Tử vi của 12 cung hoàng đạo tuần mới từ ngày 8/10 đến 14/10/2018

Cùng xem tử vi 12 cung hoàng đạo nói gì về vận mệnh tình duyên, sức khỏe, tiền bạc trong tuần mới từ 8/10 đến 14/10/2018 nhé!

BẠCH DƯƠNG (21/3 – 19/4)

Công việc tuần này của Bạch dương gặp không ít thử thách, bạn phải bận rộng với nhiều công việc quan trọng nhưng lại cảm thấy vui. Áp lực cũng có, mệt mỏi cũng có nhưng chỉ cần bạn hoàn thành tốt công việc thì niềm vui sẽ tới.

Chuyện tiền bạc lại không được tốt cho lắm vì đang phải tiêu pha nhiêu thứ. Cố gắng khắc phục tính chi tiêu hoang phí của mình thì may ra mới có được khoản tiết kiệm như ý nhé.

Tử vi của 12 cung hoàng đạo tuần mới từ ngày 8/10 đến 14/10/2018-1

Tình cảm của bạn và người ấy ở mức ổn định, hai người vẫn yêu thương ngọt ngào, không có gì phải lo âu cả. Tình yêu thương chân thành sẽ mang đến hạnh phúc lứa đôi.

KIM NGƯU (20/4 – 20/5)

Công việc sau nhiều ngày tháng khó khăn cuối cùng cũng được giải tỏa vì những thành công nhất định. Bạn được cấp trên hết lời khen ngợi, yêu thương. Thực sự bạn đang nên gắn bó với công việc này vì đây là công việc phù hợp với bạn, có thu nhập tốt.

Tình hình tài chính cũng theo đó mà ổn định, gặt hái được nhiều thành công, tiền bạc rủng rỉnh nên có thể thoải mái mà chi tiêu nhé. 

Tuần này nên dành thời gian cho người ấy nhiều hơn nhất là những bữa ăn lãng mạn, ngọt ngào bên nhau. Yêu thương không bao giờ là đủ nên khi còn rảnh rỗi phải tranh thủ bên nhau nhiều hơn nhé.

SONG TỬ (21/5 – 24/6)

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày hôm nay thông báo vận công việc vô cùng ổn thỏa. Bạn là người luôn biết cố gắng và nỗ lực hết mình nên dù có khó khăn bạn cũng không quản ngại. Tuần này nên tranh thủ thời gian để nghỉ ngơi một chút vì bạn đã lao tâm quá nhiều rồi.

Tài chính ở mức ổn định, không nhiều nhưng cũng không thiếu thốn, bạn có thể tự do mua sắm món mà mình thích. Tình yêu như ý lại tiếp thêm sức mạnh cho bạn.

Hai người cần yêu thương nhau nhiều hơn nữa vì chỉ có chia sẻ vui buồn thì mới thực sự gắn bó yêu thương chân thành.

CỰ GIẢI (24/6 – 22/7)

Chuyện tình cảm tuần này của Cự giải không được như ý vì bạn đang kì vọng vào tình yêu nhưng lại không được như mong đợi. Bạn đang cần tìm một người theo tiêu chuẩn của mình thì nên hạ bớt tiêu chuẩn đi nhé, cứ lý tưởng hóa quá thì bao giờ mới tìm được người yêu?

Công việc không có quá nhiều áp lực nhưng thành công cũng không có. Bạn đừng trì trệ nữa, hãy tự sáng tạo trong công việc thì mới tìm được niềm vui thực sự.

Tử vi của 12 cung hoàng đạo tuần mới từ ngày 8/10 đến 14/10/2018-2

Tình hình sức khỏe không được như ý, cần phải cố gắng chăm chút bản thân mình nhiều hơn. Ăn uống ngủ nghỉ thoải mái để có thể có nhiều sức khỏe hơn giúp yên tâm làm việc.

SƯ TỬ (23/7 – 22/8)

Tử vi tuần này thông báo tin vui với Sư Tử, một tuần vô cùng hanh thông, lợi nhuận. Công việc nhà hạ nhưng thành quả đạt được lại không phải dạng vừa đâu. Đương nhiên chuyện tiền bạc cũng theo đó mà kéo theo, cảm thấy hanh thông rất nhiều. Bạn nên tận dụng thơi gian vui vẻ này để đi đâu đó chơi cùng người ấy để tăng thêm tình cảm lãng mạn nhé.

Tình yêu ngọt ngào, hạnh phúc nhân đôi, sức khỏe cũng không có gì phải đáng bàn cả. Tội gì mà không tận hưởng ăn chơi hết tuần đi Sư Tử nhỉ?

XỬ NỮ (23/8 – 22/9)

Công việc của Xử Nữ tuần này đang trên đà phát triển, có nhiều cơ hội để bạn thể hiện bản thân mình. Bạn không nên vì những chuyện không đâu nhất là vài lời qua tiếng lại của những kẻ tiểu nhân mà nhụt chí đâu nhé.

Công việc cứ theo đà đó mà tiến, không cần phải e dè hay quá khiêm tốn. Tiền bạc có thể kiếm thêm được nhờ công việc làm thêm thì nên tận dụng.

Một khi bạn có được cơ hội kiếm tiền tức là sự giàu có sắp ập tới rồi đó. Nhân duyên của bạn chưa được như ý cho lắm nhưng chỉ cần bạn chịu khó mở rộng mối quan hệ thì một ngày nào đó người ấy sẽ tự tìm đến bạn.

THIÊN BÌNH  (23/9 – 22/10)

Công việc tuần này không có quá nhiếu biến động, mọi sự như ý, mọi việc hanh thông. Chỉ là bạn không được lơ là những người đồng nghiệp là tiểu nhân chuyên đi nói xấu sau lưng bạn. Họ lợi dụng sự bao dung, độ lượng của bạn để có được thành tích từ cấp trên. Người như vậy không nên kết thân nhé.

Tình yêu như ý, hạnh phúc ngập tràn, bạn nhất định phải biết được đâu mới là người quan trọng với mình để nâng niu và yêu thương.

Vấn đề sức khỏe không được khả quan cho lắm, tuần này nhất định phải dành một buổi đi khám định kì nhé, đừng để triệu chứng quá lâu mà không đả động đến sẽ thành bệnh nặng đó.

BỌ CẠP (23/10 – 21/11)

Công việc tuần này được tử vi 12 cung hoàng đạo dự đoán khá ổn định. Bạn không phải làm nhiều nhưng thành quả lại được như ý. Mức lương có thể chưa cao nhưng so với hiện tại thì là quá ổn rồi vì công việc cũng đâu có quá áp lực đâu.

Tử vi của 12 cung hoàng đạo tuần mới từ ngày 8/10 đến 14/10/2018-3

Bạn nên hiểu trong mối quan hệ yêu đương, sự cảm thông chia sẻ là điều vô cùng cần thiết. Bạn phải cố gắng dành cho người ấy những lời có cánh vì bất cứ ai yêu cũng mong nhận lời ngọt ngào.

Tinh thần vui vẻ, sức khỏe tốt thì chẳng có gì ngăn được bạn làm những việc bạn yêu thích cả.

NHÂN MÃ (22/11 – 21/12)

Công việc tuần này của Nhân Mã có chút ảm đạm, chán nản vì bạn thực sự không muốn làm việc chút nào. Bạn đã chán công việc này và muốn chuyển việc khác nhưng tìm một việc phù hợp lại có mức thu nhập như mong đợi thì không phải dễ đâu nhé.

Tình hình tài chính chưa được khả quan cho lắm nên bạn cần phải tiết kiệm hết mình. Có tiền thì mới có thể tính đến việc làm ăn lâu dài rồi giàu có được, chứ cứ im lìm, giậm chân tại chỗ thì không biết bao giờ mới giàu có.

Tình yêu như ý, người ấy được cái luôn hiểu và quan tâm bạn cũng khiến bạn được an ủi phần nào.

MA KẾT (22/12 – 19/1)

Tử vi tuần này thông báo vận quý nhân với Ma Kết, nhờ vậy mà công việc hết sức thuận lợi, làm việc gì cũng tốt. Thu nhập không quá cao nhưng là người có nền tảng kinh tế sẵn rồi nên bạn không quá áp lực tiền bạc. Vậy thì công việc này quá ôn với bạn, vừa vui vừa thích.

Chuyện tình cảm có chú rắc rối. Bạn và người ấy cãi nhau nhiều tới mức bây giờ nhìn thấy nhau là không buồn nói gì. Tình trạng này thực sự quá nguy hiểm đó. Nếu không thể tiếp tục yêu thương thì đừng làm mất thời gian của nhau nữa nhé.

BẢO BÌNH (20/1 – 18/2)

Công việc tuần này khá ổn định. Bạn luôn được cấp trên và đồng nghiệp yêu mến nên bạn làm việc cũng hăng say, có nhiều thành tích tốt. Có năng lực lại được lòng đồng nghiệp thì chẳng mấy chốc bạn được lên chức đâu đấy.

Tử vi của 12 cung hoàng đạo tuần mới từ ngày 8/10 đến 14/10/2018-4

Tuy nhiên vì bận với công việc nhiều quá nên bạn không thể dành thời gian cho người ấy khiến người ấy giận suốt. Tình trạng này kéo dài thì tình cảm sẽ rạn nứt đó nhé, đừng coi thường. Nên tận dụng lúc rảnh rỗi làm lành, rủ người ấy đi ăn đi.

Yêu thương quan trọng, công việc  quan trọng nhưng sức khỏe vẫn là việc phải quan tâm hàng đầu, nhất định phải cố gắng tự chăm sóc mình nhé.

SONG NGƯ (19/2 – 20/3)

Công việc như ý, mục tiêu bạn đã đề ra đã hoàn thành với kết quả xứng đáng, bạn được cấp trên khen ngợi rất nhiều. Đó là điều bạn hài lòng và có hứng thú làm việc hơn thôi.

Tiền bạc hanh thông, song ngư nên xem xét về khả năng tiết kiệm của mình nhé. Kiếm nhiều tiền mà tiêu hoang hơn người thì cũng chỉ bằng người kiếm ít thôi.

Các mối quan hệ tốt đẹp, bạn nhất định phải tận dụng để kiếm cho mình một người yêu tốt nhé. Nhưng cũng đừng có đề ra tiêu chí quá cao kẻo khó lòng đạt được.

Bảo Chi
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/tu-vi-cua-12-cung-hoang-dao-tuan-moi-tu-810-den-14102018-n-166244.html

Bảo Bình Xử Nữ Song Ngư Kim Ngưu Bạch Dương 12 Cung Hoàng Đạo

Tin tức mới nhất