Luận tướng đàn ông đã giàu có còn chung thủy, đàn bà có phước mới được làm vợ

Nếu lấy được người đàn ông có những nét tướng này trên khuôn mặt thì đúng là bạn có phước cả đời này.

Mắt hai mí

Người đàn ông có mắt to, hai mí là người sống vui vẻ, hòa đồng, ôn hòa nên luôn được người khác coi trọng và yêu thương. Họ cư xử vô cùng đứng mực, ít khi làm cho người khác phải khó chịu về hành động của mình. Trong cuộc sống gia đình đây đích thị là một người chồng tốt, hết lòng yêu chiều vợ con.

Ngoài xã hội họ luôn được giúp đỡ, quan tâm và cũng được cấp trên quý mến nên có nhiều cơ hội thăng quan, tiến chức, kiếm được nhiều tiền. Về sau, người này giàu có, sung túc lại luôn biết chăm lo cho vợ con, không bao giờ để hao hụt một đồng nào, có bao tiền mang về cho vợ con hết. 

Răng đều, hơi thu vào trong

Người có hàm răng đều là người đối nhân xử thế vô cùng tốt, mọi thứ trong cuộc sống đều rất ôn hòa. Họ luôn coi trọng tình cảm gia đình, ứng xử công bằng, không bao giờ thiên bị bất cứ ai, vì thế mà bạn bè vô cùng nể phục. 

Cuộc sống gia đình cũng vậy, họ biết chăm lo, vun vén cho vợ con, yêu thương gia đình, kiếm tiền luôn biết giữ, tiết kiệm để mang về chăm sóc gia đình được sung túc. 

Tai to và dày

Một người đàn ông tai to và dày theo xem tướng mạo phương Đông là người có quý nhân phù trợ, nhìn là biết giàu có, giỏi giang. Họ làm việc cần mãn, nghiêm chỉnh, trách nhiệm và hết sức thông minh. Trong công việc, họ nhận được nhiều sự yêu thương của cấp trên. 

Mũi thẳng, cánh mũi to

Người đàn ông nào có tướng mũi thẳng, cánh mũi to, đàn bà lấy được chắc chắn sẽ sung sướng một đời. Bởi đây là nét quý tướng của cánh mày râu. Người nào có nét tướng này là người nếu không sinh ra đã có gia đình bề thế, giàu sang thì cũng là người cuộc sống luôn có quý nhân phù trợ, làm việc gì cũng hanh thông, tiền bạc dồi dào. 

Cuộc sống kinh tế của họ không có gì phải lo lắng, không có gánh nặng và cực kì được yêu mến. Tương lai không làm sếp cũng là người nhiều tiền lắm của, được người khác coi trọng vì tính tình vui vẻ, tốt bụng, hòa nhã. 

Môi dày trái tim

Sợ hữu tướng môi dày lại hình trái tim, đây đích thị là người đàn ông chung tình. Họ đã yêu ai thì yêu hết lòng, có vợ con thì không bao giờ màng tới người phụ nữ khác. Cuộc sống của họ không nhanh giàu nhưng cũng có nhiều tiền của nhờ tích cóp mà nên. Vợ chồng lấy nhau về đồng tâm hiệp ý, cố gắng vun đắp cho gia đình thì cuộc sống không mấy sẽ sung túc, chẳng thua kém gì ai. Chọn chồng hãy chọn người có tướng như thế nhé.

Cằm đầy đặn

Cằm đầy đặn tượng trưng cho người đàn ông phúc hậu, hết lòng yêu thương người thân gia đình. Đối với người này không có gì quan trọng hơn tình thân. Và nếu như người thân của họ không được sung túc, họ sẽ làm hết sức mình để mang lại sự sung túc ấy bằng việc ra sức kiếm tiền, cố gắng để khiến cuộc sống của họ đầy đủ hơn.

Một người đàn ông như thế chắc chắn sẽ giàu sang chỉ là giàu hơi muộn nhưng những gì đời sống tình cảm mang lại chính là động lực tiếp thêm sức mạnh cho họ có được những điều mới mẻ và có tinh thần phấn khởi để làm nhiều việc có ý nghĩa hơn, tương lai nhất định sẽ thăng quan tiến chức. 

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo

Bảo Bối (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tuong-dan-ong-vua-giau-co-lai-yeu-thuong-vo-con-n-160710.html

tướng mặt đàn ông tướng đàn ông bói tướng xem tướng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao