc Kinh. Cô cũng là một trong số ít những tiểu hoa xứ Trung có cơ hội hợp tác với những thành viên cốt cán của Công ty điện ảnh Dương Quang Chính Ngọ là Khổng Sênh, Trương Khai Trụ, Hầu Hồng Lượng. Hiện nay, rất nhiều nữ diễn viên mong đợi được hợp tác với Chính Ngọ bởi họ là đơn vị sản xuất phim chất lượng hàng đầu. Trong số đó phải kể đến Dương Mịch, Angela Baby, Địch Lệ Nhiệt Ba.

Vì sao Dương Tử xứng đáng là tiểu Hoa đán nổi bật nhất Cbiz hiện nay?-3
Dương Tử trong "Chiến Trường Sa".

Vì sao Dương Tử xứng đáng là tiểu Hoa đán nổi bật nhất Cbiz hiện nay?-4
Dương Tử cùng dàn diễn viên trong "Hoan Lạc Tụng".

So với những tiểu hoa "tay ngang" hay những nữ diễn viên trẻ mới xuất hiện gần đây, Dương Tử có lợi thế về kinh nghiệm diễn xuất, cũng có cơ hội hợp tác với nhiều đàn anh đàn chị nổi tiếng như Hoắc Kiến Hoa, Lưu Đào, Tưởng Hân,...

Lợi thế diễn xuất

Vì sao Dương Tử xứng đáng là tiểu Hoa đán nổi bật nhất Cbiz hiện nay?-5

Hiện tại, diễn xuất là một trong những yếu tố cạnh tranh lớn giữa các nữ diễn viên trẻ. Nhan sắc tuy thỏa mãn phần nhìn nhưng diễn xuất mới là điều khẳng định năng lực cho một tiểu hoa giữa cơn bão nhan sắc hiện tại của làng giải trí Hoa Ngữ.

Dù vướng phải lùm xùm phẫu thuật thẩm mỹ, song phải thừa nhận rằng, Dương Tử đang ở độ chín của một tiểu hoa sinh sau năm 1990. Cô có gương mặt ưa nhìn kết hợp cùng khả năng diễn xuất tốt.

Vì sao Dương Tử xứng đáng là tiểu Hoa đán nổi bật nhất Cbiz hiện nay?-6

Năng lực của Dương Tử đã được chứng minh từ khi nữ diễn viên tham gia đóng các tác phẩm khó nhằn như Chiến Trường Sa. Lợi thế của cô là những cảnh khóc cần thể hiện cảm xúc đau đớn, tổn thương. Ngoài ra, Dương Tử cũng biết cách nắm bắt nhân vật và rất chịu khó học hỏi, nghiên cứu kịch bản.

Khả năng phối diễn với đồng nghiệp là điểm khán giả đánh giá rất cao ở cô. Ví như tác phẩm Cá Mực Hầm Mật. Trong bộ phim này, Dương Tử cùng bạn diễn Lý Hiện không chỉ tạo cho người xem cảm giác của một cặp đôi yêu đương thật sự mà hai người còn cùng hợp tác sáng tạo những cảnh diễn không có trong kịch bản phía sau cánh gà.

Vì sao Dương Tử xứng đáng là tiểu Hoa đán nổi bật nhất Cbiz hiện nay?-7
Với lợi thế diễn xuất, không quá bất ngờ khi Dương Tử lại vượt qua Angela Baby để giành được dự án chuyển thể "Thanh Trâm Hành". Đây là tác phẩm được chuyển thể từ series tiểu thuyết "Trâm" nổi tiếng.

Lợi thế danh tiếng

Rời xa các tác phẩm chính kịch, Dương Tử lựa chọn khẳng định lại vị trí của mình trong showbiz Hoa Ngữ bằng việc chuyển sang đóng phim thần tượng. Ở thời điểm này, scandal cũng bắt đầu bủa vây Dương Tử, từ tin đồn cặp kè với Hoắc Kiến Hoa rồi có thai, ảnh thân mật quá mức với bạn trai cũ Tần Tuấn Kiệt trên phim trường Thanh Vân Chí cho đến những phát ngôn "vạ miệng".

Mặc dù vậy, chúng phần nào đã giúp Dương Tử càng nhận được sự chú ý của công chúng, dù mang tính tiêu cực đi chăng nữa.

Vì sao Dương Tử xứng đáng là tiểu Hoa đán nổi bật nhất Cbiz hiện nay?-8
Khi "Cá Mực Hầm Mật" còn phát sóng, từ khóa "Dương Tử hát Hồng Đăng Ký" từng chễm chệ trong Top 3 Hot search của Weibo08

Khi phim do Dương Tử góp mặt ra mắt, dễ dàng nhận ra một vài lần cô nàng lên Top 10 từ khóa tìm kiếm hot nhất trên mạng xã hội Weibo. Giờ đây, khán giả không chỉ quan tâm đến đời tư của Dương Tử, mà còn để ý đến những điểm thú vị mà Dương Tử mang tới màn ảnh nhỏ qua vai diễn cô thể hiện.

Bên cạnh đó, Dương Tử là một trong những tiểu hoa sở hữu các tác phẩm truyền hình mang tính giải trí có tỷ suất người xem cao. Hương Mật Tựa Khói Sương đạt thành tích rating trung bình 1,32%, Cá Mực Hầm Mật đạt 1,228%. Sắp tới đây, dự án Quãng Đời Còn Lại Xin Được Chỉ Giáo Nhiều Hơn do cô cùng nam diễn viên Tiêu Chiến đóng vai chính sẽ ra mắt. Nhà sản xuất rất kỳ vọng thành tích của bộ phim này sẽ khả quan.

Theo thoidaiplus.giadinh.net

Xem link gốc Ẩn link gốc https://eva.vn/phim-hay/vi-sao-duong-tu-xung-dang-la-tieu-hoa-dan-noi-bat-nhat-cbiz-hien-nay-c214a424422.html

Dương Tử

Tin tức mới nhất