Tử vi thứ Tư ngày 28/10/2020 của 12 con giáp: Hợi gặp may, Thân nên điềm đạm

Cùng xem tử vi nói gì về vận mệnh tình duyên sức khỏe, tiền bạc của 12 con giáp trong ngày 28/10/2020 nhé!

TUỔI TÝ

Tử vi hàng ngày 12 con giáp ngày 28/10/2020 cho rằng Tý đã vượt qua được giai đoạn khó khăn và chuyên tâm hơn trong công việc. Cần phải tu chí làm ăn nếu không lúc cần tiền một xu cũng không có.

Tử vi thứ Tư ngày 28/10/2020 của 12 con giáp: Hợi gặp may, Thân nên điềm đạm-1

Tình yêu hãy gác lại nhé, chuyện tình cảm một sớm một chiều chỉ làm cho bạn mệt mỏi thêm mà thôi. 

Con số may mắn: 1, 3
Màu sắc may mắn: Đỏ, vàng
Quý nhân phù trợ: Thìn, Thân

TUỔI SỬU

Tử vi hàng ngày ngày 28/10/2020 của 12 con giáp chúc mừng Sửu vì cơ hội đã đến rất gần, có khả năng thăng quan tiến chức thì nên tính toán nhé.

Nếu bạn thực sự yêu thương người ấy thì nên tính chuyện trăm nưam đi nhé, đây là thời cơ ngàn năm có một, đừng bỏ lỡ tình yêu đẹp này.

Con số may mắn: 3, 5
Màu sắc may mắn: Vàng, trắng
Quý nhân phù trợ:  Thân, Dần

TUỔI DẦN

Tử vi 12 con giáp ngày 28/10/2020 cảnh cáo tuổi Dần vì hay ăn nói không kiểm soát. Thẳng thắn là tốt nhưng đôi khi làm quá lại phản tác dụng, người ta sẽ lợi dụng điểm yếu của bạn để làm cho bạn bị mất niềm tin với cấp trên.

Tối nay nên ra ngoài thư thái một chút nhé. Có lúc cũng cần phải cho bản thân nghỉ ngơi trước những áp lực lớn lao của công việc.

Con số may mắn: 1, 9
Màu sắc may mắn: Màu xanh, trắng
Quý nhân phù trợ: Mùi, Mão

TUỔI MÃO

Tử vi 12 con giáp ngày 28/10/2020 chúc mừng bạn vì chuyện tình yêu có vẻ đã tốt hơn nhiều. Hai người nên trân trọng nhau, cùng nhau cốg ắng trong sự nghiệp nhé.

Tử vi thứ Tư ngày 28/10/2020 của 12 con giáp: Hợi gặp may, Thân nên điềm đạm-2

Tối nay nên ra ngoài cà phê hít thở không khí trong lành, sẽ thấy cuộc sống thi vị và có thêm sức mạnh lao động, làm việc đó.

Con số may mắn: 5, 9
Màu sắc may mắn: Màu cam, trắng
Quý nhân phù trợ: Thìn, Mùi

TUỔI THÌN

Thìn được tử vi 12 con giáp cảnh cáo xui xẻo đến nhất là chuyện tiền bạc. Làm ăn chủ quan làm cho bạn thua lỗ, nên chú ý lắng nghe ý kiến tư vấn của người đi trước.

Tiền bạc không thông khiến sức khỏe sa sút. Chú ý yêu thương bản thân nhiều hơn, chăm sóc sức khỏe và cả nhan sắc nữa nhé.

Con số may mắn: 5, 9
Màu sắc may mắn: Cam, đỏ
Quý nhân phù trợ: Thìn, Mùi

TUỔI TỴ

Tỵ tiến triển hơn nhiều trong công việc, cấp trên đang muốn trao cho bạn cơ hội thăng quan tiến chức đó. Thời gian này hãy tích cóp kinh nghiệm để làm việc thật chăm chỉ nhé.

Tình yêu chưa đến không cần nóng vội, nếu đã là duyên thì ắt sẽ tự tìm đến nhau. 

Con số may mắn: 3, 9
Màu sắc may mắn: Màu xanh, trắng
Quý nhân phù trợ: Mùi, Dần

TUỔI NGỌ

Tử vi ngày 28/10/2020 thông báo tin vui thăng quan tiến chức cho người tuổi Ngọ. Thời gian này nên chăm chỉ làm việc, cống hiến hết mình, cấp trên nhất định sẽ ưu ái bạn đó.

Tiền bạc hanh thông, lương thưởng cũng được tăng rồi vậy thì còn chờ gì mà không sắm cho mình vài món đồ để ngoại hình trang hoàng hơn chứ. 

Con số may mắn: 5, 9
Màu sắc may mắn: Màu vàng, cam
Quý nhân phù trợ: Mão, Thân

TUỔI MÙI

Tối nay nên ở nhà án binh bất động, ăn uống ngủ nghỉ đừng ra ngoài quậy phá nhé. Tính tình của bạn không hợp gặp gỡ ai chốn đông người đâu. 

Tử vi thứ Tư ngày 28/10/2020 của 12 con giáp: Hợi gặp may, Thân nên điềm đạm-3

Tiền bạc không thông càng cần phải tiết kiệm. Có tình yêu rồi thì phải chăm chỉ quan tâm người ấy, cứ lơ là hờ hững sẽ khiến họ hiểu lầm sinh chán. 

Con số may mắn: 2, 3
Màu sắc may mắn: cam, trắng
Quý nhân phù trợ: Tuất, Dần

TUỔI THÂN

Tử vi ngày 28/10/2020 của 12 con giáp khuyên tuổi Thân nên nhã nhặn một chút, đừng lúc nào cũng như con nhím xù lông ra vậy. Nếu bạn thực sự muốn có công việc ổn định thì làm việc cũng phải nhã nhặn hơn nhé.

Ngày hôm nay không cho ai vay tiền đâu, có kẻ lợi dụng vay mượn không trả khiến bạn mất tiền mất cả tình cảm đó. 

Con số may mắn: 3, 5
Màu sắc may mắn: Màu đỏ, trắng
Quý nhân phù trợ: Mão, Ngọ

TUỔI DẬU

Dậu nên xem lại thái độ của bạn với gia đình, lâu nay bạn quên mất việc phải gọi điện về hỏi thăm bố mẹ.

Tình yêu không như ý cũng chính vì sự vô tâm của bạn. Dù trong lòng có tình cảm nhưng lại ngại nói ra và điều này có thể vô cớ giết chết tình yêu đó.

Con số may mắn: 5, 9
Màu sắc may mắn: cam, xanh 
Quý nhân phù trợ: Ngọ, Mùi

TUỔI TUẤT

Tuất hôm nay bị tiểu nhân ám toán, công việc đã hoàn thành nhưng bị cướp công làm cho bạn ấm ức. Nên chú ý những người xung quanh vì đó là những người không chắc đã thật lòng với bạn, đừng nhẹ dạ cả tin nhé.

Tử vi thứ Tư ngày 28/10/2020 của 12 con giáp: Hợi gặp may, Thân nên điềm đạm-4

Tiền bạc không ổn cho lắm vì có nhiều dự án làm ăn thua lỗ. Không sao cả, đó cũng chính là bài học cho bạn rút kinh nghiệm cho bản thân.

Con số may mắn: 5, 6
Màu sắc may mắn: Màu cam, trắng
Quý nhân phù trợ: Tý, Thân

TUỔI HỢI

Tử vi hàng ngày ngày 28/10/2020 của 12 con giáp chúc mừng tuổi Hợi công việc hanh thông, có khả năng được thăng quan tiến chức. Tối nay nên ra ngoài tận hưởng cảm giác vui vẻ này nhé.

Tình yêu không ổn nên trân trọng các mối quan hệ, từ đó có thể tìm được người như ý mình. Khép mình sẽ chẳng bao giờ có cơ hội tốt đâu. 

Màu sắc may mắn: Màu vàng, đỏ
Con số may mắn: 1, 4
Quý nhân phù trợ: Thìn, Dậu

Thanh Mai (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tu-vi-hang-ngay-28102020-thu4-cua-12-con-giap-hoi-gap-may-n-240164.html

Tuổi Sửu Tử Vi Hàng Ngày tuổi dần Tuổi Thân 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất