Thứ 2 đầu tuần, thần tài chiếu cố, ai sẽ là người nhận lộc, tiền vào đầy túi trong ngày 10/8/2020?

Cùng xem tử vi nói gì về vận mệnh tình duyên, sức khỏe, tiền bạc của 12 con giáp trong ngày thứ 2 ngày 10/8/2020 nhé!

TUỔI TÝ

Tử vi 12 con giáp hàng ngày Chủ nhật ngày 10/8/2020 chúc mừng Tý vì bạn có một ngày đầu tuần khởi sắc, công việc như ý, mọi sự hanh thông. Con giáp này tính tình hòa đồng, cũng là người phóng khoáng nên luôn được bạn bè hỗ trợ hết mình. 

Thứ 2 đầu tuần, thần tài chiếu cố, ai sẽ là người nhận lộc, tiền vào đầy túi trong ngày 10/8/2020?-1

Tình yêu của bạn trong ngày hôm nay khá ổn. Có vẻ như có người chủ động tặng quà và tỏ tình với bạn. Bạn nên cố gắng trân trọng người này nhé vì đây là người vô cùng tri kỉ.

-    Màu sắc may mắn: Màu cam
-    Con số may mắn: 2
-     Quý nhân phù trợ: Thân, Dậu

TUỔI SỬU

Sửu làm ra tiền nhưng nếu cứ tiêu hoang như vậy thì sớm muộn bạn cũng tiền khô cháy túi. Nên có kế hoạch làm ăn lớn và rõ ràng cho tương lai nhé.

Tình cảm cũng không được ổn cho lắm. Cố gắng yêu bản thân mình nhiều hơn, cố gắng chăm sóc hình thức chứ đừng lúc nào cũng ăn mặc quê mùa người khác sẽ cảm thấy bạn nhàm chán đó.

-    Màu sắc may mắn: Màu trắng
-    Con số may mắn:  2
-    Quý nhân phù trợ: Mùi, Dần

TUỔI DẦN

Tử vi hàng ngày hôm nay ngày 10/8/2020  của 12 con giáp khuyên Dần nên bình tĩnh xử lý tình huống trong ngày hôm nay. Có đôi chút khó khăn nhưng không là gì nếu bạn thực sự bản lĩnh. Là người có năng lực bạn luôn được cấp trên và đồng nghiệp trọng dụng nên công việc cũng suôn sẻ.

Tiền bạc dồi dào. Hãy nghĩ đến chuyện đầu tư kinh doanh mặt hàng nào đó nhé. Nếu bạn thực sự yêu người ấy thì hãy tính chuyện cưới xin đi là vừa. 

-    Màu sắc may mắn: Màu trắng
-    Con số may mắn: 7
-    Quý nhân phù trợ: Dần, Thân

TUỔI MÃO

Tử vi hàng ngày hôm nay ngày 10/8/2020 cảnh báo thị phi bủa vây khiến tuổi Mão mệt mỏi. Bạn không ngờ người thân của mình lại phản bội mình phải không? Trong cuộc sống điều gì cũng có thể xảy ra nên hãy chấp nhận sự thật đó và bản lĩnh hơ nhé.

Tình yêu đang có dấu hiệu khởi sắc. Cố gắng kiên trì một chút thì người ấy sẽ cảm nhận được tình yêu của bạn.

-    Màu sắc may mắn: Màu tím
-    Con số may mắn: 9
-    Quý nhân phù trợ: Thân, Mùi

TUỔI THÌN

Tử vi hàng ngày 12 con giáp hôm nay ngày 10/8/2020 chúc mừng vì cuối cùng Thìn cũng vượt qua khó khăn, gặt hái được thành công. Dù là không phải thành công lớn nhưng đó sẽ là bước đệm giúp bạn khẳng định được mình nhiều hơn trong công việc. 

Thứ 2 đầu tuần, thần tài chiếu cố, ai sẽ là người nhận lộc, tiền vào đầy túi trong ngày 10/8/2020?-2

Sức khỏe có dấu hiệu sa sút, chú ý ăn uống tẩm bổ nhiều hơn nhé. Tiết kiệm là tốt nhưng đừng tiết kiệm quá kẻo lúc bệnh nặng đổ ra lại không có tác dụng gì dù tiền nhiều. 

-    Màu sắc may mắn: Màu trắng
-    Con số may mắn: 5
-    Quý nhân phù trợ: Tý, Dần 

TUỔI TỴ

Tỵ đã có được thành tựu nhất định nên ngày hôm nay chỉ ngồi tận hưởng thành quả của mình thôi. Công việc khá ổn giúp bạn khẳng định được vị trí. Cấp trên cũng rất tin tưởng bạn nhé.

Tình yêu của bạn khá tốt, bạn và người ấy nên tính xa hơn vì hai người hợp nhau về mọi mặt, công việc cũng hỗ trợ nhau cùng phát triển.

-    Màu sắc may mắn: Màu đỏ
-    Con số may mắn: 2
-    Quý nhân phù trợ: Thân, Dần

TUỔI NGỌ

Ngọ là người thông minh, hôm nay có vài lỗi trong công việc nhưng bạn nhanh chóng xử lý được. Nếu bạn bản lĩnh thì nên cho những kẻ hay nói xấu bạn một bài học thích đáng nhé.

Tiền bạc hanh thông nên có kế hoạch đầu tư kinh doanh nhé. Là người ăn nói dễ nghe, bạn cực kì hợp với công việc kinh doanh, chắc chắn thắng lớn. 

-    Màu sắc may mắn: Màu cam
-    Con số may mắn: 5
-    Quý nhân phù trợ: Dậu, Ngọ

TUỔI MÙI

Tử vi hàng ngày hôm nay ngày 10/8/2020 chúc mừng bạn vì hôm nay mọi sự như ý, thành công ngoài mong đợi. Bạn có thể cho cấp trên thấy năng lực thực sự của bạn chứ không cần phải khiêm tốn quá đâu.

Thứ 2 đầu tuần, thần tài chiếu cố, ai sẽ là người nhận lộc, tiền vào đầy túi trong ngày 10/8/2020?-3

Làm việc cũng với bạn bè là điều khó khăn khi xảy ra mâu thuẫn, bất đồng quan điểm. Phải hết sức khéo léo, đừng để mất tình cảm nhé.

-    Màu sắc may mắn: Màu cam
-    Con số may mắn: 9
-    Quý nhân phù trợ: Thìn, Dậu

TUỔI THÂN

Tử vi hàng ngày 12 con giáp ngày 10/8/2020  khuyên bạn nên giữ gìn sức khỏe. Thời gian gần đây làm việc vất vả khiến cho bạn bị sa sút tinh thần. Ăn uống ngủ nghỉ thoải mái, chịu khó uống thuốc bổ nhé.

Tình yêu không tốt là do bạn mà ra. Tính tình có chút khó khăn, kiểm soát quá đà làm cho người ấy chán. Phải chú ý quan tâm tới thái độ của người bên cạnh khi yêu, đừng chỉ thích làm theo ý mình. 

-    Màu sắc may mắn: Màu đỏ
-    Con số may mắn: 1
-    Quý nhân phù trợ: Thìn, Ngọ

TUỔI DẬU

Tử vi hàng ngày hôm nay ngày 10/8/2020 cho rằng bạn đã quá tự kiêu tự đại. Công việc tập thể đoi fhori phải khiêm tốn một chút nhé. Bạn kiêu căng sẽ khiến đồng nghiệp không hài lòng, cấp trên cũng không thích đâu.

Có chút bất đồng quan điểm với cấp trên bạn cần phải nhún nhường vì dù sao bạn cũng là nhân viên. Đừng có tự ý quyết định khi chưa thông qua ý kiến của cấp trên, đó là thiếu tôn trọng.

-    Màu sắc may mắn: Màu trắng
-    Con số may mắn: 4
-    Quý nhân phù trợ: Thân, Thìn

TUỔI TUẤT

Tử vi 12 con giáp hôm nay ngày 10/8/2020 chúc mừng vì cuối cùng bạn đã có được thành tích tốt. Làm việc như bạn thì chẳng có cấp trên nào không hài lòng cả. Tình duyên cũng khá ổn, bạn cần phải chỉn chu ngoại hình hơn một chút

Tiền bạc hanh thông nhưng đừng hoang phí cũng không nên cho vay tiền nhiều đâu nhé. Công việc của bạn lúc này là giữ tiền và làm việc chăm chỉ. 

-    Màu sắc may mắn: Màu hồng
-    Con số may mắn: 9
-    Quý nhân phù trợ: Thìn, Thân

TUỔI HỢI

Hợi nên kiên trì hơn một chút, công việc nào cũng có khó khăn và nếu bạn thực sự yêu thích công việc này thì chỉ còn cách cố gắng mà thôi.

Thứ 2 đầu tuần, thần tài chiếu cố, ai sẽ là người nhận lộc, tiền vào đầy túi trong ngày 10/8/2020?-4

Tiền bạc của bạn không ổn cho lắm, bạn cần phải tiết kiệm hơn một chút nhé. Ăn nói dễ nghe là lợi thế nên hãy chọn công việc nào phát huy được lợi thế để tận dụng tối đa năng lực nhé. 

-    Màu sắc may mắn: Màu cam
-    Con số may mắn: 8
-    Quý nhân phù trợ: Tý, Dậu

Tú Linh 
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/tu-vi-hang-ngay-1082020-thu-2-cua-12-con-giap-dan-gap-may-n-231816.html

tuổi Dần Tuổi Mão Tuổi Hợi 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất