Mặc trời mưa gió, 3 con giáp dư sức bay nhảy, tiền vẫn về đầy túi trong ngày 18/8/2020

Có 3 con giáp cực kì may mắn trong ngày 18/8/2020, cùng xem bạn có trong danh sách không nhé!

TUỔI TÝ

Tử vi hàng ngày 12 con giáp ngày 18/8/2020 cho thấy tuổi Tý điềm báo mâu thuẫn gia đình hoặc với đồng nghiệp. Tuy vậy đừng vì thế mà tỏ ra mệt mỏi, cô lập bản thân nhé. Bên cạnh vẫn còn nhiều người quan tâm và lo lắng cho bạn, hãy bản lĩnh lên. 

Mặc trời mưa gió, 3 con giáp dư sức bay nhảy, tiền vẫn về đầy túi trong ngày 18/8/2020-1

Tình cảm cũng cần phải xem lại mình. Bỏ tính ích kỉ, chỉ nghĩ cho mình đi nhé, quan tâm người khác thêm một chút thì đối phương cũng sẽ cảm nhận được tình yêu của bạn. Loại bỏ những suy nghĩ tiêu cực, sống lạc quan hơn thì tinh thần mới vui được. 

Con số may mắn: 2
Màu sắc may mắn: Trắng
Quý nhân phù trợ: Thân, Ngọ

TUỔI SỬU

Tử vi hàng ngày tháng ngày 18/8/2020 cho rằng tuổi Sửu nhờ quý nhân tam hợp nâng đỡ nên có khả năng thăng tiến trong công việc. Song muốn làm tốt nhiệm vụ được giao thì bạn cần phải lưu ý học hỏi mọi người xung quanh, đừng tự kiêu tự đại. 

Cẩn thận việc đi lại xe cộ trong ngày hôm nay đề phòng vi phạm luật giao thông hoặc va chạm nhé. Đường tình duyên may mắn nhờ ngũ hành tương sinh, con giáp này và người ấy nên dành thời gian vui vẻ, vun đắp tình cảm cho nhau. 

Con số may mắn: 9
Màu sắc may mắn: vàng
Quý nhân phù trợ:  Thân, Mão

TUỔI DẦN

Tử vi 12 con giáp thông báo ngày 18/8/2020 cảnh báo tuổi Dần về thái độ của bạn. Có vẻ bạn hơi nóng vội, hiếu thắng, phản ứng với sự việc có phàn tiêu cực, gay gắt làm đối phương khó chịu. Cần phải kiểm soát bản thân tốt hơn nhé.

Mặc trời mưa gió, 3 con giáp dư sức bay nhảy, tiền vẫn về đầy túi trong ngày 18/8/2020-2

Vận trình công việc có chút sa sút, không được thành tích như mong đợi. Đừng để bản thân bị chuyện tình cảm làm ảnh hưởng. Yêu đương cũng nên có chừng mực, chỉ biét yêu mà lơ là công việc thì đừng bảo sao luôn sai sót.

Con số may mắn: 3
Màu sắc may mắn: Màu đỏ
Quý nhân phù trợ: Thân, Dần

TUỔI MÃO

Tử vi hàng ngày hôm nay ngày 18/8/2020 của 12 con giáp thông báo vận cát tinh chiếu rọi nên có nhiều tin tốt lành trong ngày thứ Ba này. Bạn có thể sẽ nhận được lời mời ăn uống. Nếu đi được thì nên đi vì đây là cơ hội mở rộng mối quan hệ đó. 

Tình duyên không thuận lợi cho lắm, có chút mâu thuẫn bất đồng với người bên cạnh và cả với người thân. Cần học cách tiết chế cảm xúc, ăn nói dễ nghe hơn một chút. 

Công việc cũng cần phải có mục tiêu rõ ràng, không nên thích gì làm nấy sẽ khó có hiệu quả tuyệt đối.

Con số may mắn: 3
Màu sắc may mắn: Màu vàng
Quý nhân phù trợ: Thìn, Ngọ

TUỔI THÌN

Tuổi Thìn ngày mới hanh thông, con giáp này nhận được nhiều tin vui do nỗ lực làm việc suốt thời gian qua. Cố gắng phấn đấu để có những vị trí tốt hơn trong công việc nhé.

Mặc trời mưa gió, 3 con giáp dư sức bay nhảy, tiền vẫn về đầy túi trong ngày 18/8/2020-3

Ngũ hành tương sinh, chuyện tình cảm vô cùng êm đẹp, đôi lứa hòa hợp. Bạn cần phải trân trọng người bên cạnh mình. Người độc thân sớm tìm được ý trung nhân, tình yêu phơi phới, hạnh phúc viên mãn.

Con số may mắn: 2
Màu sắc may mắn: Màu trắng
Quý nhân phù trợ: Thân, Dần

TUỔI TỴ

Vận tiền bạc ngày hôm nay của tuổi Tỵ vô cùng tốt, có vẻ như bạn đang nỗ lực hết mình để kiếm tiền. Cũng đến lúc phải tiết kiệm để lo lắng cho tương lai rồi Tỵ nhé, đừng chủ quan đến lúc có gia đình lại không một xu dính túi.

Công việc có lúc rắc rối và bạn cần phải học cách ứng xử khéo léo, xử lý tình huống linh hoạt hơn. Trau dồi kiến thức, không ngừng học hỏi đồng nghiệp và cấp trên thì mới có thể phấn đấu lên các vị trí cao hơn trong công việc.

Con số may mắn: 9
Màu sắc may mắn: Màu trắng
Quý nhân phù trợ: Tý, Sửu

TUỔI NGỌ

Tử vi hàng ngày ngày 18/8/2020 cho rằng tuổi Ngọ có một ngày làm việc vui vẻ, mọi sự như ý, tình cảm cũng khá êm thuận. Cơ hội kiếm tiền trong ngày hôm nay vô cùng lớn, có vẻ như bạn sắp có được vận may bất ngờ.

Mặc trời mưa gió, 3 con giáp dư sức bay nhảy, tiền vẫn về đầy túi trong ngày 18/8/2020-4

Chuyện tình cảm cũng đã được cải thiện. Bạn và người ấy sau bao mâu thuẫn cuối cùng cũng hiểu và yêu thương nhau nhiều hơn. Tình cảm thăng hoa, cố gắng bên nhau nhé.

Con số may mắn: 9
Màu sắc may mắn: Màu Trắng
Quý nhân phù trợ: Thìn, Dậu

TUỔI MÙI

Tuổi Mùi hôm nay không nên xen vào chuyện của người khác tránh rước họa vào thân. Việc của mình mình làm, cũng không cần lo chuyện bao đồng đâu nhé.

May mắn có quý nhân phù trợ nên hôm nay gặp dữ hóa lành, gặp xui xẻo hóa giải được luôn. Người không may bất hòa cũng có thể cải thiện tình hình nhanh chóng. Đường tài lộc vượng phát nhờ ngũ hành tương sinh.

Thời gian này cần phải hạn chế chi tiêu, đừng hoang phí cũng đừng chơi các trò may rủi kẻo thua lỗ nhé.

Con số may mắn: 9
Màu sắc may mắn: Màu tím
Quý nhân phù trợ: Thìn, Ngọ

TUỔI THÂN

Theo tử vi hàng ngày ngày 18/8/2020 của 12 con giáp, hôm nay tuổi Thân trải qua nhiều biến cố. Chuyện tình cảm không được như ý, tình duyên lận đận, đôi bên mâu thuẫn có nguy cơ bị rạn nứt tình cảm. Nếu không thể tiếp tục thì nên cho nha thời gian suy nghĩ nhé.

Mặc trời mưa gió, 3 con giáp dư sức bay nhảy, tiền vẫn về đầy túi trong ngày 18/8/2020-5

Sức khỏe của con giáp này không được tốt cho lắm. Cố gắng hạn chế nằm điều hòa, uống đồ lạnh nếu không bệnh về họng sẽ nặng hơn nhé.

Con số may mắn: 2
Màu sắc may mắn: Màu vàng
Quý nhân phù trợ: Thân, Mùi

TUỔI DẬU

Tuổi Dậu cần chăm chỉ làm việc hơn. Thời gian gần đây có vẻ bạn hơi lơ là công việc hoặc một lúc làm nhiều việc nên không tập trung cho việc chính.

Tuy nhiên, nhờ được sự hậu thuẫn của cấp trên, bạn đã nhận ra đâu là công việc quan trọng với mìn hơn cả, dốc hết sức để cống hiến. Tương lai đang rạng rỡ đó.

Về phương diện sức khỏe không được tốt cho lắm. Quá mải mê công việc làm tinh thần sa sút. Cố gắng ngủ nghỉ, ăn uống tẩm bổ một chút nhé. 

Con số may mắn: 2
Màu sắc may mắn: Đỏ
Quý nhân phù trợ: Thân, Mão

TUỔI TUẤT

Tuổi Tuất nhận tin vui trong công việc. Được cấp trên giao nhiệm vụ quan trọng, bạn đã nỗ lực hoàn thành và nhận về kết quả như ý. Cố gắng củng cố các mối quan hệ, sẽ là điều kiện giúp bạn thăng quan tiến chức đó.

Mặc trời mưa gió, 3 con giáp dư sức bay nhảy, tiền vẫn về đầy túi trong ngày 18/8/2020-6

Tình cảm có vẻ không được suôn sẻ. Nếu người ấy kiên quyết buông tay thì cũng đừng níu kéo, hãy để cho con tim có sự lựa chọn chính xác hơn thay vì cứ yêu mãi một người không thuộc về mình.

Con số may mắn: 2
Màu sắc may mắn: Màu cam
Quý nhân phù trợ: Thìn, Ngọ

TUỔI HỢI

Tử vi hàng ngày hôm nay 18/8/2020 của 12 giáp khuyên Hợi nên bình tĩnh đối mặt thị phi. Ai đi làm cũng có người này kẻ nọ, cũng sẽ có mâu thuẫn nên bạn không cần phải quá bận tâm đâu. Việc của bạn là chăm chỉ làm việc, kiếm tiền, làm tốt công viẹc của mình thôi nhé.

Vận tài lộc sa sút do chi tiêu hơi quá đà. Tiền trong tay phải giữ. Nếu chỉ biết ăn chơi, tiêu xài thì chẳng mấy chốc tiền không cánh mà bay.

Màu sắc may mắn: Màu trắng
Con số may mắn: 2
Quý nhân phù trợ: Thân, Dậu

Thanh Mai (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tu-vi-hang-ngay-1882020-thu-3-cua-12-con-giap-chi-tiet-nhat-n-232653.html

Tuổi Sửu Tử Vi Hàng Ngày tuổi dần Tuổi Hợi Tuổi Thân 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất