Ai xui thì xui, những con giáp này vẫn vượt trội hơn hẳn, tiền vào đầy túi trong ngày 11/8/2020

Dần, Thìn, Ngọ sẽ là 3 con giáp may mắn hơn cả trong số 12 con giáp ngày thứ Ba, 11/8/2020 đó!

TUỔI TÝ

Tử vi hàng ngày 12 con giáp ngày 11/8/2020 khuyên bạn nên tập trung hết mình vào công việc, đừng làm nhiều việc một lúc trong khi công việc chính vẫn chưa đảm bảo. Cố gắng tích cóp một chút, gần đây tiêu quá hoang đó nhé.

Ai xui thì xui, những con giáp này vẫn vượt trội hơn hẳn, tiền vào đầy túi trong ngày 11/8/2020-1

Tình yêu cũng không được như ý nhưng không cần phải bận lòng đâu. Theo thời gian người ấy sẽ hiểu tâm ý của bạn. Chỉ cần chân tình thì sẽ được người ấy đón nhận và yêu thương hết mi nfh. 

Con số may mắn: 8
Màu sắc may mắn: tím
Quý nhân phù trợ: Tuất, Dần

TUỔI SỬU

Tử vi hàng ngày tháng ngày 11/8/2020 chú ý cách nói chuyện với người lớn. Có thể bạn có chuyện không vui nhưng không nên giận cá chém thớt, hỗn hào với người lớn là điều không thể nào chấp nhận được.

Tình duyên có chút tiến triển nhưng bạn cần tích cực hơn nữa. Nếu bạn mãi yêu thương người cũ thì vĩnh viễn cũng không mở được lòng mình. Cái gì qua thì cho nó qua đi nhé, đừng níu giữ làm gì.

Con số may mắn: 3
Màu sắc may mắn: trắng
Quý nhân phù trợ:  Thìn, Dậu

TUỔI DẦN

Tử vi 12 con giáp thông báo ngày 11/8/2020 chúc mừng Dần vì công việc kinh doanh vô cùng như ý. Bạn là người cực kì hợp kinh doanh nên hãy suy nghĩ nghiêm túc việc đầu tư mở rộng thị trường nhé.

Ai xui thì xui, những con giáp này vẫn vượt trội hơn hẳn, tiền vào đầy túi trong ngày 11/8/2020-2

Tình cảm không quá quan trọng trong thời gian này, công việc mới là trên hết. Ăn uống điều độ, chịu khó tập luyện thể dục thể thao để tinh thần lúc nào cũng phơi phới. 

Con số may mắn: 8
Màu sắc may mắn: Màu vàng
Quý nhân phù trợ: Tuất, Sửu

TUỔI MÃO

Tử vi hàng ngày hôm nay ngày 11/8/2020 của 12 con giáp cho rằng bạn nên đề phòng những người xung quanh ngay cả người luôn coi bạn là bạn. Vì quyền lợi họ có thể “ném đã giấu tay” vu oan cho bạn đó. Cố gắng bình tĩnh xử lý tình huống, đừng quá thất vọng nhé.

Tiền bạc không thông cho lắm nhưng việc tiêu vẫn phải tiêu thôi, đừng suy nghĩ quá nhiều. Biết tiêu tiền ắt sẽ kiếm được nhiều tiền.

Con số may mắn: 9
Màu sắc may mắn: Màu vàng
Quý nhân phù trợ: Tỵ, Mùi

TUỔI THÌN

Cuộc sống của tuổi Thìn ngày hôm nay khá suôn sẻ, bạn hoàn toàn có thể tự tin vào năng lực của mình vì bạn đang làm rất tốt phần việc cấp trên giao. Cố gắng ăn uống ngủ nghỉ thoải mái để lấy lại sức khỏe nhé.

Tình yêu không như ý, bạn nên cân nhắc việc có nên tiếp tục mối quan hệ này hay không. Yêu đơn phương mãi một người bạn thực sự không thấy mệt mỏi sao. 

Con số may mắn: 9
Màu sắc may mắn: Màu vàng
Quý nhân phù trợ: Thìn, Thân

TUỔI TỴ

Tiền bạc ngày hôm nay không được như ý, có vẻ như số tiền cho vay không thể đòi lại được. Cần khéo léo chia sẻ để có thể lấy lại tiền mồ hôi nước mắt, đừng dễ dàng với những người lợi dụng mình.

Ai xui thì xui, những con giáp này vẫn vượt trội hơn hẳn, tiền vào đầy túi trong ngày 11/8/2020-3

Tình yêu của bạn đang có dấu hiệu đi lên, cần cố gắng thì nên cố gắng, lúc xuống nước được thì nên xuống nước nhé. Quan trọng hơn cả vẫn là sự quan tâm và chân tình.

Con số may mắn: 3
Màu sắc may mắn: Màu tím
Quý nhân phù trợ: Thân, Thìn

TUỔI NGỌ

Tử vi hàng ngày ngày 11/8/2020 chúc mừng Ngọ vì đã có sự thành công khởi đầu trong việc khởi nghiệp. Cô gắng kêu gọi bạn bè ủng hộ và thực hiện chiến lược marketting tốt hơn để có được nhiều sự ưu ái nhé.

Tình yêu của bạn cũng có dấu hiệu ổn. Bạn cũng cần phải tỏ ra lãng mạn ngọt ngào hơn một chút. Ăn uống cố gắng chú ý chất béo, cơ thể đang có bệnh mỡ máu cần hạn chế đồ đạm.

Con số may mắn: 2
Màu sắc may mắn: Màu Tím
Quý nhân phù trợ: Thân, Sửu

TUỔI MÙI

Tính tình có chút nóng nảy nên hôm nay xảy ra mâu thuẫn với đồng nghiệp. Dù gì thì cũng phải nhẹ nhàng hơn, đừng vì chuyện nhỏ mà biến thành lớn. Cãi vã với nhau thực sự không hay trong môi trường tập thể đâu.

Ai xui thì xui, những con giáp này vẫn vượt trội hơn hẳn, tiền vào đầy túi trong ngày 11/8/2020-4

Tối nay không nên đi đâu cả, hãy ở nhà uống một tách trà nóng và nhâm nhi chút hạt nho khô để tận hưởng cảm giác thảnh thơi nhé. Tinh thần sẽ thấy khá hơn khi được nghỉ ngơi đó.

Con số may mắn: 3
Màu sắc may mắn: Màu vàng
Quý nhân phù trợ: Thân, Dậu

TUỔI THÂN

Theo tử vi hàng ngày ngày 11/8/2020 của 12 con giáp không hi vọng bạn sẽ dốc hết sức để làm việc trong thời gian này vì sức khỏe của bạn vô cùng xấu đó. 

Tình yêu có chút tiến triển, kiên trì hơn một chút thì sẽ có được tình cảm của người ấy. Hơn cả là phải chân tình, dốc lòng dốc sức nhé. 

Con số may mắn: 3
Màu sắc may mắn: Màu cam
Quý nhân phù trợ: Thìn, Mão

TUỔI DẬU

Dạo này bạn có tâm lý chán nản, chỉ thích chuyển việc do áp lực mà bạn chịu không nổi. Thực sự nếu công việc quá mệt thì cũng nên tính toán đi nhé. Có thể xin nghỉ vài ngày xem bản thân mình đã khỏe hơn không, có muốn tiếp tục công viêc này hay không để “test”.

Ai xui thì xui, những con giáp này vẫn vượt trội hơn hẳn, tiền vào đầy túi trong ngày 11/8/2020-5

Tình yêu không như có thể là do người ấy không thực lòng yêu thương bạn. Nếu không đủ độ chân tình thì tốt nhất nên dừng lại, sẽ tốt cho cả hai. 

Con số may mắn: 9
Màu sắc may mắn: Vàng
Quý nhân phù trợ: Tuất, Dậu

TUỔI TUẤT

Tuất may mắn vì luôn có những người bạn tốt bên cạnh ủng hộ yêu thương mình. Công việc ngày hôm nay vô cùng như ý, bạn hoàn toàn có thể tự tin vào khả năng của bản thân mà nhận thêm dự án mới nhé.

Tiền bạc không thông cho lắm nhưng với tư duy của bạn sẽ sớm có những món lời lớn từ công việc kinh doanh. Cố gắng nắm bắt mọi cơ hội có thể. 

Con số may mắn: 1
Màu sắc may mắn: Màu đỏ
Quý nhân phù trợ: Thìn, Dậu

TUỔI HỢI

Tử vi hàng ngày hôm nay 11/8/2020 của 12 con cảnh báo Hợi về chuyện tiền nong. Vay mượn không nên nhập nhằng, cái gì cũng phải rõ ràng. Ai vay đến ngày hẹn không trả thì phải hỏi han đàng hoàng, đừng vì chuyện tiền bạc mà cả nể quá nhé, tiền là mồ hôi nước mắt của bạn đó.

Ai xui thì xui, những con giáp này vẫn vượt trội hơn hẳn, tiền vào đầy túi trong ngày 11/8/2020-6

Tình yêu không như ý làm bạn có chút bận lòng tuy nhiên nếu đã không có duyên thì cố cũng không được, bạn phải hiểu chân lý này. Tốt nhất nên dừng lại đỡ mất thời gian của nhau.

Màu sắc may mắn: Màu trắng
Con số may mắn: 1
Quý nhân phù trợ: Tỵ, Thân

Thanh Mai (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tu-vi-hang-ngay-1182020-thu-3-cua-12-con-giap-dan-gap-may-n-231906.html

tuổi hợi Tuổi Sửu Tử Vi Hàng Ngày tuổi dần Tuổi Thân 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất