Tử vi Chủ nhật ngày 13/5/2018 của 12 cung hoàng đạo

Cùng xem tử vi nói gì về vận mệnh tình duyên, sức khỏe, tiền bạc của 12 cung hoàng đạo ngày chủ nhật 13/5/2018 nhé!

BẠCH DƯƠNG (21/3 – 19/4)

Các mối quan hệ của Bạch Dương không được tốt. Dù có nhiều người hẹn gặp cuối tuần nhưng bạn lại chẳng thích đi chơi, tụ tập. Nếu không thích thì hãy ở nhà ăn uống, ngủ nghỉ đi nhé.

Tình hình sức khỏe cũng không ổn đâu đấy. Bạn cần nhiều ngày cuối tuần như thế này nữa cho tinh thần thảnh thơi. 

KIM NGƯU (20/4 – 20/5)

Kim Ngưu hôm nay có chuyện buồn nên không còn hào hứng nói chuyện với mọi người như mọi ngày nữa. Ai cũng thấy lạ vì bạn thực sự chưa bao giờ trầm tính như thế cả.

Nếu hôm nay có cuộc hẹn nào đó thì đừng ngại mà gặp gỡ nhé. Nói chuyện với người khác sẽ khiến bạn bớt âu lo và phiền muộn đi đấy. Sức khỏe tốt, không cần phải bận tâm nhiều đâu, chỉ cần ăn uống thêm một chút là được. 

SONG TỬ (21/5 – 24/6)

Song Tử cảm thấy buồn chán nhất là chuyện tình cảm. Nội tâm xáo trộn làm bạn chẳng còn tâm trí nào mà làm việc cũng như nói chuyện với người khác. Cần phải có thời gian nghỉ ngơi tĩnh dưỡng.

Ai có người yêu nên dựa vào lúc này vì đây là lúc cần thiết nhất để hai người bên nhau. 

CỰ GIẢI (24/6 – 22/7)

Tử vi 12 cung hoàng đạo khuyên Cự Giải nên dành trọn cuối tuần để ăn uống, ngủ nghỉ lấy lại tinh thần nhé. Đừng vì ham chơi ham vui mà quên mất trách nhiệm của mình với công việc và gia đình.

Đây không phải là dịp bạn tìm được một nửa của mình nên gắng hết sức cũng không có kết quả gì. Hãy chịu khó học hỏi kinh nghiệm làm việc để phát triển bản thân đã nhé.

SƯ TỬ (23/7 – 22/8)

Cự Giải có ngày cuối tuần mỹ mãn lại còn nhận tin vui trong công việc. Bạn được sếp khen ngợi vì thái độ làm việc nhiệt tình hết lòng. Hãy phát huy cao hơn nữa nhé.

Có tiền bạc rủng rỉnh như hiện tại thì nên tính chuyện tích cóp và làm ăn buôn bán đi là vừa. 

XỬ NỮ (23/8 – 22/9)

Xử Nữ có thể phát sinh xung đột với những người xung quanh hoặc cảm thấy bất mãn với tình trạng hiện tại. Song cũng không nên quá cứng nhắc khi gặp ý kiến không hợp với mình, nên xem xét sự hòa hợp từ nhiều khía cạnh để tránh diễn biến theo hướng nặng nề. 

Nhiều khi tổn thất không chỉ ở công việc, tài chính mà còn ở tình cảm và các mối quan hệ. Chuyện bất đồng ý kiến là quá bình thường, có chăng là cùng nhau cân đối, chia sẻ để hiểu và thông cảm cho nhau, tạo nên một tổng thể hoàn chính.

THIÊN BÌNH  (23/9 – 22/10)

Thiên Bình được 12 cung hoàng đạo thông báo tin vui, bạn làm việc hăng say, hết mình nên lúc nào cũng được đánh giá tốt nhất trong số những người nhân viên ở công ty.

Cuối tuần hãy cho mình được thảnh thơi ngủ nghỉ, ăn uống để được vui vẻ một chút nhé, đừng tham công tiếc việc quá.

BỌ CẠP (23/10 – 21/11)

Bọ Cạp gặp vận may về tiền bạc. Bạn cần phải lên kế hoạch chi tiêu rõ ràng và tiết kiệm một cách cụ thể đi nhé. Nếu ăn uống không khoa học và thường xuyên bỏ bữa thì bạn sẽ sớm bị bệnh về đường tiêu hóa đó.

Tình hình tài chính khả quan nhưng tình duyên lại không mấy tốt đẹp. Tốt hơn hết là bạn nên chăm lo cho người ấy nhiều hơn, đừng để họ quan tâm tới bạn mãi như vậy.

NHÂN MÃ (22/11 – 21/12)

Lời khuyên của 12 cung hoàng đạo là Nhân Mã nên mở rộng lòng mình, chịu khó quan hệ ngoại giao vì biết đâu trong số những mối quan hệ đó bạn lại có được cơ hội trong công việc và cuộc sống.

Tối nay hãy đi chơi cùng bạn bè và một số người khác nhé. Tiền bạc nếu rủng rỉnh thì các cung hoàng đạo nam đừng ngại mà ga lăng một chút.

MA KẾT (22/12 – 19/1)

Chuyện công việc của bạn thực sự không tốt, bạn còn lười làm, chưa tập trung, việc cần làm thì lại không làm, chỉ đi lo chuyện không đâu. Hôm nay hãy ăn uống, ngủ nghỉ thật tốt để lấy lại tinh thần, ngày mai chiến đấu tiếp nhé.

Tình yêu chưa đến cũng không cần nóng vội. Điều quan trọng là phải tích cực gặp gỡ, quan hệ ngoại giao thì mới có nhiều người yêu thương bạn hơn. 

BẢO BÌNH (20/1 – 18/2)

Bảo Bình có khá nhiều rắc rối ngày hôm nay đặc biệt là chuyện tình cảm. Bạn và người ấy cãi nhau mà mãi không thể làm lành. Cả hai đang bước vào giai đoạn căng thẳng nhưng chỉ cần một người xuống nước thì mọi chuyện sẽ lại êm xuôi.

Tình hình tài chính bất ổn kéo theo nhiều hệ lụy nhất là khi gia đình đang rất cần sự hỗ trợ của bạn. Quá đau đầu, bạn chỉ muốn độn thổ cho xong.

SONG NGƯ (19/2 – 20/3)

Song Ngư quá ham vui, chưa hết tuần này đã tính chuyện tuần sau đi đâu. Điều này ảnh hưởng ít nhiều đến công việc. Nếu bạn không biết chấn chỉnh việc đi chơi và cách tiêu tiền của mình thì người ấy sớm muộn cũng sẽ chán bạn cho mà xem.

Sức khỏe không ổn định đó là lý do khiến người ấy không muốn bạn dành quá nhiều thời gian vào việc chơi bời và bia rượu nữa. 

Thanh Thanh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tu-vi-chu-nhat-ngay-1352018-cua-12-cung-hoang-dao-n-153709.html

Bảo Bình Song Ngư Kim Ngưu Bạch Dương 12 Cung Hoàng Đạo Tử vi 2019

Tin tức mới nhất