Tử vi thứ Tư ngày 26/8/2020 của 12 con giáp: Tiền bạc thuộc về tay ai?

Vận tình duyên, tiền bạc có nhiều biến động đối với 12 con giáp. Cùng xem ngày hôm nay 26/8/2020 ai sẽ là người may mắn nhé!

TUỔI TÝ

Tử vi hàng ngày 12 con giáp ngày 26/8/2020 cho rằng tuổi Tý tam hợp, gặp được người như ý trong ngày hôm nay. Con tim rạo rực khi đứng trước người ấy, bạn thực sự là người hạnh phúc trong ngày hôm nay đó.

Tử vi thứ Tư ngày 26/8/2020 của 12 con giáp: Tiền bạc thuộc về tay ai?-1

Thần tài chiếu mệnh, hôm nay công việc vô cùng hanh thông. Có vẻ như bạn được đồng nghiệp yêu mến, cấp trên hỗ trợ nhiều nên có được cơ hội thăng quan, tiền thưởng đầy túi.

Con số may mắn: 3
Màu sắc may mắn: tím
Quý nhân phù trợ: Tuất, Dậu

TUỔI SỬU

Tử vi hàng ngày tháng ngày 26/8/2020 thông báo Sửu được thần tài nâng đỡ, vận trình công việc tươi sáng. Ngày hôm nay có nhiều mối quan hệ tốt và nếu có ai đó hẹn hò thì cứ thử mở lòng xem sao nhé. Biết đâu tìm được tình yêu không thì cũng gặp được bạn tri kỉ. 

Sức khỏe cần chú ý một chút. Có vẻ như công việc quá bận làm cho bạn mệt mỏi, áp lực. Cần phải chú ý làm việc ít hơn, chăm chút bản thân một chút, đừng để mình bị áp lực quá độ.

Con số may mắn: 2
Màu sắc may mắn: Đỏ
Quý nhân phù trợ:  Thìn, Tuất

TUỔI DẦN

Tử vi 12 con giáp thông báo ngày 26/8/2020 chúc mừng Dần vì đường tài lộc hanh thông, vận may tới tấp. Con gáip này biết tận dụng thế mạnh của mình nên công việc thuận lợi, kí được hợp đồng lớn.

Tử vi thứ Tư ngày 26/8/2020 của 12 con giáp: Tiền bạc thuộc về tay ai?-2

Tuy nhiên vì mải mê kiếm tiền nên chuyện tình cảm có chút xao nhãng. Người ấy bắt đầu cảm thấy chán bạn rồi đó. Nếu không muốn cuộc tình ta sớm toang thì phải có động thái tích cực, quan tâm và mua quà tặng người ấy đi nhé.

Con số may mắn: 2
Màu sắc may mắn: Màu đỏ
Quý nhân phù trợ: Thân, Dậu

TUỔI MÃO

Tử vi hàng ngày hôm nay ngày 26/8/2020 của 12 con giáp cho rằng Mão quá may mắn nhưng cũng quá an phận rồi. Bạn nghĩ mình may nhiều nên không chịu chủ động sáng tạo, đưa ra những sáng kiến mới trong công việc. Sẽ chẳng có ai muốn một nhân viên chỉ giậm chân tại chỗ đâu nhé.

Chuyện tình cảm hôm nay không được như ý, có người yêu thì cũng cãi vã liên miên. Điều quan trọng là phải biết tiết chế, làm chủ cảm xúc của mình, đừng nóng nảy mất khôn.

Con số may mắn: 2
Màu sắc may mắn: Màu tím
Quý nhân phù trợ: Dậu, Ngọ

TUỔI THÌN

Có nhiều cơ hội đến với bạn trong ngày hôm nay nhưng vấn đề là bạn có chịu thay đổi hay không không cứ giữ mãi quan điểm làm ăn cẩu thả, lạc hậu như vậy thì khó mà tiến thân lắm.

Tử vi thứ Tư ngày 26/8/2020 của 12 con giáp: Tiền bạc thuộc về tay ai?-3

Tình cảm có chút trục trặc. Dù thế nào thì hôm nay cũng phải làm lành cho xong nhé, đừng vì chút tự trọng của bản thân mà khiến tình yêu tan nát hết.

Cố gắng trân trọng người bên cạnh mình vì đó là người hỗ trợ bạn hết mình trong công việc. 

Con số may mắn: 8
Màu sắc may mắn: Màu tím
Quý nhân phù trợ: Mùi, Ngọ

TUỔI TỴ

Tình duyên của tuổi Tỵ ngày hôm nay khá tốt, có cơ hội gặp được người như ý nguyện. Con giáp độc thân cần tích cực gặp gỡ, mở rộng quan hệ thì sẽ có cơ hội kiếm được người như ý nhé.

Đừng tài lộc không được như ý có thể do kinh doanh thất thoát. Hơn nữa nếu muốn có tiền thì bạn cần sửa ngay tính tiêu hoang của bạn đi. 

Con số may mắn: 8
Màu sắc may mắn: Màu đen
Quý nhân phù trợ: Thìn, Ngọ

TUỔI NGỌ

Tử vi hàng ngày ngày 26/8/2020 cho rằng Ngọ có nhiều tin vui trong chuyện tình cảm. Tình yêu chín muồi, bạn và người ấy hãy tính chuyện trăm năm đi là vừa hoặc giới thiệu đối phương với gia đình, bạn bè chính thức đi nhé.

Tuy nhiên ngày Ngọ Sửu tương hại, con giáp này lại bị người thân ám toán. Người bạn coi như tri kỉ lại gây thị phi, nói xấu sau lưng, kìm kẹp sự phát triển của bạn. 

Cần lưu ý sức khỏe trong ngày hôm nay. Đi đường xe cộ cẩn thận kẻo va chạm, vi phạm luật giao thông bị phạt hành chính. 

Con số may mắn: 8
Màu sắc may mắn: Màu trắng
Quý nhân phù trợ: Dậu, Tuất

TUỔI MÙI

Vận trình tài lộc ngày hôm nay của tuổi Mùi có phần sa sút, cần phải chú ý chăm chỉ, tập trung vào công việc hơn. Đừng có tâm lý đứng núi này trông núi nọ kẻo mất hết cả cơ hội.

Tử vi thứ Tư ngày 26/8/2020 của 12 con giáp: Tiền bạc thuộc về tay ai?-4

Tình duyên có chút khởi sắc, thật may cả hai rất thấu hiểu nhau nên có thể bạn và người ấy sẽ chung tay vượt qua khó khăn trong công việc. Chú ý ăn uống ngủ nghỉ đầy đủ để sức khỏe tốt hơn nhé.

Con số may mắn: 9
Màu sắc may mắn: Màu đỏ
Quý nhân phù trợ: Thân, Ngọ

TUỔI THÂN

Theo tử vi hàng ngày ngày 26/8/2020 của 12 con giáp vận tài lộc không được như ý cho lắm. Cẩn thận bị kẻ xấu lợi dụng, vay tiền không muốn trả. Nếu bạn thực sự không muốn cho ai vay tiền thì đừng khoe mình có nhiều tiền nữa nhé.

Vận tình duyên không được tốt, tình cảm rạn nứt, bạn và người ấy cần có cuộc nói chuyện tỉ mỉ để hiểu nhau hơn, đừng để hiểu lầm làm cuộc tình sớm toang.

Con số may mắn: 2
Màu sắc may mắn: Màu vàng
Quý nhân phù trợ: Thân, Tuất

TUỔI DẬU

Con giáp này chịu nhiều áp lực trong chuyện công việc, nhiều người gây áp lực cho bạn khiến bạn không thể tập trung làm việc được. Tình cảm đang có bước tiến rõ rệt, bạn cố gắng chỉn chu hơn nữa và cũng cần lãng mạn nhé.

Tử vi thứ Tư ngày 26/8/2020 của 12 con giáp: Tiền bạc thuộc về tay ai?-5

Con giáp này không chú ý đến sức khỏe, thích giảm ăn, ăn uống không cẩn thận làm bệnh dạ dày tái phát. Tiền bạc có thì nên tiết kiệm, đừng để người khác lợi dụng vay mượn nhé.

Con số may mắn: 4
Màu sắc may mắn: trắng
Quý nhân phù trợ: Dần, Mão

TUỔI TUẤT

Cơ hội tình cảm đang đến rồi đấy, đừng để tuột mất người hợp với mình nhé. Tình cảm như ý thì phải chắc chắn rồi hãy tính tới chuyện ra mắt gia đình, bạn bè nhé.

Con giáp này hôm nay có nhiều thành công trong công việc. Có cơ hội thử sức thì cũng đừng ngại nhé. Cấp trên đang trao vào tay bạn nhiều cơ hội tốt, thử thách thành công chính là vượt qua chính mình, củng cố lòng tin của sếp.

Con số may mắn: 8
Màu sắc may mắn: Màu tím
Quý nhân phù trợ: Thân, Dần

TUỔI HỢI

Tử vi hàng ngày hôm nay 26/8/2020 của 12 giáp cho rằng cơ hội tình duyên đang đến trong tầm tay của Hợi. Bạn thực sự yêu người ấy thì phải tích cực chinh phục hơn nhé.

Tử vi thứ Tư ngày 26/8/2020 của 12 con giáp: Tiền bạc thuộc về tay ai?-6

Tình yêu không may mắn, thường xuyên cãi vã với người ấy khiến bạn mệt mỏi, chán nản. Nếu thực sự không hợp thì nên dừng lại nhé. 

Tiền đồ có chút sáng, cơ hội đến thì phải cố gắng thể hiện. Thái độ nhiệt tình của bạn sẽ giúp bạn ghi điểm trong mắt cấp trên.

Màu sắc may mắn: Màu cam
Con số may mắn: 9
Quý nhân phù trợ: Thìn, Tuất

Thanh Mai (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tu-vi-hang-ngay-2682020-thu-4-cua-12-con-giap-chi-tiet-nhat-n-233512.html

Tuổi Sửu Tử Vi Hàng Ngày Tuổi Tuất tuổi dần Tuổi Thân 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất