Tuổi Ngọ công việc suôn sẻ, tuổi Mùi giao tiếp nhiều hơn trong tình yêu trong ngày 14/7/2018

Tử vi hôm nay (14/7/2018) của 12 con giáp: Tuổi Tý sẽ gặp rất nhiều thay đổi bất ngờ trong cuộc sống nhưng bạn là người thích nghi khá nhanh với môi trường mới nên không có gì đáng lo ngại.

Tuổi Tý

Con số may mắn: 61

Giờ hoàng đạo: 18h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Mão và Ngọ

Tử vi hôm nay cho thấy tuổi Tý sẽ gặp rất nhiều thay đổi bất ngờ trong cuộc sống nhưng bạn là người thích nghi khá nhanh với môi trường mới nên không có gì đáng lo ngại. Nếu bạn cảm thấy mình đang phải gác lại những sở thích cá nhân sang một bên vì những áp lực công việc và trách nhiệm trong cuộc sống thì hãy chủ động tìm lại thế cân bằng giữa công việc và nghỉ ngơi. Có như vậy bạn mới có đủ năng lượng và hứng khởi để công việc đạt hiệu quả được.

Đời sống tình cảm của bạn sẽ rất vui vẻ, khả quan và không hề có sự căng thẳng hay rắc rối nào cả. Bạn cảm thấy rất thoải mái và thư giãn khi ở bên nửa kia của mình.

Tuổi Sửu

Con số may mắn: 59

Giờ hoàng đạo: 11h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tý và Mùi

Hãy sống hết mình vì lý tưởng. Bạn không cần phải bỏ việc mới có thể đi làm từ thiện được, ngay kể cả khi theo đuổi công việc và xây dựng sự nghiệp ở một lĩnh vực khác bạn vẫn có thể đóng góp cho xã hội. Trong tình yêu, liệu bạn thật sự là người có lỗi hay bạn chỉ đang nhận hết lỗi về phía mình để làm người ấy vừa lòng? Đúng là trong chuyện tình cảm sẽ rất khó để phân định rạch ròi của anh, của tôi, của chúng ta. Tuy nhiên đôi khi điều này là cần thiết để duy trì một mối quan hệ lành mạnh.

Tuổi Dần

Con số may mắn: 3

Giờ hoàng đạo: 8h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Sửu

Người tuổi Dần có khả năng ngoại giao tốt và điều đó sẽ phát huy tác dụng vào ngày hôm nay. Tài chính đang là vấn đề khiến bạn đau đầu nhất, đặc biệt là khi bạn không biết mình nên làm gì để có thể giải quyết ổn thoả vấn đề này. Có vẻ tuổi Dần mới có một đối tượng hoặc một mối quan hệ mới và điều này sẽ mang lại một luồng gió mới cho cuộc sống của bạn.

Tuổi Mão

Con số may mắn: 54

Giờ hoàng đạo: 13h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Dần

Có vẻ như không có bất kì thành tựu nào trong quá khứ có thể giúp tuổi Mão lần này, đây là một cuộc chơi hoàn toàn mới. Tuy rằng công việc đang ngập đầu ngập cổ nhưng cũng nên duy trì cân bằng giữa làm việc, nghỉ ngơi và đời sống cá nhân. Về mặt tình cảm, có vẻ bạn và người ấy đang gặp phải rất nhiều bất đồng, xung đột gần như chưa có hướng giải quyết và dường như hai người đều cảm thấy thất vọng về đối phương rất nhiều.

Tuổi Thìn

Con số may mắn: 81

Giờ hoàng đạo: 22h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Sửu và Thìn

Có vẻ tuổi Thìn sẽ rất mất công để cắt nghĩa những chuyện đang xảy ra trong cuộc đời mình. Tuy nhiên bạn có thể tiết kiệm công sức bằng cách cứ để mọi thứ tự nhiên, cái gì đến sẽ đến và không đoán già đoán non nhiều làm gì. Nếu trong công việc bạn cảm thấy đang có quá nhiều gánh nặng thì hãy thật kiên định vào mục tiêu ban đầu của mình, đừng để bị xao nhãng bởi những thứ xung quanh.

Về chuyện tình cảm, tuổi Thìn đang ở trong giai đoạn không còn quá mơ mộng về những điều mới mẻ và hào hứng mà tình yêu mang lại, thay vì thế bạn chú ý hơn đến tính lâu dài và nghiêm túc của mối quan hệ.

Tuổi Tỵ

Con số may mắn: 52

Giờ hoàng đạo: 18h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Sửu, Mùi và Dậu

Khi phải đối mặt với những tình huống khó khăn, hãy giữ bình tĩnh và làm hết sức mình. Tuổi Tỵ là người có thể cống hiến sức mình để mang lại lợi ích cao nhất cho tất cả mọi người. Trong các mối quan hệ, tuổi Tỵ là người thích nói đạo lý và có vẻ mọi người đều thích nghe các câu chuyện của bạn.

Tuổi Ngọ

Con số may mắn: 10

Giờ hoàng đạo: 8h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tý và Thìn

Hãy tránh đi quá giới hạn trong tất cả mọi chuyện, dù là lời ăn tiếng nói, cách hành xử hay thói quen chi tiêu vì tất cả những điều này đều không tốt cho bạn. Công việc ngày hôm nay khá suôn sẻ và bạn sẽ giải quyết xong một cách nhanh chóng, bởi vậy mà bạn có thừa năng lượng cho các cuộc vui vào buổi tối.

Dù có chuyện gì xảy ra bạn cũng không nên nói với người ấy là “Tôi đã bảo mà”, vì điều này sẽ khiến họ cảm thấy thiếu được tôn trọng và không có lợi cho mối quan hệ của hai người.

Tuổi Mùi

Con số may mắn: 35

Giờ hoàng đạo: 16h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Mão

Một khi đã bắt tay vào làm việc gì thì bạn sẽ tìm ra cách tốt nhất để giải quyết công việc đó. Tuổi Mùi cần tìm cách cân bằng giữa cuộc sống gia đình và công việc. Trong tình yêu, đôi khi bạn nên dành thời gian để giải thích từng vấn đề một cách cặn kẽ và chi tiết cho đối phương, điều này là cực kì cần thiết để khiến quan hệ giữa hai người thêm gắn bó.

Tuổi Thân

Con số may mắn: 44

Giờ hoàng đạo: 21h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Thìn, Mùi và Dậu

Ban đầu tuổi Thân có thể cảm thấy khá do dự nhưng bạn sẽ sớm làm quen được với môi trường mới. Trong công việc, giao tiếp bằng hình thể là rất quan trọng. Đời sống tình cảm của tuổi Thân đang bước sang một trang mới với một mối quan hệ mới đầy hứa hẹn.

Tuổi Dậu

Con số may mắn: 79

Giờ hoàng đạo: 9h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Mão, Ngọ và Tuất

Nhìn chung, kiểm soát chi tiêu không phải việc vui vẻ và dễ dàng gì nhưng đây là việc bạn nên làm càng sớm càng tốt. Thận trọng cân nhắc một cơ hội kiếm chác mà bạn bè giới thiệu không có gì là bất lịch sự cả, nhất là khi cơ hội đó dường như quá tốt đến mức không đáng tin. Hôm nay tuổi Dậu ưu tiên đặt chuyện tình cảm lên đầu, tuy nhiên cũng không nên lẫn lộn giữa chuyện tình yêu, công việc và tiền bạc.

Tuổi Tuất

Con số may mắn: 22

Giờ hoàng đạo: 18h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tý, Sửu và Thìn

Hôm nay là ngày rất thích hợp để tham gia các hoạt động thể chất. Có vẻ như công việc là mối quan tâm và là thử thách lớn nhất đối với bạn ở thời điểm hiện tại, nó ngốn rất nhiều năng lượng và thời gian trong ngày của bạn. Về tình cảm nói chung, tuổi Tuất có vẻ đang ở trạng thái tinh thần rất tốt để hàn gắn lại các mối quan hệ.

Tuổi Hợi

Con số may mắn: 21

Giờ hoàng đạo: 14h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Sửu

Hãy sẵn sàng đón nhận những món quà lớn mà vũ trụ sẽ dành tặng bạn. Đâm đầu vào công việc mà không dành thời gian nghỉ ngơi, vui chơi hợp lý có vẻ không phù hợp với bạn ở thời điểm này. Đời sống tình cảm của bạn đang thăng hoa và bạn đang rất đắm chìm trong mối quan hệ hiện tại. Tuy nhiên hãy dần dần cảm nhận và tìm hiểu về nhau thay vì vồn vã mà thiếu sự tỉnh táo của lí trí.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

Theo Vietnammoi


Tuổi Sửu Tử Vi Hàng Ngày tuổi dần Tuổi mão 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất