Tuổi Hợi khép lại quá khứ đón nhận tình yêu mới, tuổi Tuất ngập đầu trong công việc ngày 12/8/2018

Cùng xem tử vi bật mí những điều gì về vận mệnh tình duyên, sức khỏe, tiền bạc của 12 con giáp ngày 12/8/2018 nhé!

TUỔI TÝ

Tử vi hàng ngày của tuổi Tý báo hiệu những xui xẻo tệ hại không ngừng bám đuổi và khiến tâm trạng của bạn thật tồi tệ. Cố gắng nhìn theo hướng tích cực và đơn giản hóa mọi chuyện đi nhé.

Tin vui là với sự nhanh nhạy và tỉnh táo, bạn giải quyết mọi chuyện khá êm xuôi. Tiền kiếm được tuy không quá nhiều nhưng đủ để bạn thực hiện dự định đi du lịch vào dịp cuối tuần cùng người ấy.

TUỔI SỬU

Sự nghiệp công danh may mắn, tiền bạc thu nhập ổn định. Bạn khá nhanh nhạy khi tìm ra hướng kinh doanh mới. Tuy nhiên cần cân nhắc trước khi đầu tư vào bất cứ dự án nào, ngày hôm nay không thích hợp cho việc mạo hiểm.

Tuổi Hợi khép lại quá khứ đón nhận tình yêu mới, tuổi Tuất ngập đầu trong công việc ngày 12/8/2018-1

Nhiều chuyện buồn trong tình yêu khiến tuổi Sửu cảm thấy suy sụp tinh thần. Gắng gượng vượt qua làm bạn thêm mệt mỏi. Cuối tuần hãy trở về bên cha mẹ để tìm lại cảm giác bình yên nhé.

TUỔI DẦN

Tử vi 12 con giáp báo hiệu tuổi Dần sẽ gặp bất lợi trong công việc khi hợp tác kinh doanh. Hết sức tỉnh táo, bình tĩnh khi quyết định đầu tư tiếp hoặc thu hồi vốn nhé. Đừng để cảm xúc nhất thời khiến chuyện làm ăn bị thất thoát tiền của.

Đường tình duyên trắc trở do có sự chen ngang của người thứ ba. Những xích mích không đầu không cuối khiến hai bạn thêm mệt mỏi và luôn muốn tránh mặt nhau. Thay vì né tránh vấn đề hãy thẳng thắn chia sẻ cảm xúc của nhau để giải tỏa hiểu lầm, đó mới là cách giúp cả hai giải quyết mâu thuẫn triệt để nhất nhé. 

TUỔI MÃO

Công việc thuận lợi, công danh sự nghiệp rộng mở, các mối quan hệ dần trở nên tốt đẹp. Hôm nay là ngày may mắn để bắt đầu thực hiện kế hoạch mà bạn đang ấp ủ bấy lâu. Bạn biết không, giữa thành công và thất bại có con sông gian khổ... trên con sông đó có cây cầu tên là sự cố gắng, hãy dùng sự nỗ lực không ngừng để gặt hái được quả ngọt nhé.

Áp lực từ phía công việc và chuyện tình cảm không như ý khiến tâm trạng hiện tại khá mệt mỏi, u uất. Dành thời gian nghỉ ngơi và làm bất cứ điều gì mình thích để tự cân bằng trạng thái cảm xúc.

TUỔI THÌN

Bạn có năng lực, tham vọng nhưng đáng buồn là không đủ tự tin để bước ra khỏi vùng an toàn do chính mình đặt ra. Thay vì chờ đợi ai đó tới “ban phát” động lực cho bạn thì lập kế hoạch cụ thể và kiên trì thực hiện sẽ có tác dụng hơn đấy. Thành công không có thời gian ghé thăm những người thiếu quyết tâm và không chịu hành động nhé.

Tuổi Hợi khép lại quá khứ đón nhận tình yêu mới, tuổi Tuất ngập đầu trong công việc ngày 12/8/2018-2

Nhân duyên hài hòa, tình cảm vợ chồng nồng ấm. Những bạn độc thân có cơ hội tìm kiếm được một nửa cho mình, nếu có dự định đi chơi ở một nơi chưa từng đặt chân đến, hãy mạnh dạn xách ba lô lên và đi thôi, biết đâu đấy, trên chặng đường tuyệt đẹp bạn sẽ gặp được người ấy không chừng. Cuộc sống muôn màu và điều kỳ diệu luôn đến thật bất ngờ.

TUỔI TỴ

Tình hình tài chính khởi sắc rõ rệt và hôm nay bạn sẽ kí kết được được một vài hợp đồng rất có giá trị. Nỗ lực của bạn đang được sếp ghi nhận và đánh giá cao. Dường như may mắn đang mỉm cười với bạn.

Đường tình duyên của tuổi Tỵ không trọn vẹn, bạn và người ấy ở quá xa nhau và những tin nhắn yêu thương dường như không thể khỏa lấp nỗi nhớ đong đầy. Nếu được bạn có thể tranh thủ dịp cuối tuần ghé thăm tạo bất ngờ, người ấy sẽ cảm động lắm đấy.

TUỔI NGỌ

Một ngày may mắn với tuổi Ngọ theo tiết lộ của tử vi 12 con giáp. Thực sự là vậy, tình cảm anh em, vợ chồng thêm gắn bó, khăng khít, các mối quan hệ hợp tác làm ăn tốt đẹp. Tiền bạc rủng rỉnh, hôm nay có thể bạn nhận được quyết định thăng chức từ cấp trên.

Tuy nhiên chuyện tiền bạc nên có sự tính toán. Bạn hơi tin người và lo quá nhiều chuyện bao đồng khiến bạn chẳng còn thời gian để giải quyết chuyện của mình. Ai cũng đều phải có trách nhiệm với chính bản thân mình và bạn thay vì làm giúp hay bên cạnh để hỗ trợ họ nhé, bạn không thể đi theo ai đó suốt đời để giúp họ giải quyết rắc rối được đúng không?

TUỔI MÙI

Công việc của tuổi Mùi không có gì tiến triển và điều đó khiến tâm trạng hiện tại rất mệt mỏi. Bạn muốn thoát ra khỏi những quẩn quanh, suy nghĩ tiêu cực nhưng không biết nên bắt đầu từ đâu. Có thể từ việc suy nghĩ một vài ý tưởng để nâng cao hiệu quả công việc, một vài hướng đi mới mạo hiểm hơn,…tất cả đều đáng thử để cải thiện tình hình hiện tại.

Mối quan hệ với đồng nghiệp đang tốt đẹp dần lên. Bạn là một phần của tập thể, hãy cố gắng chia sẻ, hỗ trợ đồng nghiệp trong khả năng của mình và đến một ngày bạn cũng nhận được hơn thế từ mọi người nhé. Đừng tính toán thiệt hơn khi giúp đỡ ai đó, bởi cứ cho đi rồi bạn sẽ được nhận lại thôi.

TUỔI THÂN

Tiền bạc ổn định, sức khỏe có chút vấn đề. Những cơn mưa bất chợt khiến bạn bị cảm nhẹ, chút mật ong và trà gừng nóng sẽ có ích những lúc này nhé.

Tuổi Hợi khép lại quá khứ đón nhận tình yêu mới, tuổi Tuất ngập đầu trong công việc ngày 12/8/2018-3

Công việc không có nhiều áp lực và tâm trạng của tuổi Thân rất thoải mái, nhưng đừng vì vậy mà chi tiêu quá đà, những khoản tiêu pha theo hứng sẽ khiến ví tiền của bạn rỗng lúc nào không hay.

Đường tình duyên không mấy hòa hợp nhưng hôm nay mọi khúc mắc sẽ được tháo gỡ. Người ấy sẽ chủ động làm lành với bạn, đừng vì tự ái, cố chấp mà ngó lơ người ta nhé. 

TUỔI DẬU

Chuyện tình cảm có chút bất đồng nhưng hai bạn đủ chín chắn để hiểu và cùng nhau tháo gỡ những khúc mắc, hiểu lầm không đáng có.

Công việc của tuổi Dậu thuận lợi, suôn sẻ nhờ sự giúp sức từ đồng nghiệp và cấp trên của bạn. Đừng than phiền sếp khó tính, yêu cầu cao, thực sự đó là người hỗ trợ bạn rất nhiều trong giải quyết các tình huống “éo le” đấy nhé, chỉ là cách thể hiện không mấy dễ chịu mà thôi.

TUỔI TUẤT

Tử vi 12 con giáp tiết lộ tuổi Tuất sẽ trải qua một ngày với đầy áp lực và căng thẳng. Cuối tuần thay vì nghỉ ngơi thì bạn lại phải giải quyết khối lượng công việc lớn bị dồn từ giữa tuần. Đây là hậu quả của một số ngày làm việc không mấy tập trung, chú ý ăn uống, nghỉ ngơi, đừng để bản thân làm việc đến mức kiệt sức nhé.

Dường như càng lớn, người ta càng phải đối diện với nhiều sự lựa chọn hơn lúc nhỏ, không chỉ đơn thuần là thích thì có thể chọn. Mọi thứ trở nên rắc rối hơn và luôn luôn có sự do dự song song tồn tại. Trong chuyện tình cảm hãy suy nghĩ thật sự nghiêm túc và đưa ra quyết định, chỉ bạn mới biết bản thân nên tiếp tục hay buông bỏ mà thôi. 

TUỔI HỢI

Tử vi 12 con giáp cảnh báo những trở ngại của tuổi Hợi về công việc. Bạn có sự thay đổi về công việc: luân chuyển công tác hoặc bộ phận, đừng quá lo lắng thách thức luôn đi liền với cơ hội để bạn chứng minh năng lực bản thân. Nếu trở ngại vượt ngoài tầm kiểm soát, hãy nhờ tới sự hỗ trợ từ đồng nghiệp, bạn bè nhé, mọi chuyện sẽ sớm được giải quyết.

Tuổi Hợi khép lại quá khứ đón nhận tình yêu mới, tuổi Tuất ngập đầu trong công việc ngày 12/8/2018-4

Đường tình duyên có khởi sắc nhưng chưa thật rõ rệt. Những chuyện buồn trong quá khứ còn ám ảnh bạn, đó là lý do khiến cho bao vệ tinh vây quanh nhưng bạn chưa thực sự sẵn sàng để đón nhận người khác. Đừng như vậy, hãy để quá khứ được ngủ yên, còn rất nhiều người tốt bên bạn, buồn nốt hôm nay thôi nhé, ngày mai mỉm cười thật tươi chào đón một khởi đầu mới.

Thanh Thảo
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tu-vi-chu-nhat-ngay-1282018-cua-12-con-giap-n-161712.html

Tuổi Sửu Tử Vi Hàng Ngày tuổi dần Tuổi mão 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất