Tử vi Chủ nhật ngày 19/4/2020 của 12 con giáp: Tý hung cát đan xen, Dậu thành công rực rỡ

Tử vi hàng ngày 19/4/2020 dương lịch nói thêm gì về vận mệnh tình duyên, sức khỏe, tiền bạc của 12 con giáp? Chủ nhật hôm nay, con giáp nào gặp nhiều may mắn, con giáp nào gặp họa tai ương.

TUỔI TÝ

Tuổi Tý hôm nay có một ngày hung cát đan xen. Công việc có một chút khó khăn nhưng bạn lại nhanh chóng giải quyết khiến cấp trên cũng yên tâm phần nào.

Tử vi Chủ nhật ngày 19/4/2020 của 12 con giáp: Tý hung cát đan xen, Dậu thành công rực rỡ-1

Chuyện tình cảm đang có dấu hiệu tiến triển nên nếu bạn thực sự nhiệt tình, muốn tiến xa hơn với người ấy thì hãy giữ mối quan hệ này thật tốt nhé. Thi thoảng phải tạo bất ngờ thì người ấy mới cảm nhận được tình yêu của bạn.

-    Màu sắc may mắn: Màu cam
-    Quý nhân phù trợ: Tuất, Dậu

TUỔI SỬU

Tử vi hàng ngày thông báo vận trình công việc của Sửu không như ý, có tiểu nhân quấy phá khiến bạn chán nản, mệt mỏi. Bạn cần phải bình tĩnh đối diện với chuyện này vì bất cứ công việc nào, môi trườn nào cũng sẽ có người này người kia.

Tình cảm cũng bình bình, bạn cố gắng vun đắp tình yêu, tạo ra những bất ngờ thì tình cảm mới đậm sâu, chứ đừng giậm chân tại chỗ đợi người ấy quan tâm mình mãi nhé. 

-    Màu sắc may mắn: Màu đen
-    Con số may mắn:  9
-    Quý nhân phù trợ: Tuất, Hợi

TUỔI DẦN

Một vài điều khó khăn nhất là chuyện tài chính nên Dần có thể tư vấn ý kiến của người đi trước cũng như những người thân của bạn. Nếu cần vay thì đừng ngại mở lời nhé vì bạn cũng đã từng giúp đỡ họ. Lúc khó mới biết ai chân tình.

Tử vi Chủ nhật ngày 19/4/2020 của 12 con giáp: Tý hung cát đan xen, Dậu thành công rực rỡ-2

Tình yêu hai bạn dành cho nhau thật dồi dào. Phải nói đây là tình cảm ngọt ngào khiến người khác ngưỡng mộ nên bạn phải duy trì tình yêu này nhé. 

-    Màu sắc may mắn: Màu trắng
-    Con số may mắn: 8
-    Quý nhân phù trợ: Tuất, Ngọ

TUỔI MÃO

Tử vi 12 con giáp cho rằng chuyện tình cảm của tuổi Mão thời gian này không được tốt cho lắm vì có một vài vấn đề khúc mắc. Hiểu lầm nhỏ thành lớn khiến bạn mất đi niềm tin của người ấy cũng như của người thân trong gia đình. Cần có thái độ tích cực hơn để củng cố lại tình cảm gia đình nhé.

Tài chính có nhiều mà không có tình cảm của người thân thì cũng là người không thành công. Cố gắng điều phối giữa công việc và thời gian dành cho gia đình. Công việc hiện tại khá ổn, bạn cũng cần phải phấn đấu để thăng quan tiến chức.

-    Màu sắc may mắn: Màu vàng
-    Con số may mắn: 5
-    Quý nhân phù trợ: Thân, Ngọ

TUỔI THÌN

Chuyện tình cảm đang có dấu hiệu rạn nứt vì người thứ ba. Tuổi Thìn nhất định phải cố gắng củng cố lại nếu không sẽ mất đi người quan trọng bên cạnh mình.

Tử vi Chủ nhật ngày 19/4/2020 của 12 con giáp: Tý hung cát đan xen, Dậu thành công rực rỡ-3

Tình yêu không như ý công việc cũng không được suôn sẻ. Không biết do thời gian gần đây sức khỏe yếu bị ảnh hưởng hay là bạn đang “đứng núi này trông núi nọ” mà việc gì cũng không tốt. Hãy xem lại bản thân mình ngay nhé, đừng để đến lúc mất cả chì lẫn chài. 

-    Màu sắc may mắn: Màu xanh
-    Con số may mắn: 5
-    Quý nhân phù trợ: Thân, Mão

TUỔI TỴ

Tử vi hàng ngày thông báo tin vui với Tỵ vì bạn luôn được quý nhân phù trợ. Công việc tiến triển. Cấp trên dành lời khen cho bạn. Dù là cuối tuần bạn cũng không làm sếp thất vọng vì hiệu quả công việc mà bạn mang lại.

Tình yêu như ý. Bạn thực sự là người biết cách chiều chuộng và yêu thương người ấy đó. Họ cũng cảm nhận được trái tim chân thành của bạn rồi.

-    Màu sắc may mắn: Màu đen
-    Con số may mắn: 4
-    Quý nhân phù trợ: Tý, Sửu

TUỔI NGỌ

Là người có trách nhiệm với công việc, Ngọ chưa bao giờ làm cấp trên thất vọng. Thời gian gần đây bạn đang vướng phải một số khó khăn nhưng nhờ có người giúp đỡ nên bạn đã giải quyết một cách nhanh chóng.

Tử vi Chủ nhật ngày 19/4/2020 của 12 con giáp: Tý hung cát đan xen, Dậu thành công rực rỡ-4

Chuyện tình cảm cũng như ý nguyện. Bạn là người chu đáo, biết điều, sống thoáng nên các mối quan hệ xã hội khá rộng, người ấy cũng yêu thương và nể trọng bạn. Gia đình rất tự hào về bạn vì bạn đã mang về những điều may mắn cho gia đình cũng như sống cởi mở vui vẻ với người thân. 

-    Màu sắc may mắn: Màu đỏ
-    Con số may mắn: 5
-    Quý nhân phù trợ: Mão, Ngọ

TUỔI MÙI

Một ngày cuối tuần đúng nghĩa với tuổi Mùi. Ở nhà, ăn uống cùng gia đình, nghỉ ngơi và thư thái đọc sách, uống trà. Bạn nên làm điều này từ lâu rồi chứ không phải lúc nào cũng chỉ biết chăm chăm vào công việc nhé.

Tình yêu của bạn đang có dấu hiệu tích cực. Nếu bạn thích người ấy và muốn tiến xa thì đừng bỏ qua cơ hội gặp gỡ nào nhé. Tích cực nhắn tin, nói lời hay ý đẹp vì ai yêu cũng thích được nhận lời ngọt ngào. 

-    Màu sắc may mắn: Màu cam
-    Con số may mắn: 4
-    Quý nhân phù trợ: Dần, Mão

TUỔI THÂN

Chuyện tình cảm của tuổi Thân ngày hôm nay vô cùng suôn sẻ. Ai đã có gia đình thì tình yêu viên mãn, hạnh phúc ngập tràn. Ai đang độc thân sẽ sớm tìm được người như ý. Phải nói rằng, tình yêu bạn dành cho người ấy rất chân tình nên lúc nào cũng được đối đãi chân tình.

Tử vi Chủ nhật ngày 19/4/2020 của 12 con giáp: Tý hung cát đan xen, Dậu thành công rực rỡ-5

Chuyện tiền bạc cũng khá hanh thông, hãy cứ trân trọng công việc hiện tại, dù khó khăn cũng không nản. Thời gian khó khăn mới là thời gian cần bên nhau, hỗ trợ cấp trên và đồng nghiệp nhé. 

-    Màu sắc may mắn: Màu cam
-    Con số may mắn: 9
-    Quý nhân phù trợ: Thân, Dậu

TUỔI DẬU

Con đường sự nghiệp của tuổi Dậu ngày hôm nay vô cùng tốt. Bạn nên tận dụng các mối quan hệ của mình để có thêm nhiều mối làm ăn nhé. Công việc hiện tại bạn làm rất tốt nên cấp trên dành hết lời khen ngợi và sự ưu ái cho bạn.

Tình yêu cũng khá ổn, bạn nên trân trọng người bên cạnh vì đó là người kề vai sát cánh, ủng hộ bạn suốt từ lúc khó khăn đến hiện tại.

-    Màu sắc may mắn: Màu tím
-    Con số may mắn: 1
-    Quý nhân phù trợ: Mão, Thìn

TUỔI TUẤT

Gặp này thị phi, tuổi Tuất bị kẻ xấu hãm hại nên chuyện tình cảm có rạn nứt. Có người thứ ba cố tình xen vào chuyện hôn nhân của bạn, làm vợ chồng bạn ly tan. Bạn nên cân đối lại thời gian làm việc và thời gian dành cho gia đình, đừng để người ấy tự do quá nhé.

Tử vi Chủ nhật ngày 19/4/2020 của 12 con giáp: Tý hung cát đan xen, Dậu thành công rực rỡ-6

Tình cảm không như ý cũng may là công việc còn có chút kéo lại. Trong hoàn cảnh khó khăn thì bạn vẫn giữ được phong độ, tiền bạc vẫn ổn định, có nguồn thu. Bạn cần phải cố gắng chăm sóc bản thân hơn một chút nữa để ngoại hình chỉn chu hơn, thu hút người khác hơn nhé. 

-    Màu sắc may mắn: Màu vàng
-    Con số may mắn: 3
-    Quý nhân phù trợ: Thìn, Tỵ

TUỔI HỢI

Hợi là người thông minh nên có khó khăn nào bạn cũng có thể vượt qua. Không có trở ngại nào khiến bạn nản lòng. Bạn luôn một lòng dành cho công việc và đương nhiên thành quả cũng được đền đáp. Cấp trên rất khen ngợi bạn và luôn cho rằng bạn là người xứng đáng với vị trí quản lý. 

Tình yêu hiện tại đang chưa được tốt do bạn dành quá nhiều thời gian cho công việc. Nếu bạn không nhiệt tình thì cũng đừng làm mất thời gian của đối phương cũng như của mình nữa. Tiền bạc hanh thông nhưng phải nhớ chi tiêu tiết kiệm có thể nhất trong thời gian này nhé. 

-    Màu sắc may mắn: Màu trắng
-    Con số may mắn: 4
-    Quý nhân phù trợ: Mão, Dậu

Tú Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tu-vi-hang-ngay-1942020-chu-nhat-cua-12-con-giap-ty-hung-cat-dan-xen-n-219233.html

Tuổi Sửu Tử Vi Hàng Ngày tuổi dần Tuổi Thân Tuổi Dậu 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất