Tử vi chỉ rõ, những con giáp xui xẻo đủ đường trong tháng 9 âm và cách hóa giải

Những con giáp này không được may mắn cho lắm trong tháng 9 âm lịch cả về vận tiền bạc và tình duyên.

TUỔI MÃO

Mão vì quá hiền lành, bao dung nên hay bị người khác lợi dụng và tháng 9 âm lịch này chính là những ngày tháng vất vả của bạn khi liên tục bị lừa dối. Người mà tin tưởng coi là bạn thân cuối cùng lại vì quyền lợi và tiền bạc mà phản bội bạn. Cần phải tỉnh táo hơn trong các mối quan hệ của mình nhé, không nên thấy ai vui vẻ là cũng kết thân.

Tử vi chỉ rõ, những con giáp xui xẻo đủ đường trong tháng 9 âm và cách hóa giải-1

Tháng này công việc làm ăn của bạn không được như ý, kinh doanh riêng cũng giậm chân tại chỗ làm bạn áp lực vô cùng. Tiền bạc không nhiều mà bạn lại có nhiều việc phải chi tiêu, thực sự quá mệt mỏi phải không? Phải bình tĩnh xử lý tình huống, nếu thực sự không tự tin thì đừng ngại hỏi ý kiến của cấp trên nhé. 

TUỔI THÌN

Thìn không may mắn khi tình duyên trong tháng 9 âm vô cùng ảm đạm làm cho bạn mệt mỏi, tinh thần sa sút. Cảm thấy quá thất vọng về người mình yêu khi sự chân tình cũng không khiến người ta lay động, bạn không còn niềm tin vào cuộc sống. Phải bản lĩnh hơn và chấp nhận rằng chuyện đó là rất bình thường. Cách để khiến bạn thoải mái hơn chính là du lịch cùng bạn bè, tìm quên trong công việc.

Tử vi chỉ rõ, những con giáp xui xẻo đủ đường trong tháng 9 âm và cách hóa giải-2

Tiền bạc không thông do bạn chán làm việc, trì trệ vì tình, vậy thì cơ hội cũng không có cho bạn đâu. Đừng vì chuyện không đáng, vì người không đáng mà đánh mất cả tiền đồ của mình nhé. 

TUỔI NGỌ

Ngọ hấp tấp kiếm tiền làm cho công việc đang tưởng thành công lại thành thất bại. Kinh doanh thua lỗ do nóng vội đầu tư, tìm nhầm người hợp tác. Bạn cảm thấy vô cùng ân hận vì tiền bạc tích cóp cuối cùng cũng bị "thiêu một giờ". Lúc này cần phải bản lĩnh, tìm lại tiền của mình bằng việc vay vốn đầu tư. Có thể vay bạn bè, người thân và đừng ngại đặt vấn đề với người mà bạn có thể tin tưởng, nhờ sự hỗ trợ. 

Tử vi chỉ rõ, những con giáp xui xẻo đủ đường trong tháng 9 âm và cách hóa giải-3

Tình yêu không như ý, con giáp này bị phản bội bất ngờ. Nên ngồi lại nói chuyện rõ ràng, đừng nhập nhằng chuyện tình tay ba làm cho bạn chán nản, mệt mỏi hơn nhé. Đây là do bạn gây ra vì mối tình của bạn không phải là mối tình chính đáng. Chính bạn đưa mình vào thế khó thì đừng trách ai dù sự thật là bạn không biết người ấy đã có gia đình.

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Thanh Tú
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tu-vi-chi-ro-nhung-con-giap-xui-xeo-du-duong-trong-thang-9-am-n-239033.html

Tuổi Ngọ Tuổi thìn Tuổi mão 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất