Tử vi thứ 7 ngày 4/7/2020 của 12 con giáp: Tý gặp người như ý, Sửu thận trọng tiểu nhân

Cùng xem tử vi nói gì về vận mệnh tình duyên, sức khỏe, tiền bạc của 12 con giáp thứ 7 ngày 4/7/2020 nhé!

TUỔI TÝ

Tử vi 12 con giáp hàng ngày Chủ nhật ngày 4/7/2020 cho thấy Tý sắp tìm được ý trung nhân của đời mình. Có vẻ như bạn đã tự tin hơn nhiều và đó là điều khiến bạn gặp được người trong mộng.

Tử vi thứ 7 ngày 4/7/2020 của 12 con giáp: Tý gặp người như ý, Sửu thận trọng tiểu nhân-1

Tình hình tiền bạc cũng rất ổn, hãy cố gắng yêu thương và trân trọng người bên cạnh mình. Chỉ khi bạn biết đầu tư thì đồng tiền mới sinh lời nên đừng ngại mạo hiểm một chút nhé.

-    Màu sắc may mắn: Màu cam
-    Con số may mắn: 8
-     Quý nhân phù trợ: Thân, Mão

TUỔI SỬU

Sửu có một ngày thứ 7 khá hanh thông khi mọi chuyện như ý. Bạn nên trân trọng người đồng nghiệp cũng như cấp trên của bạn vì đây là môi trường làm việc lý tưởng đó. Đừng có tâm lý ghen tị, ganh đua vì ai cũng ôn hòa, vui vẻ.

Tình yêu chưa đến cũng đừng buồn. Chuyện tình cảm đó là cái duyên, miễn cưỡng chỉ làm ảnh hưởng tình cảm bấy lâu. Không yêu được thì nên làm bạn nhé vì đó cũng là người rất tốt với bạn.

-    Màu sắc may mắn: Màu đỏ
-    Con số may mắn:  2
-    Quý nhân phù trợ: Mão, Dần

TUỔI DẦN

Tử vi hàng ngày hôm nay ngày 4/7/2020 của 12 con giáp cho rằng tuổi Dần có một ngày khá bình ổn. Công việc của bạn cứ bình bình trôi đi. Thời gian này sức khỏe không tốt nên có vẻ bạn cũng không khao khát làm việc gì cả. Bạn chỉ chuyên tâm làm việc, kiếm đủ lương chứ không ham phấn đấu.

Tử vi thứ 7 ngày 4/7/2020 của 12 con giáp: Tý gặp người như ý, Sửu thận trọng tiểu nhân-2

Tình yêu của bạn và người ấy rất tốt. Nếu có thời gian rảnh rỗi thì đưa nhau đi chơi, du lịch một chút nhé. Thư thái sẽ khiến tinh thần thoải mái hơn nhiều đó.

-    Màu sắc may mắn: Màu trắng
-    Con số may mắn: 2
-    Quý nhân phù trợ: Dần, Mão

TUỔI MÃO

Tử vi hàng ngày hôm nay ngày 4/7/2020  chúc mừng Mão vì có được tình cảm của người ấy. Có vẻ như sự nỗ lực của bạn đã được đền đáp. Bạn cần phải yêu thương và trân trọng người ấy nhiều hơn nhé.

Tình hình tài chính rất ổn. Có thể nhân thời gian rảnh rỗi du lịch một chuyến cũng là gợi ý rất hay để gắn kết tình cảm. Cố gắng chi tiêu cho hợp lý và cũng cần có kế hoạch tiết kiệm để lo chuyện làm ăn lâu dài nhé.

-    Màu sắc may mắn: Màu trắng
-    Con số may mắn: 2
-    Quý nhân phù trợ: Thân, Mùi

TUỔI THÌN

Tử vi hàng ngày 12 con giáp hôm nay ngày 4/7/2020 cho rằng tuổi Thìn đã có một ngày hơi hấp tấp trong công việc. Nóng lòng thể hiện bản thân khiến bạn mắc sai lầm. Cố gắng để ý tới cảm nhận của người xung quanh đặc biệt là đồng nghiệp nhé.

Tử vi thứ 7 ngày 4/7/2020 của 12 con giáp: Tý gặp người như ý, Sửu thận trọng tiểu nhân-3

Tình yêu không như ý cũng đừng nóng nảy. Hãy cho nhau thêm thời gian tìm hiểu. Mới thôi nên cả hai chưa hiểu được nhau cũng chưa dám đắt vấn đề yêu đương cũng là chuyện bình thường mà.

-    Màu sắc may mắn: Màu trắng
-    Con số may mắn: 1
-    Quý nhân phù trợ: Thân, Dậu

TUỔI TỴ

Tỵ được cảnh báo họa sức khỏe. Bạn nên lưu ý vài căn bệnh vặt vãnh tưởng đơn giản nhưng nó lại là bệnh nặng đó. Nên có chế độ thể dục thể thao, ăn uống ngủ nghỉ thoải mái, vui vẻ. Cố gắng tập tành cho đều nhé. 

Tình yêu cũng khá tốt. Bạn và người ấy có vẻ tâm đầu ý hợp không những về công việc mà còn về cả quan điểm sống. Cố gắng gắn kết nếu thực sự cảm thấy yêu thương đối phương.

-    Màu sắc may mắn: Màu vàng
-    Con số may mắn: 7
-    Quý nhân phù trợ: Thân, Tý

TUỔI NGỌ

Ngọ chăm chỉ chịu khó, hôm nay gặt hái được thành quả như ý. Cấp trên rất hài lòng về bạn. Cuối tuần rồi có thể cho mình thời gian nghỉ ngơi thoải mái nhé. Ăn uốn ngủ nghỉ đầy đủ để giữ sức khỏe, gần đây cơ thể có dấu hiệu sa sút.

Tử vi thứ 7 ngày 4/7/2020 của 12 con giáp: Tý gặp người như ý, Sửu thận trọng tiểu nhân-4

Tình hình tài chính không được ổn cho lắm vì tiêu hoang quá. Bạn cần phải biết đâu là việc cần tiêu đâu là việc không nên tiêu. Cứ ham hố những thứ không hợp với mình rồi sắm đầy nhà đến lúc dùng không được, vứt đi thì tiếc của.

-    Màu sắc may mắn: Màu đỏ
-    Con số may mắn: 9
-    Quý nhân phù trợ: Dậu, Thân

TUỔI MÙI

Tuổi Mùi may mắn gặp được quý nhân ngày hôm nay. Cũng có vài người quý mến tính cách của bạn nên sẵn sàng hợp tác làm ăn. Bạn nên biết nắm bắt thời cơ để phát triển hơn trong sự nghiệp của mình.

Tình duyên không như ý không cần phải buồn, rồi sẽ có người phù hợp để yêu thương và trân trọng bạn. Chỉ cần mở rộng mối quan hệ thì chắc chắn sẽ chọn được người mà bạn thấy an tâm ở bên.

-    Màu sắc may mắn: Màu cam
-    Con số may mắn: 9
-    Quý nhân phù trợ: Tuất, Hợi

TUỔI THÂN

Tử vi hàng ngày 12 con giáp ngày 4/7/2020  khuyên tuổi Thân nên giữ gìn sức khỏe. Có vẻ như bạn đã lao động quá nhiệt tình nên lúc này cảm thấy cơ thể quá kiệt sức. Chú ý ăn uống điều độ, nghỉ ngơi cẩn thận nếu không muốn bệnh thêm nặng nhé.

Tử vi thứ 7 ngày 4/7/2020 của 12 con giáp: Tý gặp người như ý, Sửu thận trọng tiểu nhân-5

Tình yêu cũng không tốt lắm nhưng nếu bạn biết xuống nước một chút, nghĩ đơn giản hơn một chút thì việc gì cũng êm xuôi.

-    Màu sắc may mắn: Màu đỏ
-    Con số may mắn: 3
-    Quý nhân phù trợ: Tuất, Hợi

TUỔI DẬU

Tử vi hàng ngày hôm nay ngày 4/7/2020  cho rằng tuổi Dậu đã quá bảo thủ trong cả công việc và chuyện tình cảm. Bạn không nên có tâm lý cho mình là số 1 như vậy nhé. Nhiều người thực tế rất giỏi nhưng là vì họ khiêm tốn mà thôi.

Tiền bạc hanh thông nên tính toán chuyện làm ăn. Kết hợp với một vài người có thể là những người bạn để thử sức kinh doanh riêng xem sao nhé. Có mạo hiểm thì mới có thành công.

-    Màu sắc may mắn: Màu cam
-    Con số may mắn: 2
-    Quý nhân phù trợ: Tuất, Thân

TUỔI TUẤT

Tử vi 12 con giáp hôm nay ngày 4/7/2020 chúc mừng tuổi Tuất vì có ngày thứ 7 hết sức hanh thông, mọi sự như ý. Bạn nên trân trọng những người thân, đồng nghiệp bên cạnh mình vì đó là những người đã ủng hộ và yêu thương bạn hết lòng. 

Tử vi thứ 7 ngày 4/7/2020 của 12 con giáp: Tý gặp người như ý, Sửu thận trọng tiểu nhân-6

Tiền bạc ổn định, nên có kế hoạch mời mọc mọi người liên hoan giải ngân một bữa. Thi thoảng phải tán lộc thì công việc mới thành công hơn, đó cũng là cách để tri ân những người bên cạnh mình.

-    Màu sắc may mắn: Màu cam
-    Con số may mắn: 3
-    Quý nhân phù trợ: Tuất, Dần

TUỔI HỢI

Hợi nên cảnh giác với vài kẻ tiểu nhân nói xấu sau lưng ngày hôm nay. Có vẻ như họ không thực sự quý mến bạn như bạn nghĩ đâu. Hãy xem lại cách chọn bạn của mình nhé.

Tử vi thứ 7 ngày 4/7/2020 của 12 con giáp: Tý gặp người như ý, Sửu thận trọng tiểu nhân-7

Tình yêu không như ý cũng đừng phiền lòng. Hãy là người tin, bản lĩnh, làm việc tốt thì chắc chắn sẽ có nhiều người tự tìm đến bạn.

-    Màu sắc may mắn: Màu đen
-    Con số may mắn: 8
-    Quý nhân phù trợ: Tý, Ngọ

Tú Linh 
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/tu-vi-hang-ngay-472020-thu-7-cua-12-con-giap-mao-gap-may-n-227685.html

Tuổi Sửu Tử Vi Hàng Ngày Tuổi Tuất tuổi dần Tuổi Thân Tuổi Dậu 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất