Tử vi Chủ nhật ngày 3/11/2019 của 12 cung hoàng đạo: Kim Ngưu chú ý sức khỏe, Cự Giải bất đồng với người thân

12 cung hoàng đạo cùng xem tử vi nói thêm gì về vận mệnh tình duyên, sức khỏe, tiền bạc trong ngày Chủ nhật 3/11/2019 nhé!

Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Tử vi 12 cung hoàng đạo thấy rằng vào buổi sáng, Bạch Dương có thể bận tâm tới một khoản vay, nợ hoặc phải trả nợ đã vay của người khác. Đừng quá chán nản về điều này vì bạn sẽ nhanh chóng thoát vượt qua. Giải quyết các vấn đề hiện tại bằng trực giác không phải là cách hay vào ngay lúc này.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Tình hình sức khỏe của Kim Ngưu ngày mới này không được tốt cho lắm vì các cung sao đi ngược. Chòm sao này nên chú ý chăm sóc mình, đặc biệt là nên lưu ý thận hoạt động kém nên có hiện tượng đau thắt lưng, tiểu khó…, ngoài ra nó còn ảnh hưởng tới khả năng sinh lý của bạn.

Song Tử (21/5 - 21/6)

Đường tình duyên của Song Tử như được tiếp thêm nguồn sinh khí mới. Bạn đón nhận nhiều điều bất ngờ, đa phần là tin vui, niềm hạnh phúc mong mỏi bấy lâu nay cuối cùng cũng đạt được. Người độc thân tìm thấy đối tượng phù hợp với mình.

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Cự Giải nên khoan dung với bản thân mình một chút, đừng nên khắt khe quá. Cuộc sống gia đình của bạn đang rất ổn định, thuận hòa, tuy nhiên mối quan hệ với các thành viên trong gia đình có thể gặp phải một số bất đồng, tranh cãi. Bạn không cần lo lắng quá vì mọi chuyện sẽ sớm được giải quyết ổn thỏa.

Tử vi Chủ nhật ngày 3/11/2019 của 12 cung hoàng đạo: Kim Ngưu chú ý sức khỏe, Cự Giải bất đồng với người thân-1

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Sư Tử hăng hái, cởi mở, sẵn sàng học hỏi và khám phá những điều lạ lẫm, điều này rất có lợi cho người muốn học thêm nghề mới hoặc những công việc có tính chất mạo hiểm. Bạn có hứng thú với công việc nên hành động chăm chỉ, cố gắng theo đuổi đam mê ngay cả trong ngày cuối tuần.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Xử Nữ có vận trình suôn sẻ và may mắn vô cùng. Quý nhân xuất hiện đúng lúc giúp cho chuyện làm ăn của chòm sao này thuận lợi hơn, tài lộc tăng tiến, lợi nhuận đổ về ngày càng nhiều. Thế nhưng khi có tiền bạn cũng cần phải có kế hoạch chi tiêu khoa học, hợp lý.

Thiên Bình (23/09 - 23/10)

Thái độ sống tích cực mà Thiên Bình luôn theo đuổi sẽ dẫn bạn đi đúng đường và đến đúng nơi thật sự phù hợp với khả năng của bản thân. Mọi người sẽ lắng nghe những chia sẻ từ bạn vì họ thích tính lạc quan của bạn cũng như cách bạn nhìn nhận cuộc đời mình.

Bọ Cạp (24/10 - 22/11)

Vào buổi chiều hôm nay, trẻ em và động vật sẽ trở nên rất quan trọng với Bọ Cạp. Có thể bạn sẽ dành tất cả thời gian của mình để vừa chăm sóc con của anh chị em trong nhà và vừa dạy cho thú cưng một vài kỹ năng mới mà không màng đến thứ gì khác.

Tử vi Chủ nhật ngày 3/11/2019 của 12 cung hoàng đạo: Kim Ngưu chú ý sức khỏe, Cự Giải bất đồng với người thân-2

Nhân Mã (23/11 - 21/12)

Vận trình tài lộc của Nhân Mã trong ngày hôm nay cũng rất khả quan do các nguồn thu nhập đều có dấu hiệu tăng tiến, tuy nhiên đừng vội chi tiêu mua sắm những món đồ xa xỉ. Bản mệnh nên biết rằng ngay cả những người có điều kiện, đủ khả năng để mua bất cứ thứ gì họ muốn thế nhưng họ vẫn không lãng phí vào những điều không thực sự cần thiết.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Ma Kết bực mình vì chuyện “làm ơn mắc oán”, nhất là do những người thân thích gây ra. Công việc làm ăn cũng như tài chính vẫn bình thường, không gì trở ngại. Điều cần nhất là phải khiêm nhường nhũn nhặn. Nóng nảy thái quá chỉ đưa đến sự thất bại cũng như sự mất cảm tình của mọi người xung quanh. Tình cảm của cung hoàng đạo này nóng lạnh bất thường.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Tử vi ngày 3/11/2019 cho thấy Bảo Bình hôm nay đón nhận vận may tài lộc bất ngờ, tiền bạc ào ào đổ về nhà nên bạn chi tiêu vô cùng rủng rỉnh, điều này ít nhiều cũng giải tỏa được những khó khăn trong chuyện tài chính trước đó. Bạn không cần xem xét lại các khoản chi tiêu của mình trong ngày chủ nhật này đâu, xõa một ngày đâu có ảnh hưởng quá nhiều.

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Tình yêu của Song Ngư phải được xây dựng từ sự chân thành và niềm tin thì mới bền vững được, thất hứa quá nhiều lần sẽ tạo ra hố sâu ngăn cách giữa hai người. Yêu mà không dám bộc lộ suy nghĩ, tâm sự riêng thì tình yêu cũng chẳng kéo dài được lâu, bạn hãy thẳng thắn trao đổi và tranh luận với nhau để cả hai hiểu rõ nhau hơn.

* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo 

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tu-vi-hang-ngay-thu-tu-3112019-cua-12-cung-hoang-dao-n-197899.html

tử vi Tử Vi Hàng Ngày Ma kết Xử Nữ Kim Ngưu 12 Cung Hoàng Đạo Tử vi 2019

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao