Song Ngư may mắn đủ đường, tiền đến ào ào trong ngày thứ Ba 31/7/2018

Cùng xem tử vi nói gì về vận mệnh, tình duyên, sức khỏe, tiền bạc của 12 cung hoàng đạo trong ngày 31/7/2018 nhé!

BẠCH DƯƠNG (21/3 – 19/4)

Công việc bộn bề nhưng bằng sự kiên trì và sáng tạo của mình, Bạch dương đã hoàn thành công việc một cách nhanh chóng, đạt hiệu quả cao. Bạn nhận được nhiều lời khen ngợi từ cấp trên đã thế vận tài chính cũng theo đó mà dồi dào. Tiền bạc đã tích cóp được lại thêm khoản thưởng nóng khiến bạn vô cùng vui sướng. Hãy tranh thủ mua vài món đồ đi nhé.

Chuyện tình cảm cũng khá suôn sẻ, bạn nhận được sự yêu thương của người ấy. Đây đúng là một người hợp lý để bạn tin tưởng và yêu thương, gửi gắm đó. Cố gắng thay đổi quan điểm yêu một chút, thay vì ghen tuông thì nên hiểu và thông cảm cho nhau nhiều hơn nhé.

KIM NGƯU (20/4 – 20/5)

Lời cảnh báo của 12 cung hoàng đạo dành cho Kim Ngưu ngày hôm nay là không nên nói năng nặng lời đối với đồng nghiệp và những người xung quanh. Thị phi sẽ khiến bạn mất đi tình cảm của đối phương, bị đồng nghiệp ghét bỏ. Phải cố gắng có thái độ ôn hòa, bình tĩnh trong mọi tình huống dù là sự việc có xấu thế nào đi nữa.

Công việc có nhiều áp lực đòi hòi bạn phải bỏ nhiều công sức. Không còn cách nào khác là cố gắng hoàn thành nhiệm vụ của mình nhé. Người độc thân chưa tìm được một nửa như ý của mình cũng không có gì phải buồn. Chỉ cần cố gắng mở rộng mối quan hệ, tự tin hơn một chút thì tình yêu sẽ đến. 

SONG TỬ (21/5 – 24/6)

Cơ hội ngàn vàng đang nằm trong tay bạn đó Song Tử, chỉ là bạn có biết nắm bắt thời cơ hay không. Công việc nhiều nhưng đó là dịp để bạn thử sức mình và chứng minh cho cấp trên thấy khả năng thực sự của bạn. 

Chuyện tình cảm chưa thực sự như ý vì bạn nói hơi nhiều, lại hay kiểm soát người ấy một cách vô cớ khiến họ có chịu. Yêu nhau thì phải biết cảm thông, chia sẻ và quan tâm tới các mối quan hệ bên ngoài của người ấy nhé. 

CỰ GIẢI (24/6 – 22/7)

Tử vi 12 cung hoàng đạo thông báo tin vui dành cho Cự Giải. Công việc thuận lợi, bạn nhận được rất nhiều sự giúp đỡ của đồng nghiệp và cấp trên nên làm việc gì cũng hanh thông. Cố gắng nhân cơ hội này khẳng định thêm nữa bản thân mình để có được nhiều khả năng thăng tiến cũng như tăng lương nhé. 

Chuyện tình yêu như ý, bạn được người ấy yêu thương hết mình. Đúng là một ngày vô cùng may mắn với một buổi tối nhận quà bất ngờ và bữa ăn lãng mạn ngọt ngào. Cố gắng giữ người này bên cạnh nhé, đó là quý nhân của bạn đó.

SƯ TỬ (23/7 – 22/8)

Nếu còn tiếp tục làm việc một cách mơ hồ như ngày hôm nay, Sư Tử đừng hỏi vì sao bạn dần mất đi niềm tin trong lòng cấp trên nhé.  Chuyện tình cảm có chút tiến triển nên có thể đó là động lực giúp bạn mạnh mẽ, vui vẻ hơn nhiều. Bạn có thể nhân lúc này mà cố gắng làm việc tập trung hơn, hoàn thành nhiệm vụ cấp trên giao nhé.

Tài chính không ổn định nhưng cũng không cần quá tiết kiệm. Việc cần dùng thì hãy cứ dùng. Chỉ là sức khỏe có chút không tốt, cần phải cố gắng nhiều hơn nhé, chăm sóc bản thân là cách tốt nhất lúc này.

XỬ NỮ (23/8 – 22/9)

Xử Nữ hôm nay có chút buồn vì dù đã cố gắng trong công việc nhưng thành quả lại không được như ý. Bạn thực sự cảm thấy chán nản, mệt mỏi vì đã quá gắng quá sức. Lời khuyên của tử vi 12 cung hoàng đạo hôm nay dành cho bạn chính là phải bình tĩnh, cố gắng học hỏi từ người đi trước để có được nhiều kinh nghiệm tốt hơn.

Vận tài chính lại vô cùng hanh thông. Bạn đang có quý nhân phù trợ, công việc làm ăn suôn sẻ nhất là người làm kinh doanh. Thu nhiều lợi nhuận thì cũng đến lúc phải dành ra một khoản tiết kiệm đi nhé.

Người ấy luôn bên cạnh giúp đỡ và yêu thương bạn, đừng phụ tấm lòng của họ.

THIÊN BÌNH (23/9 – 22/10)

Công việc có được nhiều sự ưu ái, nói đúng hơn là gặp vận may nên hôm nay thiên bình hành xử mọi chuyện khá ổn. Tử vi hôm nay của bạn thông báo tin vui về vận tài chính, bạn phải cố gắng hơn nữa mới chứng minh được năng lực của mình nhé.

Cố gắng tăng cường các mối quan hệ, chịu khó gặp gỡ. Tối nay nên đi đâu đó cùng với lại bạn bè hoặc là người yêu của mình. Thay đổi ngoại hình là điều hết sức cần thiết, ăn nói dễ nghe hơn sẽ thu hút được nhiều người. Vừa là cơ hội làm ăn mở ra vừa là cơ hội tạo dựng tương lai vững chắc cho mình. 

Nên nhớ tiền bạc lúc nào cũng phải kè kè bên mình đề phòng kẻ khác lợi dụng nhé.

BỌ CẠP (23/10 – 21/11)

Chuyện tình yêu ngày hôm nay của Bọ cạp không tốt, bạn đừng cố gắng tìm kiếm một nửa của mình khi cơ hội chưa tới nhé. Quá vồ vập sẽ khiến cho đối phương hiểu lầm bạn rồi lại phản tác dụng đó.

Hôm nay có quý nhân phù trợ nên Bọ cạp có nhiều cơ hộ gặp được người giúp đỡ bạn làm ăn, kiếm tiền. 

Tình hình sức khỏe đang ổn định, bạn cần phải duy trì chương trình thể dục thể thao nhé, đừng bao giờ bê và không nên ăn quá nhiều. 

NHÂN MÃ (22/11 – 21/12)

Nhân Mã là người có năng lực nhưng lại chỉ mải mê phim ảnh, không chịu tập trung làm việc nên công việc mãi không thể đạt hiệu quả tuyệt đối. Bạn cần phải cố gắng thay đổi cách làm việc và phải hiểu mục tiêu của bạn chỉ ở công việc này mà thôi nhé.

Nhớ là không nên quá bận rộn với những mối quan hệ tạp nham, cần tập trung làm việc hết sức mình, yêu thương bản thân, chăm sóc ngoại hình cho mình để thu hút đối phương với công việc cần nhiều sự ngoại giao như bạn. Có như thế cơ hội làm ăn mới rộng mở cũng là cơ hội để kiếm được một nửa của mình đó.

MA KẾT (22/12 – 19/1)

Một ngày khá nhiều bận rộn với ma kết. Ngày hôm nay đồng nghiệp đi chơi nên mọi việc dồn lên đầu bạn. Tưởng không đi thì được tự do thoải mái ai ngờ bạn gặp phải vô vàn khó khăn. Hãy cố gắng chăm sóc bản thân mình thật tốt để có sức khỏe chăm lo cho công việc nhé.

Chuyện tình cảm chưa tới thời cơ. Nhiều người theo đuổi bạn nhưng bạn lại không thích. Bạn nên biết cách quan tâm bản thân mình nhé. Cũng cần biết ai là người thực sự quan trọng đối với bạn để dành tình cảm chân tình cho người ấy.

BẢO BÌNH (20/1 – 18/2)

Công việc những ngày này thực sự đang bù đầu. Tử vi hôm nay của bạn khuyên bạn nên cẩn trọng từng lời ăn tiếng nói, tốt nhất là đeo tai nghe hoàn thành công việc của mình đi, đừng để người khác làm ảnh hưởng mình nhé. Ai nói gì thì mặc kệ người đó, bạn chỉ cần biết việc của bạn, bạn làm.

Tình yêu thường xuyên xảy ra mâu thuẫn, bạn lại không biết người ấy có yêu thương mình thật lòng hay không nên luôn sống trong hoài nghi mệt mỏi. Nếu không cố gắng thay đổi bản thân, suy nghĩ tích cực hơn thì chuyện tình cảm này sớm sẽ rạn nứt vì bạn.

SONG NGƯ (19/2 – 20/3)

Một ngày thứ Ba khá đẹp đối với Song Ngư. Bạn đang có một công việc tốt, thu nhập ổn định. Bạn thực sự có được cơ hội tốt trong công việc và cố gắng phấn đấu để thăng tiến nhé.

Tiền bạc tốt, tinh thần ổn định, tình yêu như ý còn gì hơn nữa đúng không Song Ngư. Hôm nay là một ngày khá tuyệt với bạn. Tử vi 12 cung hoàng đạo khuyên bạn nên đi chơi, liên hoan một bữa tiệc nhỏ mời bạn bè để ăn mừng thành công nhé.

Thanh Thanh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tu-vi-12-cung-hoang-dao-thu-ba-ngay-3172018-n-160714.html

Bảo Bình Song Ngư Kim Ngưu Bạch Dương 12 Cung Hoàng Đạo Tử vi 2019

Tin tức mới nhất