Ngày 27/8/2020 không đẹp trời khiến 3 con giáp sau sự nghiệp sa sút, tình yêu mâu thuẫn

Cùng xem bạn có lọt vào danh sách những con giáp không may mắn trong ngày 27/8/2020 này không nhé!

TUỔI TÝ

Tử vi hàng ngày 12 con giáp ngày 27/8/2020 cảnh báo tuổi Tý vì vận trình có vài điều không như ý. Bạn nên cân đối lại thời gian làm việc để biết được đâu mới là công việc cần thiết. Chú ý đến việc kinh doanh trong ngày hôm nay nhé. Thấy không thể đầu tư được thì nên dừng lại, đừng nóng vội trong tháng cô hồn.

Ngày 27/8/2020 không đẹp trời khiến 3 con giáp sau sự nghiệp sa sút, tình yêu mâu thuẫn-1

Tiền bạc không ổn cho lắm, chi tiêu tiết kiệm. Bạn có vẻ nóng lòng làm đẹp nhưng đang dịch như thế này thì cứ nên ở nhà đã nhé.

Con số may mắn: 9
Màu sắc may mắn: trắng
Quý nhân phù trợ: Thân, Dần

TUỔI SỬU

Tử vi hàng ngày tháng ngày 27/8/2020 cho rằng tình yêu của bạn ngày hôm nay vô cùng ổn. Bạn có vẻ đã có thêm động lực tinh thần để làm việc hiệu quả hơn. Tình yêu của bạn tốt nhưng cũng đừng vì vậy mà lơ là chuyện quan tâm tới người ấy nhé. 

Tiền bạc không dồi dào cho lắm do có nhiều việc phải chi tiêu. Phải lập kế hoạch tiền bạc cho tương lai, đừng bao giờ để người khác nắm thóp của bạn rồi đến lúc tiền không một xu dính túi.

Con số may mắn: 9
Màu sắc may mắn: Đen
Quý nhân phù trợ:  Thân, Dậu

TUỔI DẦN

Tử vi 12 con giáp thông báo ngày 27/8/2020 cho rằng bạn quá hiếu thắng trong công việc, góp ý của đồng nghiệp và cấp trên bạn không chịu nghe lời. Vậy nên bạn thực sự đã quá hấp tấp rồi, công việc cũng mắc sai sót đó.

Ngày 27/8/2020 không đẹp trời khiến 3 con giáp sau sự nghiệp sa sút, tình yêu mâu thuẫn-2

Tình yêu có kẻ thứ ba xen vào làm bạn nóng mặt. Bạn thực sự thấy mệt mỏi với mối quan hệ này. Yêu đương mà không có sự chung thủy thì cố gắng cũng vô dụng.

Con số may mắn: 9
Màu sắc may mắn: Màu vàng
Quý nhân phù trợ: Thân, Thìn

TUỔI MÃO

Tử vi hàng ngày hôm nay ngày 27/8/2020 của 12 con giáp chúc mừng những thành quả trong công việc của tuổi Mão trong ngày hôm nay. Bạn làm việc rất tốt, được cấp trên khen ngợi hết lời.

Tiền bạc hanh thông, cố gắng chăm chỉ hơn nữa, cơ hội thăng quan tiến chức, tăng lương sẽ nằm trong tay bạn sớm thôi.Con số may mắn: 6

Màu sắc may mắn: Màu trắng
Quý nhân phù trợ: Dần, Thân

TUỔI THÌN

Thìn thông minh nhanh nhẹn, ăn nói dễ nghe nhưng hôm nay lại vướng phải thị phi, bất đồng với đồng nghiệp. Cần phải xem lại thái độ ứng xử của mình nhé, đừng để người khác lợi dụng lúc nóng tính rồi đâm sau lưng bạn.

Ngày 27/8/2020 không đẹp trời khiến 3 con giáp sau sự nghiệp sa sút, tình yêu mâu thuẫn-3

Tình duyên không được như ý, chú ý tìm hiểu thật kĩ trước khi tính chuyện tương lai nhé. Trong tình yêu không được nóng vội, cũng đừng vì người khác có người yêu mà sốt ruột nhé.

Con số may mắn: 3
Màu sắc may mắn: Màu trắng
Quý nhân phù trợ: Mùi, Thân

TUỔI TỴ

Chuyện tình cảm đã ổn nhưng trong lòng bạn lại luôn nhớ nhung người cũ, bạn cần phải quên đi quá khứ chứ đừng vì chuyện cũ mà làm hỏng việc hiện tại.

Công việc hiện tại như ý, chỉ là công việc phụ đang thua lỗ. Làm ăn kinh doanh phải hết sức cẩn thân, tháng này cần nghiên cứu kĩ càng trước khi đầu tư.

Con số may mắn: 2
Màu sắc may mắn: Màu trắng
Quý nhân phù trợ: Thân, Tuất

TUỔI NGỌ

Tử vi hàng ngày ngày 27/8/2020 cho rằng Ngọ nên chỉn chu hơn trong công việc, đừng vì người khác nói ra nói vào vài lời không hay mà mất niềm tin vào cấp trên nhé.

Ngày 27/8/2020 không đẹp trời khiến 3 con giáp sau sự nghiệp sa sút, tình yêu mâu thuẫn-4

Trong chuyện tình cảm cũng cần phải vững tin. Tin tưởng chính là liều thuốc tốt để hai người bên nhau. Tiền bạc cố gắng tiết kiệm thật nhiều nhé, đừng để đến lúc đổ bệnh ra tiền lại không có mà chi trả. 

Con số may mắn: 1
Màu sắc may mắn: Màu tím
Quý nhân phù trợ: Dần, Thân

TUỔI MÙI

Mùi chú ý sức khỏe của mình trong ngày hôm nay nhé. Ăn nói dễ nghe có thể là lợi thế của bạn nhưng cũng đừng vì thế mà tự kiêu tự đại. Hôm nay hãy ăn uống ngủ nghỉ cho lại sức, cố gắng chăm chút bản thân của mình để lấy lại phong độ nhé.

Tiền bạc hanh thông, có chính sách tiết kiệm là chuyện thứ nhất, chuyện thứ hai là phải tính toán đầu tư đúng chỗ.

Con số may mắn: 2
Màu sắc may mắn: Màu đen
Quý nhân phù trợ: Thân, Dần

TUỔI THÂN

Theo tử vi hàng ngày ngày 27/8/2020 của 12 con giáp chúc mừng bạn vì cuối cùng mâu thuẫn gia đình cũng được giải quyết. Xong việc này thực sự khiến bạn cảm thấy tinh thần thoải mái lên hương vô cùng, công việc cũng nhờ vậy mà hiệu quả hơn.

Ngày 27/8/2020 không đẹp trời khiến 3 con giáp sau sự nghiệp sa sút, tình yêu mâu thuẫn-5

Tiền bạc hanh thông, nên sắm vài món đồ tốt cho mình nhé. Trong tình yêu cần nhất là sự tín nhiệm, bạn nên cân nhắc việc này, đừng có tâm lý đứng núi này trông núi nọ nhé.

Con số may mắn: 8
Màu sắc may mắn: Màu cam
Quý nhân phù trợ: Thân, Tý

TUỔI DẬU

Áp lực công việc đã qua, bạn hoàn toàn có thể dành một tối nghỉ ngơi, thảnh thơi bên người bạn tin yêu. Đi cà phê cùng bạn bè cũng là ý tưởng hay nhé.

Tình yêu như ý, 2 người nên trân trọng những giây phút ngọt ngào, cùng nhau vượt qua mọi khó khăn thì càng yêu thương nhau nhiều hơn. Tiền bạc hanh thông, có thể đầu tư thì nên tìm chỗ hợp lý và đối tác tin cậy để làm việc hiệu quả hơn nhé.

Con số may mắn: 7
Màu sắc may mắn: tím
Quý nhân phù trợ: Dần, Mùi

TUỔI TUẤT

Khó khăn đang chồng chất khiến bạn cảm thấy công việc mệt mỏi, áp lực vô cùng. Bạn cần phải tư vấn ý kiến của cấp trên nếu cảm thấy không yê tâm về kế hoạch mình đề ra. Kế hoạch khó không cần phải thành công ngay đâu, thái độ của bạn cũng sẽ được cấp trên đánh giá rồi.

Ngày 27/8/2020 không đẹp trời khiến 3 con giáp sau sự nghiệp sa sút, tình yêu mâu thuẫn-6

Tình duyên không được tốt cũng không nên quá căng thẳng. Trong chuyện tình cảm, ai cũng có lúc mệt mỏi, chán nản, mâu thuẫn. Bản lĩnh sẽ giúp bạn vượt qua mọi khó khăn.

Con số may mắn: 1
Màu sắc may mắn: Màu trắng
Quý nhân phù trợ: Tý, Sửu

TUỔI HỢI

Tử vi hàng ngày hôm nay 27/8/2020 của 12 giáp cảnh báo bạn về chuyện tiền bạc, không nên dễ dàng cho vay rồi đến lúc đòi lại khó khăn nhé.  Tình yêu hôm nay có tiến triển, người đã có gia đình thì cuộc sống viên mãn, ai chưa có người yêu sẽ tìm được người như ý. 

Hôm nay nên gọi điện về cho người thân nhé, lâu rồi bạn thờ ơ với gia đình mà quan tâm bạn bè nhiều hơn đó. Nên nhớ người thân của bạn mới là quan trọng hơn cả.

Màu sắc may mắn: Màu đỏ
Con số may mắn: 2
Quý nhân phù trợ: Thìn, Thân

Như Ý
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tu-vi-hang-ngay-2782020-thu-5-cua-12-con-giap-chi-tiet-nhat-n-233633.html

Tuổi Sửu Tử Vi Hàng Ngày Tuổi Tuất Tuổi Thân Tuổi Dậu 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao