Trăng non Sư Tử và nguồn năng lượng mạnh mẽ để 12 chòm sao trở thành một phiên bản mới của chính mình trong 2 tuần tới

12 cung hoàng đạo đã sẵn sàng "update" bản thân trong thời gian Trăng non ngự trị tại cung Sư Tử chưa nào!

Trăng non là một giai đoạn để các cung hoàng đạo bắt đầu một điều gì đó mới mẻ như thử thay đổi bản thân và bỏ đi một vài thói quen cũ. Đặc biệt, vào thời điểm trăng non Sư Tử, 12 chòm sao sẽ được đón nhận một nguồn năng lượng mới vô cùng tích cực, hãy tận dụng điều này để làm mới bản thân, xây dựng một hình ảnh hoàn toàn khác biệt trong mắt mọi người nhé!

Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Trăng non Sư Tử và nguồn năng lượng mạnh mẽ để 12 chòm sao trở thành một phiên bản mới của chính mình trong 2 tuần tới-1

Hãy thay thế một Bạch Dương dễ nóng giận, cáu kỉnh những ngày gần đây bằng một phiên bản vui vẻ hơn, nhiệt tình hơn Bạch Dương nhé. Tận hưởng khía cạnh vui tươi của mình bằng cách hẹn hò, đọc sách hay làm bất cứ diều gì khiến tinh thần bạn thoải mái.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Kim Ngưu cần chủ động giao tiếp với mọi người nhiều hơn, đặc biệt là với các thành viên trong gia đình. Nếu quá mệt mỏi với những áp lực ngoài cuộc sống, đừng cố tỏ ra cứng rắn mà hãy về nhà, nhâm nhi một cốc trà và trò chuyện với bố mẹ, đó mới chính là liều thuốc tốt nhất cho Kim Ngưu.

Song Tử (21/5 - 20/6)

Song Tử đã nghĩ đến một buổi hẹn xem phim, mua sắm cùng anh chị em của mình hay những người bạn thân chưa nhỉ? Năng lượng từ trăng non Sư Tử khiến cách giao tiếp của Song Tử trở nên cuốn hút người khác hơn. Những câu chuyện về cuốn sách bạn muốn đọc, câu lạc bộ bạn muốn tham gia sẽ giúp củng cố các mối quan hệ mà bạn đang có đấy.

Cự Giải (21/6 - 22/7)

Trăng non Sư Tử đem đến cho tài chính của Cự Giải một khởi đầu mới. Cự Giải có thể sẽ được truyền cảm hứng để kinh doanh, kiếm tiền cũng như tích cóp cho bản thân sau này.

Đừng quá đắn đo khi mua một món đồ gì đó cho mình, bạn có quyền tự thưởng cho bản thân sau khi đã cố gắng và hãy coi đó là một động lực để tiếp tục phấn đấu nha.

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Trăng non Sư Tử và nguồn năng lượng mạnh mẽ để 12 chòm sao trở thành một phiên bản mới của chính mình trong 2 tuần tới-2

Trăng non Sư Tử biến một Sư Tử vốn nổi bật trở nên nổi bật hơn, thu hút hơn bình thường. Đây là những ngày Sư Tử cảm thấy có quyết tâm hơn bao giờ hết, động lực xây dựng hình ảnh hoàn hảo cho bản thân sẽ không dễ dàng bị dập tắt. Nếu muốn, Sư Tử cũng có thể thông báo với mọi người về quyết định của mình để nhận được sự tán thành cũng như hỗ trợ. 

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Đây là thời điểm để Xử Nữ tìm kiếm sự bình yên, đồng thời giải quyết những vấn đề mà bản thân trốn tránh từ lâu. Chuyện gì có thể bỏ qua hãy xóa nó ra khỏi đầu của mình, những ai có thể tha thứ, hãy mỉm cười với họ. Tạm dừng lại công việc của mình và cất đi cả những nguyên tắc cứng nhắc hàng ngày nữa, Xử Nữ sẽ thấy một ngày của mình trở nên nhẹ nhõm hơn.

Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Thiên Bình hãy tranh thủ nguồn năng lượng của Trăng non Sư Tử để thể hiện bản thân mình là một người hoàn thiện hơn trong mắt mọi người. Quyết đoán hơn, tự tin hơn, mỗi khi đứng trước một quyết định quan trọng sẽ không phải là một Thiên Bình đầy do dự, quay đi quay lại tìm sự giúp đỡ.

Bọ Cạp (23/10 - 21/11)

Đây là thời điểm để bạn tập trung theo đuổi sự nghiệp của mình và tiếp tục đặt ra những mục tiêu cao hơn cho tương lai. Tuy nhiên, Bọ Cạp cần phải thể hiện ra bên ngoài chứ không phải là cứ âm thầm tự tạo dựng mọi thứ. Hãy để cho mọi người nhìn thấy bạn đã nỗ lực như thế nào và sẽ không còn ai có thể bàn ra tán vào khi nhìn thấy chuỗi thành tích của bạn.

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Trăng non Sư Tử đem đến cho mọi người một phiên bản cuồng nhiệt hơn của Nhân Mã. Một Nhân Mã thích trải nghiệm, thậm chí sẵn sàng đặt sự nghiệp sang một bên để theo đuổi đam mê của mình. Chẳng có ai thể nắm được dây cương của chú ngựa hoang vào thời điểm này nữa rồi. Nhưng chẳng mấy khi được tận hưởng mà đúng không? Hãy để bản thân thoải mái theo cách mà bạn muốn đi nhé.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Thời điểm Trăng non dịch chuyển vào Sư Tử đánh dấu một sự thay đổi lớn của Ma Kết. Cung hoàng đạo này bắt đầu chú ý hơn đến cách giao tiếp cũng như chủ động tiếp cận các cơ hội hợp tác. Mặc dù bắt tay với người khác sẽ không phải điều dễ dàng nhưng với bản lĩnh của mình, Ma Kết chắc chắn sẽ tận dụng tốt thời cơ tốt này.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Trăng non Sư Tử và nguồn năng lượng mạnh mẽ để 12 chòm sao trở thành một phiên bản mới của chính mình trong 2 tuần tới-3

Một phiên bản Bảo Bình biết quan tâm đến người khác liệu có thu hút mọi người hơn một Bảo Bình kỳ quái, không màng đến mọi chuyện xung quanh không nhỉ? Tuy chưa rõ câu trả lời nhưng năng lượng đến từ trăng non Sư Tử sẽ khiến Bảo Bình muốn xây dựng một tổ ấm cho mình, muốn có một ai đó chờ mình mỗi khi tan làm và cùng nhau ăn một bữa tối ấm áp.

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Thời gian tới, Song Ngư sẽ biết quan tâm đến bản thân hơn, sẽ không còn cố thức thâu đêm để cày phim nữa. Ngoài việc chăm lo cho sức khỏe, lên thực đơn ăn uống rõ ràng thì Song Ngư đã bắt đầu nhận thấy rằng mình cần tập trung hơn vào công việc, không thể để những suy nghĩ vẩn vơ cản trở con đường công danh được.

Theo Báo đất việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://tiin.vn/chuyen-muc/nghiem/trang-non-su-tu-va-nguon-nang-luong-manh-me-de-12-chom-sao-tro-thanh-mot-phien-ban-moi-cua-chinh-minh-trong-2-tuan-toi.html

Song Tử Bạch Dương 12 Cung Hoàng Đạo

Tin tức mới nhất