Tử vi thứ Năm ngày 2/7/2020 của 12 con giáp: Tý tình cảm khởi sắc, Dần có nhiều khó khăn

Cùng xem, tử vi nói gì về vận mệnh, tình duyên, tiền bạc, sức khỏe của 12 con giáp trong ngày thứ Năm, 2/7/2020 nhé.

TUỔI TÝ

Tuổi Tý được tử vi hàng ngày 12 con giáp ngày 2/7/2020 dự báo có vài chuyện không vui đặc biệt là về chuyện tình cảm. Có vẻ như bạn đang quá tự tin vào tình yêu của mình nên không màng đến cảm xúc của người khác. Trong tình yêu nếu không có sự ngọt ngào và lãng mạn thì sớm sẽ tan nát.

Tài chính ổn định, bạn cũng nên có dự định gì đó cho tương lai đi vì hiện tại cong việc của bạn cũng không chắc chân đâu nhé. 

Con số may mắn: 8
Màu sắc may mắn: đỏ
Quý nhân phù trợ: Thân, Mão

TUỔI SỬU

Tử vi hàng ngày ngày 2/7/2020 báo hiệu một ngày khá ổn định đối với tuổi Sửu. Sáng đi làm gặp được những người đồng nghiệp vui vẻ, bạn có tâm trạng thoải mái nên công việc cực kì hanh thông.

Tử vi thứ Năm ngày 2/7/2020 của 12 con giáp: Tý tình cảm khởi sắc, Dần có nhiều khó khăn-1

Tiền bạc cũng đang có dấu hiệu tăng trưởng khiến bạn rất vui. Công việc chính và công việc làm thêm xem ra rất ổn, bạn hoàn toàn có thể đầu tư thêm người để phát triển công việc bán hàng của mình nhé. Tình duyên như ý, cố gắng tạo không gian ngọt ngào lãng mạn cho người ấy cảm thấy yêu thương và tin tưởng mình. 

Con số may mắn: 3
Màu sắc may mắn: trắng
Quý nhân phù trợ:  Tý, Mùi

TUỔI DẦN

Tử vì 12 con giáp thông báo ngày 2/7/2020 là một ngày có nhiều khó khăn ập đến đặc biệt là chuyện tiền bạc. Công việc có vẻ như đang có kẻ ngáng đường làm bạn hết sức mệt mỏi, người đó lại là người mà bạn tin cậy.

Tình yêu cũng không được ổn có lẽ là do công việc không tốt khiến bạn không còn mấy thiết tha chuyện tình cảm. Bạn cần xác nhận lại mối quan hệ này. Khi tình cảm chưa đủ lớn thì tốt hơn hết nên nghiêm túc xem sẽ đi được bao xa còn không dừng lại, đừng làm mệt mỏi nhau thêm.

Con số may mắn: 2
Màu sắc may mắn: Màu tím
Quý nhân phù trợ: Tỵ, Mão

TUỔI MÃO

Tử vi hàng ngày 2/7/2020 của 12 con giáp tin rằng tuổi Mão sẽ làm tốt phần nhiệm vụ được giao trong ngày hôm nay. Có vẻ như cấp trên đang để ý đến bạn rồi đó. Cố gắng chứng minh năng lực của bạn trong thời gian này nhé, đó chính là thời cơ.

Tử vi thứ Năm ngày 2/7/2020 của 12 con giáp: Tý tình cảm khởi sắc, Dần có nhiều khó khăn-2

Tình yêu cũng không được tốt cho lắm nhưng có vẻ thời gian này mục tiêu quan trọng của bạn chính là công việc chứ không phải là chuyện tình cảm. Bạn hãy dành hết sức lực cho công việc rồi tính chuyện yêu đương nhé.

Con số may mắn: 2
Màu sắc may mắn: Màu đen
Quý nhân phù trợ: Tý, Thân

TUỔI THÌN

Tuổi Thìn hôm nay có cơ hội gặp được ý trung nhân của đời mình. Đối với các mối quan hệ xã hội, bạn cần mở lòng hơn một chút nhé. Tình cảm cũng phải tự mình gây dựng chứ không thể tự nhiên mà có.

Tiền bạc rất ổn, bạn cũng cần phải sắm sửa vài món đồ để trang điểm cho bản thân mình. Ăn mặc đẹp, ngoại hình tốt, chỉn chu, đó chính là cách để bạn thu hút đối phương nhất là đối với công việc kinh doanh. 

Con số may mắn: 7
Màu sắc may mắn: Màu tím
Quý nhân phù trợ: Thân, Thìn

TUỔI TỴ

Ngày hôm nay tuổi Thìn may mắn khi gặp được quý nhân, đó là cấp trên, là đồng nghiệp, là người bạn tri kỉ. Những người này đã mang ơn bạn cũng rất yêu quý năng lực của bạn nên sẵn sàng hỗ trợ bạn hết mình. Cố gắng hoàn thành tốt công việc này, nhiệm vụ khó khăn này, bạn chắc chắn được thăng chức.

Tiền bạc đang khó khăn vì gia đình có người bị bệnh cần vay mượn. Đừng ngại hỏi bạn bè nhé, có đi có lại cũng là chuyện bình thường. Đừng quên bạn cũng từng giúp người khác rất nhiều. 

Con số may mắn: 6
Màu sắc may mắn: Màu vàng
Quý nhân phù trợ: Tý, Thìn

TUỔI NGỌ

Tử vi hàng ngày hôm nay  ngày 2/7/2020 thông báo vận trình khởi sắc đói với tuổi Ngọ. Khó khăn đã được giải quyết và lúc này bạn hoàn toàn có thể yên tâm làm việc, lao động hết mình nhé.

Tử vi thứ Năm ngày 2/7/2020 của 12 con giáp: Tý tình cảm khởi sắc, Dần có nhiều khó khăn-3

Tình yêu cũng rất ổn. Người ấy là người đã quan tâm bạn, thúc đẩy bạn nỗ lực hơn trong công việc nên nhất định phải quan tâm người ấy. Hôm nay chú ý sức khỏe nhé, có vẻ như thức khuya quá nhiều khiến cho tình hình của bạn không ổn. Cố gắng ăn uống bồi bổ cơ thể.

Con số may mắn: 2
Màu sắc may mắn: Màu cam
Quý nhân phù trợ: Thìn, Mão

TUỔI MÙI

Có một vài bất đồng trong quan điểm sống đối với người thân khiến bạn thấy mệt mỏi. Cuộc sống nào cũng có mâu thuẫn nên đừng cho đó là vấn đề to tát. Nếu thực sự cảm thấy không hợp thì nên ngồi lại chia sẻ rõ ràng, cùng lắm là dừng nói chuyện với nhau vài ngày.

Tình hình tài chính không ổn làm bạn đau đầu. Có vẻ như công việc làm ăn không tốt, đầu tư sai chỗ làm bạn thua lỗ. Cố gắng chăm chỉ hơn nhé. 

Con số may mắn: 2
Màu sắc may mắn: Màu xanh
Quý nhân phù trợ: Thìn, Mão

TUỔI THÂN

Theo tử vi hàng ngày hôm nay ngày 2/7/2020 của 12 con giáp khuyên tuổi Thân nên đi khám sức khỏe, có vẻ như cơ thể đang không khỏe mạnh. Bạn cần phải chăm chỉ ăn uống, thể dục thể thao thì may ra mới cải thiện được tình hình.

Tử vi thứ Năm ngày 2/7/2020 của 12 con giáp: Tý tình cảm khởi sắc, Dần có nhiều khó khăn-4

Tình yêu không như ý, cố gắng chăm sóc bản thân, không cần phải quá lụy tình. Dù sao thì tình cảm cũng là chuyện không thể miễn cưỡng. Suy nghĩ nhiều lúc này chỉ làm cho bệnh thêm nặng mà thôi.

Con số may mắn: 3
Màu sắc may mắn: Màu cam
Quý nhân phù trợ: Thân, Mùi

TUỔI DẬU

Tử vi 12 con giáp chúc mừng Dậu vì cuối cùng bạn cũng đã hoàn thành nhiệm vụ cấp trên giao. Có vẻ như bạn đã dần nhận ra độ quan trọng của công việc này rồi. Bạn thực sự có được sự tin cậy của cấp trên và đó cũng là sự ưu ái dành cho bạn. 

Tình yêu của bạn chưa tới cũng không phải vì bạn kém cỏi, không có được ai yêu. Nhân duyên chưa đến thì hãy đón chờ, chủ động mở rộng quan hệ để có thêm nhiều sự lựa chọn nhé. 

Con số may mắn: 8
Màu sắc may mắn: trắng
Quý nhân phù trợ: Thân, Mão

TUỔI TUẤT

Một ngày rất tốt đối với tuổi Tuất. Hết tin vui này đến tin vui khác khiến bạn cảm thấy hả hê. Tối nay hãy mời bạn bè đi ăn, đi vui chơi để tận hưởng hạnh phúc nhé. 

Tử vi thứ Năm ngày 2/7/2020 của 12 con giáp: Tý tình cảm khởi sắc, Dần có nhiều khó khăn-5

Tình yêu có, tiền bạc có, ngay lúc này hãy cho người ấy biết được dự định tương lai của bạn. Trong tương lai bạn và người ấy chắc chắn sẽ hạnh phúc, ngay từ bây giờ hãy sắm một món đồ giá trị nào đó từ món tiền mình kiếm được nhé. 

Con số may mắn: 3
Màu sắc may mắn: Màu vàng
Quý nhân phù trợ: Tý, Sửu

TUỔI HỢI

Tử vi hàng ngày hôm nay 2/7/2020 của 12 con giáp tin rằng tuổi Hợi sẽ là một người bạn đời lý tưởng nên đừng ngại tỏ tình với người ấy khi tình yêu đã chín nhé. Bạn có vẻ quá tự ti về bản thân mà đánh mất cơ hội của mình rồi để người khác nhảy vào.

Tiền bạc hanh thông nhưng đừng cho việc kiếm tiền là tất cả nhé. Hãy cân bằng giữa tình yêu, cuộc sống và công việc. 

Con số may mắn: 9
Màu sắc may mắn: Màu cam
Quý nhân phù trợ: Tý, Mùi

Thanh Mai (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/tu-vi-hang-ngay-272020-thu-4-cua-12-con-giap-ty-gap-may-tinh-cam-n-227439.html

Tuổi Sửu Tử Vi Hàng Ngày Tuổi Tuất tuổi dần Tuổi Thân 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao