Tử vi 12 con giáp ngày đầu THÁNG CÔ HỒN, ai cần đề phòng xui xẻo, vạ lây?

Ngày 19/8/2020 nhằm ngày mùng 1 đầu tháng cô hồn, cùng xem tử vi về vận mệnh, tình duyên, tiền bạc của 12 con giáp để biết được tháng 7 âm lịch này ai khởi sự may mắn hơn nhé!

TUỔI TÝ

Tử vi hàng ngày 12 con giáp ngày 19/8/2020 cho thấy tuổi Tý đã vượt qua được khó khăn, khẳng định được bản lĩnh của mình. Nếu tiếp tục làm việc như vậy thì sớm thôi bạn sẽ có được những thành tích tốt hơn trong công việc đó.

Tử vi 12 con giáp ngày đầu THÁNG CÔ HỒN, ai cần đề phòng xui xẻo, vạ lây?-1

Ngày hôm nay bạn nên cố gắng trân trọng các mối quan hệ của mình, không nên gây hấn với ai, cứ việc mình thì mình làm thật tốt thôi nhé. 

Con số may mắn: 6
Màu sắc may mắn: Tím
Quý nhân phù trợ: Thìn, Dậu

TUỔI SỬU

Tử vi hàng ngày tháng ngày 19/8/2020 cho rằng tuổi Sửu hôm nay gặp đôi chút rắc rối trong công viêc. Quá nóng lòng muốn thăng quan tiến chức làm cho bạn bị sai sót. Cần phải hoàn thiện bản thân nhiều hơn mới có cơ hội giữ được vị trí quan trọng và được cấp trên trọng dụng nhé.

Tiền bạc có vẻ có dấu hiệu tiến triển. Ngoài công việc chính thì công việc làm thêm cũng thu về nguồn lực lớn. Bạn cần phải có chiến lược tích cóp nhiều hơn nữa nhé, đừng để tiền kiếm được rò rỉ ra ngoài. 

Con số may mắn: 2
Màu sắc may mắn: cam, hồng
Quý nhân phù trợ:  Thìn, Tị

TUỔI DẦN

Tử vi 12 con giáp thông báo ngày 19/8/2020 nhằm đúng ngày mùng 1 tháng cô hồn thông báo vận may tới tấp đến với tuổi Dần. Bạn đúng là một con giáp may mắn khi có quý nhân hỗ trợ. Tiền bạc tự nhiên đổ vào túi ầm ầm, bạn không còn phải lo lắng về chuyện tiền bạc nữa rồi.

Tử vi 12 con giáp ngày đầu THÁNG CÔ HỒN, ai cần đề phòng xui xẻo, vạ lây?-2

Hãy dùng số tiền kiếm được để tính chuyện đầu tư nhé. May mắn chỉ là một phần, có được thành công vẫn là nhờ vào sự nỗ lực và trí tuệ của bạn.
Tuy nhiên chuyện tình cảm ngày hôm nay không được tốt, bạn nên trân trọng người bên cạnh mình còn nếu đã không có tình cảm thì nên cho nhau thời gian để suy nghĩ nhé.

Con số may mắn: 6
Màu sắc may mắn: Màu đen
Quý nhân phù trợ: Thìn, Mão

TUỔI MÃO

Tử vi hàng ngày hôm nay ngày 19/8/2020 của 12 con giáp thông báo công việc ngày hôm nay không may mắn với tuổi Mão. Có vẻ như có tiểu nhân hãm hại nên dù làm tốt thì thành quả của bạn vẫn không được ghi nhận. Vấn đề sai sót là chuyện thường xuyên xảy ra, phải nỗ lực hết mình để giải quyết triệt để nhé.

Cũng may tiền bạc vẫn khá là ổn. Là người biết được thế mạnh của mình ở đâu nên bạn hoàn toàn có thể tìm được những nguồn tài lộc và cơ hội mới. 

Con số may mắn: 6
Màu sắc may mắn: Màu cam
Quý nhân phù trợ: Thân, Mùi

TUỔI THÌN

Đường tài lộc của tuổi Thìn ngày hôm nay vô cùng khởi sắc, tiền bạc dồi dào. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chuyện kinh tế trong ngày hôm nay nhưng là ngày mùng 1 tháng cô hồn nên nhớ đừng mua sắm nhé. 

Tử vi 12 con giáp ngày đầu THÁNG CÔ HỒN, ai cần đề phòng xui xẻo, vạ lây?-3

Tuy nhiên tình hình sức khỏe không được ổn cho lắm, bạn thực sự quá mệt mỏi, áp lực vì công việc. Cần phải chú ý bồi bổ sức khỏe tinh thần nhé, đừng để bản thân suy kiệt. Tình cảm cũng cần phải chú ý, không nên mơ mộng mãi một mối tình không thuộc về mình. Người ấy cũng không có tình cảm với bạn nên yêu đơn phương chỉ làm cả hai mệt mỏi mà thôi.

Con số may mắn: 7
Màu sắc may mắn: Màu cam
Quý nhân phù trợ: Thìn, Dậu

TUỔI TỴ

Vận trình công việc của tuổi Tỵ ngày hôm nay vô cùng ổn, công danh sự nghiệp của bạn rất hanh thông. Nhưng không vì vậy mà bạn ngừng cố gắng, lúc nào bạn cũng phấn đấu hết mình để có được vị trí và mức lương xứng đáng. 

Nhờ vậy mà cuộc sống của bạn vô cùng suôn sẻ. Chỉ là tình hình sức khỏe của bạn không được như ý, bạn thực sự có bệnh về đường tiêu hóa, cần phải đi khám. Có lúc lại đau đầu mệt mỏi vì thiếu chất. Nên chú ý tẩm bổ nhé.

Con số may mắn: 2
Màu sắc may mắn: Màu vàng
Quý nhân phù trợ: Thân, Ngọ

TUỔI NGỌ

Tử vi hàng ngày ngày 19/8/2020 thông váo bận tình cảm không như ý nên có chút buồn chán. Bạn phải nên hiểu rằng trong chuyện tình cảm lúc yêu lúc hết yêu, có lúc phải chia tay cũng là chuyện bình thường. Bạn cần phải bản lĩnh hơn nhé. 

Tử vi 12 con giáp ngày đầu THÁNG CÔ HỒN, ai cần đề phòng xui xẻo, vạ lây?-4

Là người có năng lực nên ngày hôm nay bạn phải xác định rằng bản thân bạn phải cố gắng phấn đấu hết mình thì mới có được thành tựu tốt hơn. Đừng biến mình thành kẻ lười biếng chỉ vì chuyện tình cảm riêng tư nhé.

Con số may mắn: 2
Màu sắc may mắn: Màu cam
Quý nhân phù trợ: Tý, sửu

TUỔI MÙI

Ngày đầu tháng cô hồn vận mệnh vô cùng tốt đối với người tuổi Mùi. Có nhiều may mắn trong công việc cũng như tình cảm khiến bạn hết sức hưng phấn. Điều này càng tiếp thêm sức mạnh tinh thần để bạn làm việc hăng say hơn.

Tiền bạc có rồi thì phải có kế hoạch tiết kiệm, đầu tư làm ăn. Tuy nhiên ngày hôm nay không nên làm gì nhé, hãy vui vẻ tận hưởng cảm giác được nghỉ ngơi, vậy là đủ rồi.

Con số may mắn: 2
Màu sắc may mắn: Màu trắng
Quý nhân phù trợ: Thân, Dậu

TUỔI THÂN

Theo tử vi hàng ngày ngày 19/8/2020 của 12 con giáp khẳng định bạn là người vô cùng tài năng chỉ là cơ hội chưa đến mà thôi. Ngày hôm nay phải nắm bắt tất cả các mối quan hệ và cần phải nỗ lực hơn nữa để có được tinh thần tốt nhé. 

Tử vi 12 con giáp ngày đầu THÁNG CÔ HỒN, ai cần đề phòng xui xẻo, vạ lây?-5

Tình duyên không được tốt cho lắm, mâu thuẫn liên miên xảy ra. Bạn cần phải chấn chỉnh lại tinh thần, xác định đâu là mối quan hệ lâu dài. Nếu thực sự chỉ vì chuyện tình yêu đơn phương thì không đáng đâu.

Con số may mắn: 9
Màu sắc may mắn: Màu cam
Quý nhân phù trợ: Tý, Sửu

TUỔI DẬU

Dậu được giao một kế hoạch tốt và hôm nay chỉ cần tập trung hết sức lực, cố gắng bằng mọi giá làm tốt công việc của mình thì cấp trên sẽ ưu ái bạn nhiều quyền lợi hơn đó.

Chuyện tình cảm có vẻ không ổn cho lắm. Bạn và người đó yêu nhau nhưng lại không có được sự ủng hộ của hai bên gia đình. Bạn hoàn toàn có thể dùng thời gian để chứng minh tình yêu này, chỉ là sự kiên trì của bạn có đủ không mà thôi. Nếu chưa được chấp thuận thì hãy cùng nhau vạch kế hoạch tương lai thật tốt, để bố mẹ đôi bên cũng ngưỡng mộ hai bạn.

Con số may mắn: 9
Màu sắc may mắn: Đen
Quý nhân phù trợ: Thìn, Dậu

TUỔI TUẤT

Vận tài lộc tốt, hôm nay bạn nhận được nhiều lời khen, cấp trên rất ưu ái bạn. Cần phải nỗ lực hơn nữa để khẳng định vị trí trong công việc nhé.

Tử vi 12 con giáp ngày đầu THÁNG CÔ HỒN, ai cần đề phòng xui xẻo, vạ lây?-6

Chuyện tình cảm hanh thông, hai người đang có những ngày tháng ngọt ngào bên nhau nên không cần phải lăn tăn gì cả. Chỉ là tiền dù có rồi nhưng nếu không biết cách giữ thì cũng sớm tiêu tan. Nên cẩn trọng với những mối quan hệ mời gọi việc đầu tư tiền bạc.

Con số may mắn: 7
Màu sắc may mắn: Màu đỏ
Quý nhân phù trợ: Thân, Tý

TUỔI HỢI

Tử vi hàng ngày hôm nay 19/8/2020 của 12 giáp cho rằng mọi sự của bạn ngày hôm nay vô cùng ổn. Là người làm việc với tinh thần trác nhiệm cao nên nhiệm vụ nào bạn cũng có thể hoàn thành tốt. 

Đường tình duyên lại không được như ý, bạn dù chân thành nhưng luôn gặp phải trắc trở, có người xen vào làm cho tình yêu dù tưởng đã đi đến đích cũng bị ngăn cấm. 

Sức khỏe suy giảm cũng vì lo nghĩ quá nhiều chuyện tình cảm. Hãy lấy công việc làm niềm vui, nỗ lực hết mình rồi sẽ thấy tương lai lại sáng.

Màu sắc may mắn: Màu tím
Con số may mắn: 9
Quý nhân phù trợ: Thìn, Ngọ

Thanh Mai (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tu-vi-hang-ngay-1982020-thu-4-cua-12-con-giap-hoi-gap-may-n-232768.html

Tuổi Sửu Tử Vi Hàng Ngày tuổi dần Tuổi Hợi Tuổi Thân 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao