Khó khăn không cản trở được những con giáp này thăng hạng trong ngày 28/8/2020

Trong ngày 28/8/2020 có nhiều con giáp gặp cơ may cũng có những con giáp xui xẻo, vậy xem xem bạn là ai trong số đó nhé!

TUỔI TÝ

Tử vi hàng ngày 12 con giáp ngày 28/8/2020 thông báo Tý đã vượt qua khó khăn, khẳng định bản lĩnh của mình trong công việc. Bạn thực sự là người có năng lực chỉ là cách làm việc hơi chủ quan khiến bạn có lúc vướng phải sai lầm.

Khó khăn không cản trở được những con giáp này thăng hạng trong ngày 28/8/2020-1

Tình yêu của bạn cũng ổn, tiền bạc hanh thông nên bạn hoàn toàn có thể chi tiêu thoải mái, sắm sửa vài món đồ tốt nhé. Đừng tiết kiệm quá để người khác không coi trọng ngoại hình của bạn.

Con số may mắn: 3
Màu sắc may mắn: tím
Quý nhân phù trợ: Thìn, Dậu

TUỔI SỬU

Tử vi hàng ngày tháng ngày 28/8/2020 cho rằng tình yêu của bạn ngày hôm nay vô cùng ổn. Bạn có vẻ đã có thêm động lực tinh thần để làm việc hiệu quả hơn. Tình yêu của bạn tốt nhưng cũng đừng vì vậy mà lơ là chuyện quan tâm tới người ấy nhé. 

Tiền bạc không dồi dào cho lắm do có nhiều việc phải chi tiêu. Phải lập kế hoạch tiền bạc cho tương lai, đừng bao giờ để người khác nắm thóp của bạn rồi đến lúc tiền không một xu dính túi.

Con số may mắn: 9
Màu sắc may mắn: Vàng
Quý nhân phù trợ:  Thân, Dậu

TUỔI DẦN

Tử vi 12 con giáp thông báo ngày 28/8/2020 chúc mừng Dần vì những dự định trong công việc thành công mỹ mãn. Bạn có thể tận dụng thời gian rảnh rỗi để tạo dựng quan hệ thêm nhé.

Khó khăn không cản trở được những con giáp này thăng hạng trong ngày 28/8/2020-2

Tình yêu của bạn và người ấy khá ổn tuy nhiên cần phải tranh thủ thời gian để tạo không gian lãng mạn ngọt ngào. Nếu có thể thì hãy quan tâm tới người thân của người ấy để họ cảm nhận được tấm chân tình của bạn.

Con số may mắn: 2
Màu sắc may mắn: Màu tím
Quý nhân phù trợ: Thân, Dậu

TUỔI MÃO

Tử vi hàng ngày hôm nay ngày 28/8/2020 của 12 con giáp khuyên bạn nên dừng hoạt động kinh doanh lại. Hôm nay không phải là ngày nên đầu tư bất cứ hình thức kinh doanh nào đâu nhé.

Tình yêu của bạn đang có dấu hiệu tích cực, cố gắng yêu thương trân trọng người ấy và nhiệt tình hơn nữa để người ấy luôn cảm thấy tấm chân tình của bạn.

Con số may mắn: 2
Màu sắc may mắn: Màu đỏ
Quý nhân phù trợ: Dậu, Ngọ

TUỔI THÌN

Mọi vướng bận trong công việc đã được giải quyết, ngày hôm nay bạn nên chăm chỉ, chịu khó làm việc hết sức mình. Chỉ khi bạn làm tốt thì mới có cơ hội thăng quan tiến chức.

Khó khăn không cản trở được những con giáp này thăng hạng trong ngày 28/8/2020-3

Tình duyên không được tốt nhưng không sao, cái gì cũng có lúc chững lại. Chỉ cần bạn chăm chỉ, chịu khó 

Con số may mắn: 3
Màu sắc may mắn: Màu trắng
Quý nhân phù trợ: Mùi, Thân

TUỔI TỴ

Tỵ cần năng nổ hơn trong công việc. Thời gian này bạn hơi ỳ trệ, không thích làm việc và có tâm lý đứng núi này trong núi nọ. Chú ý đã làm việc gì thì làm đến nơi đến chốn. Nếu thích công việc khác thì nên suy nghĩ kĩ và nhảy việc nhé.

Tình hình sức khỏe có chút sa sút, chú ý khám bệnh định kì nhé. Đừng để lúc bệnh nặng rồi lại khó xử lý.

Con số may mắn: 9
Màu sắc may mắn: Màu vàng
Quý nhân phù trợ: Thìn, Ngọ

TUỔI NGỌ

Tử vi hàng ngày ngày 28/8/2020 thông báo vận tình duyên đỏ chót trong ngày hôm nay. Nếu thực sự muốn mang lại nhiều niềm vui cho người ấy thì hãy tạo bất ngờ bằng món quà lãng mạn, ngọt ngào.

Khó khăn không cản trở được những con giáp này thăng hạng trong ngày 28/8/2020-4

Tình hình tài chính rất ổn, công việc chính và cả công việc kinh doanh bên ngoài rất phát đạt. Nếu có thể thì nên tạo một tài khoản tiết kiệm cho mình, đừng kiếm được bao nhiêu tiêu bấy nhiêu nhé.

Con số may mắn: 6
Màu sắc may mắn: Màu trắng
Quý nhân phù trợ: Dậu, Mùi

TUỔI MÙI

Mùi bị bạn bè lợi dụng và cuối cùng thì bạn cũng nhận ra không phải ai nói lời hay với mình cũng là bạn thân được. 

Tình duyên không được tốt, chú ý về thái độ của bạn trong chuyện tình cảm. Thích chỉ huy, thích điều khiển chỉ làm cho người ấy chán bạn thêm mà thôi. Tìm được người hợp với mình không dễ dàng gì nên phải suy nghĩ kĩ trước khi quyết định có tiến xa hơn không nhé.

Con số may mắn: 8
Màu sắc may mắn: Màu đỏ
Quý nhân phù trợ: Thân, Dậu

TUỔI THÂN

Theo tử vi hàng ngày ngày 28/8/2020 của 12 con giáp cảnh báo họa thị phi giáng xuống đầu bạn, có vẻ như tình duyên không ổn định do đối phương có người khác bên ngoài. Ghen tuông làm cho tình cảm rạn nứt. 

Khó khăn không cản trở được những con giáp này thăng hạng trong ngày 28/8/2020-5

Tình cảm đã không như ý công việc lại trục trặc làm bạn bị áp lực nặng nề, mệt nhọc, sức khỏe cũng vì thế mà sa sút nghiêm trọng. Cố gắng nghỉ ngơi vài ngày lấy lại sức khỏe nhé. 

Con số may mắn: 2
Màu sắc may mắn: Màu trắng
Quý nhân phù trợ: Thân, Dậu

TUỔI DẬU

Dậu đã thảnh thơi hơn sau khi đã giải quyết được mọi khúc mắc. Có vẻ như công việc dần đi vào quỹ đạo, cố gắng chăm chỉ chịu khó hơn nữa nhé, tình yêu sẽ mỉm cười.

Tiền bạc hanh thông nên chăm chỉ tích cóp hơn một chút, đừng vì kiếm được chút đỉnh mà mang đi sắm sửa hết. Lúc nào cũng phải có phương án dự phòng cho lúc thất nghiệp nhé.

Con số may mắn: 2
Màu sắc may mắn: trắng
Quý nhân phù trợ: Dần, Mão

TUỔI TUẤT

Tuất hôm nay vạn sự như ý, tiền bạc hanh thông nhờ công việc kinh doanh phát đạt. Dù là công việc tay trái nhưng lại thu về món lợi lớn giúp bạn khẳng định bản lĩnh của mình.

Khó khăn không cản trở được những con giáp này thăng hạng trong ngày 28/8/2020-6

Hôm nay hãy vui vẻ, ăn uống thảnh thơi nghỉ ngơi một chút, tận hưởng cảm giác thành công hơn nữa nhé.

Con số may mắn: 9
Màu sắc may mắn: Màu đỏ
Quý nhân phù trợ: Thân, Dần

TUỔI HỢI

Tử vi hàng ngày hôm nay 28/8/2020 của 12 giáp chúc mừng bạn vì thành công trong công việc. Tình yêu của bạn cũng vô cùng ổn, nếu bạn tiếp tục phát huy tinh thần làm việc này thì sớm thôi sẽ có cơ hội thăng quan tiến chức.

Tuy nhiên điều mà tử vi nhắc nhở bạn hôm nay chính là quan tâm sức khỏe. Nếu cảm thấy có dấu hiệu khác lạ ở cơ thể thì phải đi khám ngay nhé.

Màu sắc may mắn: Màu trắng
Con số may mắn: 9
Quý nhân phù trợ: Thìn, Dậu

Thanh Mai (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tu-vi-hang-ngay-2882020-thu-6-cua-12-con-giap-ty-vuot-kho-thanh-cong-n-233743.html

Tử Vi Hàng Ngày 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất