Tử vi thứ 7 ngày 15/8/2020 của 12 con giáp: Tý vượt qua khó khăn, Dần thành công ngoài mong đợi

Cùng xem tử vi nói gì về vận mệnh, tình duyên, tiền bạc, sức khỏe của 12 con giáp trong ngày thứ 7, 15/8/2020 nhé!

TUỔI TÝ

Tử vi hàng ngày 12 con giáp ngày 15/8/2020 chúc mừng Tý vì những âu lo đã được giải quyết, công việc của bạn tốt hơn rất nhiều vì bạn đã nhận ra đâu là việc quan trọng cần làm trước.

Tử vi thứ 7 ngày 15/8/2020 của 12 con giáp: Tý vượt qua khó khăn, Dần thành công ngoài mong đợi-1

Tình yêu của bạn chưa có tiến triển. Còn trẻ nên hãy tận dụng thời gian tìm hiểu đi nhé, không cần phải vội vàng vì sốt ruột với bạn bè đâu.

Con số may mắn: 2
Màu sắc may mắn: Trắng
Quý nhân phù trợ: Thân, Ngọ

TUỔI SỬU

Tử vi hàng ngày tháng ngày 15/8/2020 cho rằng bạn hơi hoang tưởng ở sức mạnh bản thân. Làm gì thì làm cũng phải nhìn đến người khác, đừng nghĩ mình giỏi hơn người mà tự tin thái quá nhé.

Tình yêu không ổn là vì tính tình khó ưa của bạn. Nên ngồi nói chuyện nghiêm túc với nhau và xem xét về mối quan hệ này nhé. 

Con số may mắn: 9
Màu sắc may mắn: vàng
Quý nhân phù trợ:  Thân, Mão

TUỔI DẦN

Tử vi 12 con giáp thông báo ngày 15/8/2020 chúc mừng Dần vì những thành công mà bạn có được trong công ty. Tình duyên như ý tiếp thêm sức mạnh tinh thần cho bạn, khiến bạn làm việc hiệu quả hơn.

Tử vi thứ 7 ngày 15/8/2020 của 12 con giáp: Tý vượt qua khó khăn, Dần thành công ngoài mong đợi-2

Tiền bạc hanh thông, nên tính chuyện đầu tư làm ăn để sinh lời. Mời bạn bè cùng hợp tác làm ăn nhé, vì đây có thể sẽ là cơ hội để bạn thử thách bản thân mình cũng như giúp bạn kiếm nhiều tiền hơn.

Con số may mắn: 3
Màu sắc may mắn: Màu đỏ
Quý nhân phù trợ: Thân, Dần

TUỔI MÃO

Tử vi hàng ngày hôm nay ngày 15/8/2020 của 12 con giáp khuyên Mão nên chú ý sức khỏe, vận tình cảm của bạn cũng đang lung lay vì người thứ ba nên cần phải bình tĩnh xử lý nhé. Nóng vội chỉ làm mọi chuyện bung bét. 

Tiền bạc không thông, tiết kiệm chi tiêu, có khoản gì không cần thiết thì nên cố gắng hạn chế. Cũng đừng sĩ diện với bạn bè vì bạn có sao họ đã hiểu cả rồi, không cần phải hình thức nữa đâu. 

Con số may mắn: 3
Màu sắc may mắn: Màu vàng
Quý nhân phù trợ: Thìn, Ngọ

TUỔI THÌN

Thìn có người nói xấu sau lưng, bạn cảm thấy thất vọng vì bạn bè lại đánh úp mình. Đây là chuyện hoàn toàn bình thường, chỉ khi đi làm, đụng phải quyền lợi của nhau thì bạn mới hiểu được vì quyền lợi mà trở mặt là như thế nào.

Tiền bạc ổn, không cần phải ngại ngần cho vay khi bạn bè không có ý định trả tiền bạn đâu nhé. Cố gắng chăm chỉ, chịu khó tích cóp, giữ tiền cho mình cũng là lo cho tương lai của bạn.

Con số may mắn: 2
Màu sắc may mắn: Màu trắng
Quý nhân phù trợ: Thân, Dần

TUỔI TỴ

Có vài điều nhắc nhở bạn đó là cách ứng xử với đồng nghiệp. Bạn hơi tự kiêu khi được cấp trên coi trọng. Làm bạn thì khó chứ thành thù thì rất dễ, đừng để bị ghét trong môi trường tập thể nhé.

Tử vi thứ 7 ngày 15/8/2020 của 12 con giáp: Tý vượt qua khó khăn, Dần thành công ngoài mong đợi-3

Tình duyên không như ý, không có gì phải buồn. Âu cũng là cái duyên cái số, nếu không đến được với nhau thì làm bạn bè cũng rất ổn. 

Con số may mắn: 9
Màu sắc may mắn: Màu trắng
Quý nhân phù trợ: Tý, Sửu

TUỔI NGỌ

Tử vi hàng ngày ngày 15/8/2020 chia buồn với tuổi Ngọ vì tình duyên rạn nứt. Bạn và người ấy không đến được với nhau cũng do người thứ ba xen vào. Hãy coi đó là cái chuyên. Nếu thực sự không phải là của nhau thì có cố cũng không được.

Tiền bạc tốt nhưng bạn chưa biết cách tính toán sinh lời. Phải hỏi ý kiến của người thân để biết dùng tiền vào mục đích gì nhé.

Con số may mắn: 9
Màu sắc may mắn: Màu Trắng
Quý nhân phù trợ: Thìn, Dậu

TUỔI MÙI

Tiền bạc không ổn, bạn cho vay rồi đến lúc đòi không đòi lại được mà toàn là bạn bè. Vừa mất tiền vừa mất tình cảm. Nếu bạn thực sự muốn đòi thì phải làm tới cùng, chuyện tiền nong không nên quá dễ dãi để người khác lợi dụng nhé.

Tình yêu tốt, trân trọng người bên cạnh mình nhé vì đây là người cực kì hợp với bạn, luôn ủng hộ và giúp đỡ bạn trong mọi quyết định.

Con số may mắn: 9
Màu sắc may mắn: Màu tím
Quý nhân phù trợ: Thìn, Ngọ

TUỔI THÂN

Theo tử vi hàng ngày ngày 15/8/2020 của 12 con giáp chia vui với bạn. Cuối cùng thì cũng giải quyết được khó khăn. Có sự nhầm lẫn nhưng bạn đã biết lấy công chuộc tội, cấp trên đã hiểu cho bạn rồi đó.

Tử vi thứ 7 ngày 15/8/2020 của 12 con giáp: Tý vượt qua khó khăn, Dần thành công ngoài mong đợi-4

Tình yêu của bạn và người ấy không tốt nhưng không cần phải sốt sắng. Hãy cho nhau thêm thời gian để hiểu rõ về đối phương hơn. Nếu bạn thực sự yêu thì cần phải kiên trì với tình cảm này. 

Con số may mắn: 2
Màu sắc may mắn: Màu vàng
Quý nhân phù trợ: Thân, Mùi

TUỔI DẬU

Dậu không may khi bị bạn bè chơi xấu và bạn cảm thấy vô cùng thất vọng. Đó là do bạn không hiểu trên đời này có rất nhiều người vì tiền vì quyền mà quên mất bạn bè.

Tình yêu như ý, những lúc buồn hãy dựa vào người ấy. Đó là người sẽ mang đến cho bạn niềm vui, giúp bạn quên đi mọi sầu muộn, làm việc hăng say hơn nhé. 

Con số may mắn: 2
Màu sắc may mắn: Đỏ
Quý nhân phù trợ: Thân, Mão

TUỔI TUẤT

Tuất có tiền thì nên thử đầu tư làm ăn xem sao nhé. Mạnh dạn, liều lĩnh mới giúp bạn chiến thắng tất cả. Bạn đừng chỉ thấy có chút tiền là khư khư giữ rồi cất không dám mang ra làm gì. Nếu vậy thì mãi cũng chỉ sống nghèo không thể giàu lên được.

Tình yêu như ý, bạn nên trân trọng người bên cạnh mình. Thực sự tâm lý đứng núi này trông núi nọ thì ai cũng có nhưng phải trân trọng cái gọi là tình nghĩa.

Con số may mắn: 2
Màu sắc may mắn: Màu cam
Quý nhân phù trợ: Thìn, Ngọ

TUỔI HỢI

Tử vi hàng ngày hôm nay 15/8/2020 của 12 giáp chúc mừng vì bạn đang có một tình yêu ngọt ngào. Người ấy và bạn có vẻ vô cùng hợp nhau đó. Cố gắng chăm chỉ, chịu khó hết mình nhé. 

Tử vi thứ 7 ngày 15/8/2020 của 12 con giáp: Tý vượt qua khó khăn, Dần thành công ngoài mong đợi-5

Tiền không nhiều thì cũng không phải âu lo quá. Áp lực tiền bạc sẽ khiến bạn mệt mỏi, chán nản. Cần phải cố gắng chăm lo cho mình, chỉ chu ăn mặc, ngoại hình xuất chúng hơn thì làm việc gì cũng tốt. 

Màu sắc may mắn: Màu trắng
Con số may mắn: 2
Quý nhân phù trợ: Thân, Dậu

Thanh Mai (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tu-vi-hang-ngay-1582020-thu-7-cua-12-con-giap-dan-gap-may-n-232368.html

Tử Vi Hàng Ngày 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất