Tử vi thứ 5 ngày 16/4/2020 của 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương trái tính trái nết, Sư Tử hao tài tốn của

12 cung hoàng đạo cùng xem tử vi nói thêm gì về vận mệnh tình duyên, sức khỏe, tiền bạc trong ngày thứ năm 16/4/2020 nhé!

Bạch Dương (21/3 - 19/4)

 

Có thể vì nguyên nhân gì đó mà hôm nay Bạch Dương trở nên trái tính trái nết khiến mọi người đều không muốn tới gần. Đây cũng là nguyên nhân khiến mọi người cảm thấy bạn khó hòa nhập, không có ai chơi cùng nên dễ bị cô độc.

Màu may mắn: 

Số may mắn: 36

Người mang đến may mắn: Sư Tử

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Nếu Kim Ngưu muốn xây dựng cho mình những thói quen tốt trong vấn đề tài chính, cách đơn giản và hiệu quả nhất là hãy kết bạn với những người giản dị và sống dưới mức thu nhập mà họ có thể kiếm được. Chỉ như thế bạn mới tránh những người bạn tiêu tiền như nước khiến bạn dễ bị cuốn theo họ.

Màu may mắn: Xanh lá cây

Số may mắn: 81

Người mang đến may mắn: Bọ Cạp

Song Tử (21/5 - 21/6)

Song Tử nên hoãn lại các kế hoạch mới liên quan đến giáo dục hay muốn ra nước ngoài. Nếu không, một sự khởi đầu đáng lẽ phải tuyệt vời sẽ sớm biến thành tình huống bất trắc mà bạn không lường trước được.

Màu may mắn: Nâu

Số may mắn: 16

Người mang đến may mắn: Nhân Mã

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Nếu không biết giữ mình, làm việc qua loa đại khái, lại còn kiêu căng ngạo mạn, Cự Giải ắt chuốc lấy họa. Sự nghiệp vốn đang trên đà thăng tiến sẽ bị chững lại, khó mà phất lên được nữa. 

Màu may mắn: Cam

Số may mắn: 49

Người mang đến may mắn: Xử Nữ

Tử vi thứ 5 ngày 16/4/2020 của 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương trái tính trái nết, Sư Tử hao tài tốn của-1

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Tuy trong ngày có điềm báo xấu về hao tài tốn của nhưng Sư Tử có thể vẫn gặt hái được những thành công nho nhỏ trong công việc của mình. Cung hoàng đạo này là người có tài, tinh thông nhiều lĩnh vực, điều đó giúp bạn dễ dàng thích nghi với mọi hoàn cảnh và có cuộc sống khá suôn sẻ, tốt đẹp.

Màu may mắn: Đỏ

Số may mắn: 92

Người mang đến may mắn: Bạch Dương

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Xử Nữ có biết, việc hoạt động thể chất thường xuyên có lợi cho sức khỏe còn nhiều hơn là việc dùng mỹ phẩm hay không? Sự lão hóa diễn ra chậm hơn ở những người thường xuyên tập thể dục so với những người bình thường khác, vì vậy đừng để sự lười nhác lấn chiếm tâm trí mình.

Màu may mắn: Màu lạnh

Số may mắn: 15

Người mang đến may mắn: Song Ngư

Thiên Bình (23/09 - 23/10)

Trong ngày 16/4/2020, Thiên Bình cũng có đào hoa nở rộ, lọt vào mắt xanh của nhiều người khác giới. Sự nhã nhặn, nhẹ nhàng của bạn cuốn hút rất nhiều người. Nếu có thể lựa chọn được người thực sự phù hợp với mình, bạn sẽ có được hạnh phúc bền lâu.

Màu may mắn: Tím

Số may mắn: 54

Người mang đến may mắn: Thiên Bình

Bọ Cạp (24/10 - 22/11)

 

Về mặt tình cảm, thứ năm này là thời điểm Bọ Cạp và người ấy nên tự giải thoát cho nhau khỏi những thứ đã trở thành thói quen nhàm chán. Hãy tìm cách làm mới mối quan hệ này, nếu không thì tình cảm của bạn và người ấy khó mà phát triển lâu dài được.

Màu may mắn: Xanh nõn chuối

Số may mắn: 37

Người mang đến may mắn: Bảo Bình

Tử vi thứ 5 ngày 16/4/2020 của 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương trái tính trái nết, Sư Tử hao tài tốn của-2

Nhân Mã (23/11 - 21/12)

May mắn là trong công việc, Nhân Mã vẫn hoàn thành tốt đẹp mọi nhiệm vụ được giao. Nhân Mã là người thông minh, sáng tạo và ứng biến nhạy bén, linh hoạt nên có thể giải quyết được khá nhiều vấn đề, bạn cũng luôn sẵn sàng đối mặt với bất cứ tình huống bất ngờ nào có thể xảy ra.

Màu may mắn: Đen

Số may mắn: 88

Người mang đến may mắn: Kim Ngưu

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Chiêm tinh tin rằng Ma Kết sẽ giành được một số thành tựu nhất định trong sự nghiệp trong hôm nay. Với tinh thần trách nhiệm cao, Ma Kết đã vượt qua được mọi khó khăn trở ngại để đạt mục tiêu, không ngại cực khổ. Bạn nên học hỏi nhiều hơn ở những người giàu kinh nghiệm, họ sẽ cho những lời khuyên bổ ích, giúp chúng ta rút ngắn con đường tới thành công.

Màu may mắn: Tím

Số may mắn: 75

Người mang đến may mắn: Ma Kết

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Công việc của Bảo Bình không đến nỗi nào, tuy nhiên Bảo Bình nên xem xét lại những thói quen xấu của mình. Chòm sao này làm việc vẫn có phần bảo thủ, cứng nhắc và không chịu tiếp thu ý kiến mọi người, luôn coi ý kiến của mình là đúng nhất, điều này không tốt chút nào.

Màu may mắn: Xanh da trời

Số may mắn: 39

Người mang đến may mắn: Cự Giải

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Đừng tắt điện thoại hay từ chối kiểm tra hòm thư, dù hôm nay Song Ngư không có tâm trạng để trò chuyện với bất cứ ai. Bạn sẽ bất ngờ khi có quá nhiều người cần liên lạc với bạn. Bạn lưỡng lự không dám quyết gì vì lo ngại đủ thứ. Bạn cần tự tin hơn vào bản thân. Dù kết quả tốt hay xấu, ít nhất bạn cũng đã dám làm.

Màu may mắn: Hồng

Số may mắn: 14

Người mang đến may mắn: Song Tử

* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo 

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tu-vi-hang-ngay-1642020-12-cung-hoang-dao-su-tu-hao-tai-n-217658.html

Tử Vi Hàng Ngày Thiên Bình Bảo Bình Song Tử 12 Cung Hoàng Đạo

Tin tức mới nhất