Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ Ba ngày 5/1/2021: Bạch Dương sáng tạo, Nhân Mã căng thẳng

Cùng xem trong ngày thứ Ba ngày 5/1/2021, 12 cung hoàng đạo có gì biến động nhé.

Tử vi ngày 5/1/2021 của Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Tử vi 12 cung hoàng đạo nói rằng, Bạch Dương giàu trí tưởng tượng và sáng tạo. Bạn biết nhìn xa trông rộng nên có khả năng thăng tiến rất xa. Tuy nhiên, sự tự tin quá mức đôi khi lại dẫn đến chủ quan nên bạn cần khiêm tốn một chút. Trong chuyện tình cảm, Bạch Dương ngày này khá lãng mạn và dịu dàng. Những giây phút ở bên nhau khiến nửa kia cảm thấy hạnh phúc, ngọt ngào.

Số may mắn: 7, 28

Người mang đến may mắn: Bảo Bình

Tử vi ngày 5/1/2021 của Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Hôm nay, Kim Ngưu có khuynh hướng bạo lực với nửa kia. Bạn hãy kiềm chế tính cách nỏng nảy của mình nếu không muốn mối quan hệ của cả hai trở nên tồi tệ. Sự nóng tính của Kim Ngưu còn thể hiện ngay cả trong công việc, nếu cứ thế này bạn sẽ đánh mất các cơ hội hợp tác tốt. Bên cạnh đó, bạn không cần tự tạo áp lực cho bản thân, cứ thoải mái hoàn thành mọi thứ nhé. Hôm nay dù tiêu pha cái gì  Kim Ngưu cũng tỏ ra cẩn trọng.

Số may mắn: 9, 20

Người mang đến may mắn: Sư Tử 

Tử vi ngày 5/1/2021 của Song Tử (21/5 - 21/6)

Song Ngư ngày này cảm thấy không thoải mái khi những việc không hay ho trong quá khứ bỗng dưng  bị gợi nhắc lại. Việc cứ phải giữ sự khó chịu trong lòng khiến bạn phân tâm, tinh thần làm việc vì thế mà chịu ảnh hưởng ít nhiều. Vận trình tài lộc cũng theo đó đi xuống, bạn có thể phải vay mượn để giải quyết rắc rối. Bù lại chuyện tình cảm của Song Tử khá ổn. Bạn trở thành chỗ dựa tinh thần vững chắc cho người ấy.

Số may mắn: 16, 4

Người mang đến may mắn: Nhân Mã 

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ Ba ngày 5/1/2021: Bạch Dương sáng tạo, Nhân Mã căng thẳng-1

Tử vi ngày 5/1/2021 của Cự Giải (22/6 - 22/7)

Tử vi hàng ngày nhận thấy, Cự Giải có một ngày mới tràn đầy sức sống. Bạn hứng khởi bắt tay vào làm mọi việc và tin rằng chẳng điều gì có thể làm khó bản thân. Tuy nhiên nhược điểm lớn nhất của Cự Giải là dễ nhạy cảm và bốc đồng. Bạn cần học cách thỏa hiệp trong các cuộc giao dịch nếu muốn con đường thăng tiến dễ đi. Với bản tính nhiệt tình và tốt bụng, Cự Giải  được nhiều người yêu mến.

Số may mắn: 6, 20

Người mang đến may mắn: Ma Kết 

Tử vi ngày 5/1/2021 của Sư Tử (23/7 - 22/8)

Ngày thứ 3, Sư Tử bỗng chốc tỏ ra thực tế. Bạn hiểu mình cần làm gì và nên làm ra sao để đạt được điều mình muốn. Là người luôn để ý đến đánh giá của người khác nên Sư Tử thường tự đặt ra những yêu cầu cao và khắt khe cho bản thân để hoàn thành mọi việc. Chuyện tình cảm hôm nay không như ý bởi người ấy làm điều gì đó khiến bạn phật ý. Nếu không hài lòng việc gì, bạn nên nói thẳng thay vì giữ trong lòng.

Số may mắn: 19, 10

Người mang đến may mắn: Bọ Cạp 

Tử vi ngày 5/1/2021 của Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Trong ngày này, các Xử Nữ đang yêu sẽ cùng nhau trải qua những khoảnh khắc đặc biệt. Đó có thể là sự thăng hoa của cảm xúc hoặc những đau khổ để hiểu nhau hơn. Trong công việc, Xử Nữ tràn đầy năng lượng để thực hiện những việc đã đề ra. Nhờ đó mà mọi việc được sắp xếp ổn thỏa, bạn còn nhận được lời khen từ đồng nghiệp hoặc cấp trên. Tình hình tài chính có độ rủi ro cao, Xử nữ hãy suy nghĩ thấu đáo để có những quyết định chính xác.

Số may mắn: 14, 26

Người mang đến may mắn: Song Ngư 

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ Ba ngày 5/1/2021: Bạch Dương sáng tạo, Nhân Mã căng thẳng-2

Tử vi ngày 5/1/2021 của Thiên Bình (23/09 - 23/10)

Tử vi 12 cung hoàng đạo chỉ ra, Thiên Bình ngày này rất hăng hái làm việc.  Bạn rất quyết đoán, một khi quyết định gì sẽ bắt tay làm ngay mà không hề chần chừ. Tuy nhiên, tính cách Thiên Bình khá thất thường, thiếu kiên nhẫn nên hay bỏ dở giữa chừng. Trong tình cảm, các Thiên Bình độc thân tự tin với tính cách hòa đồng của mình sẽ chẳng ai cưỡng lại được. Bạn sẵn sàng bày tỏ tình cảm với những người mà mình yêu mến.

Số may mắn: 4, 25

Người mang đến may mắn: Kim Ngưu

Tử vi ngày 5/1/2021 của Bọ Cạp (24/10 - 22/11)

Công việc của Bọ Cạp hôm nay diễn ra thuận buồm xuôi gió. Tuy nhiên, bạn cũng nên có sự thay đổi về phương hướng hoặc kế hoạch làm ăn để phù hợp với hoàn cảnh và tình thế mới. Về tài vận, mọi vấn đề liên quan đến tiền tài được giải quyết một cách thẳng thắn và sòng phẳng. Các Bọ Cạp độc thân nên chủ động mở lời thay vì ngồi yên chờ đợi. Nếu chậm trễ sẽ có người khác xen vào đấy.

Số may mắn: 7, 12

Người mang đến may mắn: Bạch Dương

Tử vi ngày 5/1/2021 của Nhân Mã (23/11 - 21/12)

Bước sang ngày mới, Nhân Mã có thể trở nên hồi hộp và căng thẳng. Hãy thả lỏng đầu óc, với tư duy nhanh nhạy và năng lực vững vàng của mình, Nhân Mã chẳng có gì phải sợ. Một điều đáng buồn với Nhân Mã là chuyện tình cảm không thật sự suôn sẻ. Bạn và người ấy dễ cãi nhau chỉ vì chuyện hết sức nhỏ nhặt. Tình trạng sức khỏe cũng vì thế mà bị ảnh hưởng.

Số may mắn: 1, 11

Người mang đến may mắn: Song Tử

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ Ba ngày 5/1/2021: Bạch Dương sáng tạo, Nhân Mã căng thẳng-3

Tử vi ngày 5/1/2021 của Ma Kết (22/12 - 19/1)

Hôm nay, Ma Kết làm việc khó kiểm soát. Bạn thẳng thắn, trung thực, chẳng bao giờ chịu nghỉ ngơi mà luôn chịu khó học hỏi và phát triển. Tuy nhiên, Ma Kết vẫn có những giây phút cảm tính nên có thể đưa ra quyết định hết không mấy khách quan. Nếu đang phải lòng ai, Ma Kết nên tự tin bày tỏ lòng mình, đừng giữ trong lòng lâu quá. Bạn không nói, lại còn chẳng có bất cứ hành động bày tỏ tình cảm nào thì người ấy làm sao mà hiểu được? 

Số may mắn: 4, 15

Người mang đến may mắn: Cự Giải 

Tử vi ngày 5/1/2021 của Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Bảo Bình hôm nay nói chuyện thẳng thắn, trực tiếp, không ngại ngần bộc lộ sự rõ ràng của mình. Nhiều người có thể bị thu hút bởi cá tính này của bạn. Tử vi hàng ngày dự báo, Bảo Bình vốn có bản chất bảo thủ những hãy thể hiện một cách linh hoạt để công việc diễn ra trơn tru. Tài chính hiện khá ổn định. Cá nhân bạn cũng luôn cố gắng để có một cuộc đầy đủ, thỏa mãn cả về vật chất lẫn tinh thần.

Số may mắn: 12, 28

Người mang đến may mắn: Xử Nữ 

Tử vi ngày 5/1/2021 của Song Ngư (19/2 - 20/3)

Ngày mới mang đến cho Song Ngư nguồn năng lượng và sự sáng tạo tuyệt vời. Đây là thời điểm thích hợp để bạn bứt phá cho những kế hoạch lâu dài. Chính sự tò mò, ham khám phá và sẵn sàng học hỏi sẽ đem đến cho bạn những cơ hội mới để phát triển chuyên môn. Trong tình cảm, tính cách hòa đồng trở thành ưu điểm giúp Song Ngư có thêm nhiều mối quan hệ hay cơ hội tìm hiểu.

Số may mắn: 13, 26

Người mang đến may mắn: Thiên Bình

*Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo.

Ying Ying
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/tu-vi-hang-ngay-5120210-thu-3-cua-12-cung-hoang-dao-n-247559.html

Tử Vi Hàng Ngày Nhân Mã Song Ngư Kim Ngưu Bạch Dương 12 Cung Hoàng Đạo

Tin tức mới nhất