5 quý tướng và thời điểm phát tài cho người may mắn sở hữu

Những người may mắn sở hữu các nét tướng này chính là được phúc trời ban, theo nhân tướng học.

Miệng vuông

5 quý tướng và thời điểm phát tài cho người may mắn sở hữu-1

Trong nhân tướng học, khuôn miệng vuông với đôi môi dày, hồng là nét quý tướng, đem lại may mắn cho người sở hữu. Người sở hữu miệng vuông thường có tính cách khéo léo, biết giao tiếp, có nhiều mối quan hệ xã hội tốt đẹp. Nhìn chung, những người sở hữu phúc tướng này sẽ phát tài, hưởng cuộc sống an nhàn giàu sang trong khoảng từ 40 đến 60 tuổi. 

Trán cao

5 quý tướng và thời điểm phát tài cho người may mắn sở hữu-2

Trong nhân tướng học, người ta có thể nhìn vào vùng trán để đoán về vận mệnh một người. Những người may mắn sở hữu vầng trán cao thường rất thông minh và có tài. Họ sống rất hào phóng và là người biết nắm bắt cơ hội, vận may khi đến với mình. 

Khi còn trẻ, họ thường gặt hái được nhiều thành công, gặp may mắn trong sự nghiệp học hành. 28 đến 30 tuổi chính là khoảng thời gian những người này có bước tiến lớn nhất trong sự nghiệp, hứa hẹn cuộc sống sang giàu. 

Ấn đường rộng

5 quý tướng và thời điểm phát tài cho người may mắn sở hữu-3

Trong nhân tướng học, những người sở hữu ấn đường rộng thường tài giỏi, nhanh nhạy, hiểu biết hơn người. Họ sẽ tìm cách để hoàn thành công việc một cách tốt nhất và thường nhận được sự đánh giá cao từ cấp trên. Họ là người vượng quý nhân, gặp khó khăn dễ có người đưa tay giúp đỡ. 

Những người này thường dễ thành công trong giai đoạn trung vận. 20 đến 40 tuổi là lúc mà những người này xây dựng được cơ ngơi vững mạnh khiến nhiều người ngưỡng mộ. 

Dái tai dày

5 quý tướng và thời điểm phát tài cho người may mắn sở hữu-4

Trong nhân tướng học, những người có dái tai dày thường rất may mắn, lan toả phúc khí cho cả gia đình. Họ không chỉ xây dựng sự nghiệp vững chắc cho mình mà còn giúp các thành viên khác trong gia đình làm nên sự nghiệp. 

Những người này được cho là có sức khoẻ hơn người, sống thọ. Khoảng thời gian từ tuổi 30 đến tuổi 45 là lúc để những người này xây dựng cuộc sống khiến nhiều người phải khao khát, tiền bạc, sự nghiệp và tình cảm đều thuận lợi. 

Mũi to và đầy đặn

5 quý tướng và thời điểm phát tài cho người may mắn sở hữu-5

Trong nhân tướng học, mũi to và đầy đặn chính là một trong những nét quý tướng. Những người may mắn sở hữu nét tướng này cuộc đời hiếm khi nào khốn khó.

Nếu từ nhỏ những người này không được sinh ra trong gia đình kinh tế khá thì khi lớn lên họ sẽ tự tạo ra khối tài sản cho riêng mình. Từ sau 28 tuổi, vận trình của họ sẽ có những bước chuyển biến lớn theo hướng tích cực. Càng về hậu vận, những người này sẽ càng sung túc, an yên.  

(*) Thông tin trong bài mang tính chiêm nghiệm, tham khảo.

Theo Thoidaiplus.giadinh.net.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/5-quy-tuong-va-thoi-diem-phat-tai-cho-nguoi-may-man-so-huu-d252828.html

Nhân Tướng Học tướng mạo

Tin tức mới nhất