Ngày Quốc khánh 2/9, con giáp nào may mắn hơn người, ai gặp vận xui?

Cùng xem tử vi ngày 2/9/2020 có gì đặc sắc, con giáp nào sẽ là người may mắn hơn tất cả!

TUỔI TÝ

Tử vi hàng ngày của tuổi Tý thứ Tư ngày 2/9/2020 gặp cơ may, vận trình công việc vô cùng hanh thông, kinh doanh phát đạt. Ngày nghỉ nhưng bạn lại nhận tin vui tiền bạc, có nhiều cơ hội kiếm tiền nhờ vào các mối quan hệ tốt.

Ngày Quốc khánh 2/9, con giáp nào may mắn hơn người, ai gặp vận xui?-1

Hơn nữa, tình duyên vô cùng tốt đẹp. Bạn gặp được ý trung nhân trong lòng mình, là người bạn cảm thấy rất hợp và có được tình yêu thương của bạn. 

Con số may mắn: 7, 9
Màu sắc may mắn: trắng, tím
Quý nhân phù trợ: Thìn, Dần

TUỔI SỬU

Tử vi hàng ngày ngày 2/9/2020 cho rằng hôm nay có tiểu nhân ngáng đường khiến cho bạn vô cùng mệt mỏi, chán nản. Người này cản trở sự phát triển của bạn trong công việc.

Tình yêu của bạn cũng không được như ý, bạn và người ấy không đến được với nhau do gia đình ngăn cấm. Cần thêm thời gian suy nghĩ kĩ càng có nên tiếp tục hay không nhé.

Con số may mắn: 1, 8
Màu sắc may mắn: Trắng, đỏ
Quý nhân phù trợ:  Thìn, Dậu

TUỔI DẦN

Tử vi 12 con giáp ngày 2/9/2020 cho rằng tuổi Dần gặp phải vận xui khi mâu thuẫn gia đình triền miên xảy ra. Hôm nay gia đình lại trải qua một cơn sóng ngầm, cả nhà hiểu lầm nhau, bạn và người thân trở mặt. Cố gắng suy nghĩ kĩ lại nguyên nhân từ đâu mà ra nhé. 

Ngày Quốc khánh 2/9, con giáp nào may mắn hơn người, ai gặp vận xui?-2

Tiền đồ hôm nay không được sáng. Công việc không hanh thông, hơn nữa việc kinh doanh riêng cũng vì thế mà ảnh hưởng, thua lỗ lớn. Cần phải suy nghĩ lại chiến lược làm ăn nhé.

Con số may mắn: 1,8,9
Màu sắc may mắn: Màu tím, trắng
Quý nhân phù trợ: Thìn, Dậu, Ngọ

TUỔI MÃO

Tử vi 12 con giáp ngày 2/9/2020 cho rằng tuổi Mão có được quý nhân phù trợ, có niềm vui bất ngờ nhờ kinh doanh phát đạt, có được nhiều tài lộc.

Tình hình tài chính cũng nhờ vậy mà hanh thông, có thêm nguồn vốn đầu tư cho các kế hoạch kinh doanh sau này.

Tình cảm của bạn và người ấy cũng khá ổn, cả hai đang có những ngày tháng vô cùng ngọt ngào. Có lẽ hai người nên tính chuyện tương lai đi là vừa nhé. 

Con số may mắn: 2, 3
Màu sắc may mắn: Màu trắng, xanh
Quý nhân phù trợ: Dần, Dậu

TUỔI THÌN

Vận đào hòa ngày nghỉ này vô cùng tốt, bạn có vẻ như tìm được người như ý, đã cùng bạn trải qua nhiều niềm vui nỗi buồn nên càng trân trọng và yêu thương nhau nhiều hơn. Có người này bên cạnh chắc chắn sẽ có được những kế hoạch làm việc hợp tình hợp lý.

Ngày Quốc khánh 2/9, con giáp nào may mắn hơn người, ai gặp vận xui?-3

Tuy nhiên đường công danh sự nghiệp không được tốt cho lắm. Bạn không có được sự ủng hộ nhiệt tình của người khác nhất là những người đồng nghiệp. Lại có người ghen ăn tức ở thế nên sự nghiệp của bạn có chút ảnh hưởng. Cố gắng học hỏi nhiều hơn nhé. 

Con số may mắn: 1, 6
Màu sắc may mắn: Màu xanh, tím
Quý nhân phù trợ: Mùi, Dậu

TUỔI TỴ

Tiểu nhân rình rập hãm hại khiến cho tuổi Tỵ hôm nay vô cùng mệt mỏi. Dường như thành quả mà bạn mang lại cho công ty đã khiến người khác ghen ăn tức ở, khó chịu về bạn. Đừng thể hiện bản thân thái quá trong môi trường tập thể nhé, khiêm tốn là đức tính tốt rất cần.

Tình duyên không như ý, cả hai đang có những do dự về tương lai và cũng bị kẻ thứ ba ngáng đường. Nếu yêu chưa đủ lớn thì chắc chắn cũng không đến được tương lai đâu, cần phải suy nghĩ lại.

Con số may mắn: 1, 6
Màu sắc may mắn: Màu xanh
Quý nhân phù trợ: Thân, Dậu

TUỔI NGỌ

Tử vi ngày 2/9/2020 là người tham vọng, có quá nhiều dự định cho tương lai nhưng cần phải chuyên tâm vào một việc để làm tốt nhất có thể rồi hãy tính tới những việc khác nhé.

Ngày Quốc khánh 2/9, con giáp nào may mắn hơn người, ai gặp vận xui?-4

Chuyện tình cảm bị ảnh hưởng rất nhiều do kinh tế không được như ý. Có vẻ như hai người cãi nhau về tiền quá nhiều nên cả hai cùng mệt mỏi, chán nản. Tình cảm bị tiền bạc chi phối sẽ có đi đến hạnh phúc.

Con số may mắn: 2, 8
Màu sắc may mắn: Màu vàng
Quý nhân phù trợ: Dần, Mùi

TUỔI MÙI

Sự nhẹ dạ cả tin khiến cho bạn bị kẻ xấu lợi dụng. Tiền bạc ngày hôm nay có được là do công sức lao động của bạn vậy nên bạn cần phải trân trọng nhé. Bạn bè dù luôn nói lời hay cũng không được tin ngay vì tiền bạc sẽ làm cho con người ta thay đổi.

Tình yêu có chút tiến triển, đây thực sự là người phù hợp với bạn đó. Tranh thủ ngày nghỉ hãy đưa người ấy đi ăn uống, đi chơi một chút cũng là gợi ý hay nhé. 

Con số may mắn: 7, 9
Màu sắc may mắn: Màu trắng, đỏ
Quý nhân phù trợ: Thân, Dậu

TUỔI THÂN

Theo tử vi ngày 2/9/2020 của 12 con giáp tuổi Thân hôm nay có được nhiều niềm vui đặc biệt là về tài chính. Bạn ăn nên làm ra, có nhiều tiền bạc nhờ công việc kinh doanh hiện tại. Hãy đầu tư thêm nữa cho công việc này nhé.

Tiền bạc rủng rỉnh nhưng cũng không nên chi tiêu quá tay đâu nhé. Bạn phải hiểu rằng tiền bạc mình làm ra vất vả thế nào, cái gì đáng chi thì nên chi. Vài kẻ hay nịnh hót cũng phải đề phòng kẻo trở mặt như trở bàn tay. 

Con số may mắn: 1, 8
Màu sắc may mắn: Màu vàng
Quý nhân phù trợ: Thân, Dậu

TUỔI DẬU

Các mối quan hệ ngày hôm nay của bạn vô cùng rộng mở, bạn thực sự đã gặt hái được thành công trong công việc. Có người luôn tín nhiệm bạn và hỗ trợ bạn vậy nên bạn chắc chắn bạn sẽ có được những lời mời hợp tác làm ăn lớn trong hôm nay.

Ngày Quốc khánh 2/9, con giáp nào may mắn hơn người, ai gặp vận xui?-5

Chuyện tình cảm không được như ý, bạn và người ấy cần phải xem lại tình yêu của mình. Một chút hoài nghi cũng làm lung lay tình cảm thì chứng tỏ hai bạn chưa thực sự yêu nhau đâu. 

Con số may mắn: 2, 9
Màu sắc may mắn: trắng 
Quý nhân phù trợ: Dậu, Mùi

TUỔI TUẤT

Dù là ngày nghỉ nhưng công việc của bạn rất ổn, tài chính tăng cao do công việc kinh doanh thuận lợi. Vậy nên bạn hoàn toàn có thể cho mình thời gian nghỉ ngơi nhé.

Tuy nhiên, đường tình duyên có nhiều bất an, bạn cần phải chú ý đến tình cảm của người ấy. Họ luôn có tâm lý đứng núi này trông núi nọ và hay so sánh nên dù có yêu người này thì tình cảm của bạn cũng không thể nào yên ổn được. 

Con số may mắn: 1, 8
Màu sắc may mắn: Màu cam
Quý nhân phù trợ: Thìn, Ngọ

TUỔI HỢI

Tử vi hàng ngày ngày 2/9/2020 của 12 con giáp cho rằng tuổi Hợi chịu nhiều thị phi, có kẻ thích nói xấu sau lưng, chen vào mối quan hệ của 2 người. Công việc cũng có người cướp công vậy nên cần phải tỉnh táo trong các mối quan hệ nhé.

Ngày Quốc khánh 2/9, con giáp nào may mắn hơn người, ai gặp vận xui?-6

Tiền bạc may thay là hanh thông hơn nhiều vậy nên bạn có thể tận dụng ngày nghỉ để thảnh thơi, mua sắm ít đồ nhé. Cố gắng chăm sóc bản thân mình, ngoại hình cũng cần phải chỉn chu hơn để thu hút mối quan hệ của mình cũng như khiến mình nổi bật hơn trong mắt người khác. 

Màu sắc may mắn: Màu trắng
Con số may mắn: 1, 7
Quý nhân phù trợ: Thìn, Thân

Tú Linh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tu-vi-hang-ngay-292020-thu-4-cua-12-con-giap-chi-tiet-nhat-n-234239.html

Tử Vi Hàng Ngày 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao